Dầu tràm nguyên chất: khắc tinh của loài muỗi

Thảo luận trong 'ĐỒ DÙNG CHO BÉ' bắt đầu bởi kalzen, 16/4/18.

  1. kalzen

    kalzen Đã đăng ký

    Bài viết:
    32
    Đã được thích:
    0
    Sau khi bị muỗi đốt, cách xử lí tốt nhất là rửa sạch vết cắn bằng xà phòng và nước lạnh. Việc làm này có thể giảm ngứa và giảm thiểu nguy cơ lây nhiễm bệnh từ muỗi. Sau khi vệ sinh xong, bạn cần có những sản phẩm hỗ trợ như cao sao vàng, cao con hổ, dầu tràm nguyên chất... Mọi người thưởng sử dụng các sản phẩm cao đề phòng tránh muỗi đốt, đó là một cách làm hiệu quả, giảm ngứa tức thì và hết ngứa sau khoảng một giờ đồng hồ. Nhưng với trẻ nhỏ, và các bé dưới 10 tháng tuổi, sử dụng cao xoa nốt côn trùng cắn có phải là một giải pháp tốt? Tôi nghĩ là không bởi cao xoa có menthol chất có thể gây ức chế tuần hoàn và hô hấp dẫn đến ngừng tim, ngừng thở nhất là đối với trẻ em dưới 2 tuổi. Vì vậy không dùng các loại cao cho trẻ nhỏ.

    Thế giới thảo mộc khuyên các bạn nên sử dụng sản phẩm dầu tràm nguyên chất: sản phẩm với công dụng giảm ngứa cho bé, dễ chịu và không gây nguy hại đến sức khỏe của các bé. Bạn chỉ cần thoa dầu tràm lên vết muỗi, côn trùng cắn sẽ làm giảm sưng và đau ngứa rất nhanh. Chỉ trong khoảng thời gian 10-15 phút, các hiện tượng do muỗi gây ra sẽ dừng lại. Ngoài ra với dầu tràm nguyên chất, các bạn cũng có thể phòng ngừa được việc bị muỗi đốt.

    Bên cạnh công dụng giảm ngứa, trị vết côn trùng cắn đây cũng là dòng sản phẩm với nhiều công hỗ trợ cho các bé, thậm chí đối với người lớn sử dụng sản phẫm cũng rất hiệu quả. Dưới đây tôi sẽ chỉ cho các bạn một vài công dụng tuyệt với mà dầu tràm nguyên chất đem lại cho các bạn.

    Xem thêm chi tiết tại: https://thegioithaomoc.net/tinh-dau-tram-nguyen-chat-thuan-thanh

    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...