Đâu là địa chỉ mua sữa nhật uy tín nhất hiện nay

Thảo luận trong 'Phẫu thuật thẩm mỹ' bắt đầu bởi thanhdao94, 1/6/20.

  1. thanhdao94

    thanhdao94 Đã đăng ký

    Bài viết:
    77
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Trên các diễn đàn và các nhóm kín của các bà mẹ bỉm sữa hiện đang có những review sữa Nhật cho bé rất sôi nổi và cụ thể. Nếu bạn cũng đang tìm loại sữa Nhật nào tốt cho bé yêu thì mecó thể tham khảo một số feedback sau đây nhé:

    [​IMG]

    * Chị Hoàng Mai Chi (Hoàng Mai - Hà Nội):

    “Bé nhà em 6 tuổi, đi khám sức khỏe bác sĩ nói chiều cao hơi thấp so với tuổi. Em tìm hiểu mãi và cho con dùng thử sữa Asumiru của Nhật. Từ ngày dùng sữa này con phát triển chiều cao rất là tốt, hơn cả kỳ vọng. Mặc dù giá sữa hơi cao nhưng vì tương lai của con nên bố mẹ phải cố.”

    * Chị Nguyễn Thị Thu Trang (Ba Đình - Hà Nội):

    “Vợ chồng em chỉ có mỗi bé Mun nên tất cả dồn hết cho con, sữa em cũng cho con uống sữa Nhật. Phải công nhận là các loại sữa của Nhật chất lượng khá là tốt. Bé Mun đang uống sữa Morinaga Kodomo vì hợp sữa, với lại cũng có thành phần chất xơ cao do hàng ngày bé rất ít ăn rau. Trước cứ bị táo bón mãi, giờ thì dứt hẳn rồi.”

    * Chị Đàm Anh Thư (Lê Chân - Hải Phòng):

    “Mình đang cho con gái uống sữa Rohto Senobikku. Vị giác của bé khá kén sữa nên em chọn sữa này do có nhiều vị trái cây và còn uống chung được với nhiều loại nước uống khác. Nhờ vậy bé rất thích uống, chiều cao, cân nặng đều ổn.”

    Xem thêm: https://nhatban.vn/sua-nhat-cho-be-1-tuoi/

    Địa chỉ bán sữa Nhật cho bé được mẹ Việt review tốt nhất
    Bên cạnh những review sữa Nhật cho bé loại nào tốt thì địa chỉ cung cấp các sản phẩm sữa Nhật uy tín cũng được các mẹ rất quan tâm. Qua nhiều review và đánh giá cho thấy Shop Nhật Bản là một trong những cái tên được nhắc đến nhiều với những phản hồi khá tốt sau đây:

    - Cung cấp sản phẩm chính hãng, có tem nhãn của hãng sản xuất

    - Sữa mua về lúc nào cũng “như mới”, mùi thơm, tơi, không bị vón, bao bì đóng gói nguyên vẹn và không bị xước hay móp méo, bong tróc cho thấy là được bảo quản rất tốt

    - Sản phẩm khi mua có nhiệt độ khá mát tay, sữa thơm cho thấy được bảo quản trong điều kiện nhiệt độ thấp nên có thể yên tâm về thành phần dinh dưỡng

    - Hạn sản xuất luôn rất sát thời điểm mua, cho thấy hàng được Shop Nhật Bản nhập thường xuyên và bán khá chạy

    - Được tư vấn rất nhiệt tình để chọn được loại sữa phù hợp cho con

    - Chi phí rất hợp lý, thường không cao hơn giá thị trường, một số dòng sữa còn ưu đãi hơn.

    Trên đây là những thông tin review sữa Nhật cho bé được tổng hợp từ nhiều nguồn, hy vọng sẽ là căn cứ tin cậy để bạn xác định được loại sữa phù hợp nhất cho con và địa chỉ cung cấp các sản phẩm sữa chất lượng.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...