Để cung cấp taurine chúng ta cần cho bé ăn gì?

Thảo luận trong 'CHĂM SÓC CON' bắt đầu bởi minhtrung2993, 19/1/18.

  1. minhtrung2993

    minhtrung2993 Đã đăng ký

    Bài viết:
    62
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Taurine là 01 trong những chất dinh dưỡng cần thiết cho sự tăng trưởng của cơ thể, đặc biệt ở tại trẻ em. Taurine có công dụng tham gia những chức năng biến đổi thiết yếu trong cơ thể em bé. Đặc biệt Taurine có nhiều trong một số mô cơ thể, trên võng mạc, bạch cầu; hỗ trợ cơ thể chống ôxy hoá hay bảo vệ cơ thể với những chất phóng xạ. Bên cạnh đó, Taurine còn giúp cho sự tăng trưởng của hệ thần kinh trung ương và thị giác của trẻ nhỏ; kết hợp với chất kẽm còn có công dụng ngăn ngừa thoái hóa điểm vàng.
    [​IMG]
    Dưới đây là những món ăn tự nhiên sở hữu Taurine mà phụ huynh cần bổ sung vào khẩu phần ăn uống mỗi ngày của em bé

    Đ cung cp taurine cha m cn cho bé dùng gì?

    1. Tht đng vt

    Thịt động vật là 01 nguồn cung cấp phong phú Taurine. 1kg thịt bò sở hữu khoảng 2g Taurine. Trong khi 1kg thịt gà có khoảng 6g Taurine.

    2. Cá

    Cá chứa hàm lượng lớn Taurine. 1kg cá thu có gần 9g Taurine. Trong khi 1kg cá hồi sở hữu lượng Taurine là 4g.

    3. To bin

    Tảo biển rất giàu taurine. Bên cạnh đó, tảo biển còn giàu chất xơ và các khoáng chất quan trọng khác rất tốt cho em bé.

    4. Sa m

    Trẻ nhỏ sơ sinh cần bổ sung Taurine và sữa mẹ sở hữu một nguồn phân phối Taurine tuyệt vời cho bé. Sữa mẹ sau khi sinh hay được gọi là sữa non chứa nồng độ cao Taurine. Sau thời gian, nồng độ Taurine trong sữa mẹ giảm và 1 tháng sau khi sinh, lượng Taurine trong sữa mẹ giảm 40% so với những ngày đầu. Phải cho bé bú mẹ hoàn toàn trong nửa năm đầu để đảm bảo cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng này.

    Ngoài ra, chúng ta có khả năng tìm hiểu những sản phẩm dành riêng cho em bé cũng có thành phần Taurine để đảm bảo cơ thể em bé tăng trưởng khỏe mạnh. Sản phẩm sở hữu sự gắn kết giữa Taurine, DHA, EPA và cao Bilberry, tích hợp công dụng tăng cường phát triển chiều cao là lựa chọn tốt nhất cho phụ huynh.

    Tham khảo tại http://andam.vn/
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...