Đê mê ngắm chú mèo có đôi mắt đẹp nhất thế giới

Thảo luận trong 'Khám Phá' bắt đầu bởi Bít Tuốt, 24/2/16.

  1. Bít Tuốt

    Bít Tuốt Đã đăng ký

    Bài viết:
    53
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    Quảng Ning
    Coby, chú mèo Anh lông ngắn là một trong những ngôi sao động vật cực kỳ nổi tiếng trên Instagram, mạng xã hội chia sẻ ảnh lớn nhất thế giới. Trên Instagram, Coby được xưng tụng là chú mèo có đôi mắt đẹp nhất thế giới. Hiện tại, số lượng người hâm mộ, ấn nút theo dõi tài khoản mạng xã hội của Coby đã lên đến 279.000 người và đang tăng theo cấp số nhân khi những hình ảnh tuyệt đẹp của chú mèo trắng mắt xanh này được những trang web có uy tín về động vật, nghệ thuật đăng tải. Với số lượng người theo dõi khủng như vậy, Coby đã chính thức bước vào hàng ngũ những ngôi sao động vật hạng A trong thế giới động vật. Sở hữu một bộ lông trắng muốt mềm mại, chiếc mũi hồng dễ thương, đôi tai nhọn nhỏ xinh và đặc biệt là một đôi mắt xanh pha đen đẹp hoàn hảo, Coby thu hút mọi ánh nhìn ở bất cứ góc độ nào. Đường viền mắt của Coby đẹp tuyệt mỹ, bao trọn lấy đôi mắt xanh biếc, thăm thẳm và bí ẩn như đại dương khiến chú mèo này đẹp vô cùng ấn tượng. Không ai có thể cưỡng lại vẻ đẹp hoàn hảo của chú mèo dễ thương Coby, Nhiều người đã so sánh đôi mắt của chú mèo nổi tiếng Coby và nam tài tử Ben Stiller, người đóng vai chính trong bộ phim "Zoolander" - Anh chàng siêu mẫu và cho rằng đôi mắt của Coby thậm chí còn quyến rũ, hút hồn hơn. Cộng đồng fan hâm mộ đông đảo của Coby cũng hi vọng chú mèo tuyệt đẹp này sẽ xuất hiện trong phần 3 của bộ phim Zoolander và chinh phục thêm rất nhiều người khác. Hiện, Coby đang sống cuộc sống rất hạnh phúc cùng chủ nhân của mình và chú ta chẳng cần bất cứ chiêu trò nào để nổi tiếng. Không cosplay độc đáo, không màng đến thời trang, không có lối sống xa hoa... chỉ với đôi mắt đẹp nhất thế giới, Coby đã làm "tan chảy" rất nhiều trái tim con người. Theo tự bạch của Coby, chú mèo này tự nhận mình là một chú mèo cá tính, rất thích ăn cá ngừ, chôm chỉa các loại nắp và đùa nghịch với chủ nhân của mình trong bồn tắm. Thi thoảng, Coby cũng lãng mạn, thể hiện mình là một quý ông ga lăng khi khoe ảnh tạo dáng trên giường trắng được rải cánh hoa hồng vào ngày Valentine. Xem thêm một số hình ảnh khác vô cùng xinh đẹp của Coby, chú mèo có đôi mắt đẹp nhất thế giới.

    [​IMG]
    Coby, chú mèo Anh lông ngắn là một trong những ngôi sao động vật cực kỳ nổi tiếng trên Instagram, mạng xã hội chia sẻ ảnh lớn nhất thế giới. Trên Instagram, Coby được xưng tụng là chú mèo có đôi mắt đẹp nhất thế giới.

    [​IMG]
    Hiện tại, số lượng người hâm mộ, ấn nút theo dõi tài khoản mạng xã hội của Coby đã lên đến 279.000 người và đang tăng theo cấp số nhân khi những hình ảnh tuyệt đẹp của chú mèo trắng mắt xanh này được những trang web có uy tín về động vật, nghệ thuật đăng tải.

    [​IMG]
    Với số lượng người theo dõi khủng như vậy, Coby đã chính thức bước vào hàng ngũ những ngôi sao động vật hạng A trong thế giới động vật.

    [​IMG]
    Sở hữu một bộ lông trắng muốt mềm mại, chiếc mũi hồng dễ thương, đôi tai nhọn nhỏ xinh và đặc biệt là một đôi mắt xanh pha đen đẹp hoàn hảo, Coby thu hút mọi ánh nhìn ở bất cứ góc độ nào.

    [​IMG]
    Đường viền mắt của Coby đẹp tuyệt mỹ, bao trọn lấy đôi mắt xanh biếc, thăm thẳm và bí ẩn như đại dương khiến chú mèo này đẹp vô cùng ấn tượng.

    [​IMG]
    Không ai có thể cưỡng lại vẻ đẹp hoàn hảo của chú mèo dễ thương Coby,

    [​IMG]
    Nhiều người đã so sánh đôi mắt của chú mèo nổi tiếng Coby và nam tài tử Ben Stiller, người đóng vai chính trong bộ phim "Zoolander" - Anh chàng siêu mẫu và cho rằng đôi mắt của Coby thậm chí còn quyến rũ, hút hồn hơn.

    [​IMG]
    Cộng đồng fan hâm mộ đông đảo của Coby cũng hi vọng chú mèo tuyệt đẹp này sẽ xuất hiện trong phần 3 của bộ phim Zoolander và chinh phục thêm rất nhiều người khác.

    [​IMG]
    Hiện, Coby đang sống cuộc sống rất hạnh phúc cùng chủ nhân của mình và chú ta chẳng cần bất cứ chiêu trò nào để nổi tiếng.

    [​IMG]
    Không cosplay độc đáo, không màng đến thời trang, không có lối sống xa hoa... chỉ với đôi mắt đẹp nhất thế giới, Coby đã làm "tan chảy" rất nhiều trái tim con người.

    [​IMG]
    Theo tự bạch của Coby, chú mèo này tự nhận mình là một chú mèo cá tính, rất thích ăn cá ngừ, chôm chỉa các loại nắp và đùa nghịch với chủ nhân của mình trong bồn tắm.

    [​IMG]
    Thi thoảng, Coby cũng lãng mạn, thể hiện mình là một quý ông ga lăng khi khoe ảnh tạo dáng trên giường trắng được rải cánh hoa hồng vào ngày Valentine.

    [​IMG]
    Xem thêm một số hình ảnh khác vô cùng xinh đẹp của Coby, chú mèo có đôi mắt đẹp nhất thế giới.

    [​IMG]
    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...