Dấu Hiệu mang thai bé trai khác bé gái như thể nào?

Thảo luận trong 'KINH NGHIỆM - KIẾN THỨC' bắt đầu bởi meyeucon23, 18/8/17.

  1. meyeucon23

    meyeucon23 Đã đăng ký

    Bài viết:
    41
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Bạn đang có thai? Bạn có muốn đoán trước xem đó là con trai hay con gái khi mà bạn chưa đủ tháng để có kết quả siểu âm giới tính?

    [​IMG]

    Quan niệm về việc con trai trong dân gian.

    Các cụ ngày xưa cứ bảo: "Ôi dời, đàn bà thì chỉ lo chuyện bếp núc chứ gì nữa". Đây là tình trạng “ Trọng nam” của dân gian ta từ xưa. Tuy rằng ngày nay những suy nghĩ đó đã phần nào được cải thiện với chủ chương “ nam nữ bình đẳng” nhưng thử hỏi trong một gia đình Việt Nam không có một người con trai thì sao? Đặc biệt là ở những vùng quê, suy nghĩ còn lạc hậu, con trai là chủ đề của việc “ nối dõi “ gia tộc .

    Dù có tư tưởng hiện đại nhưng các mẹ hẳn là cũng mong mình sẽ sinh đủ được một bé trai một bé gái thật đáng yêu đúng không các mẹ.

    Hãy cùng Đông Y Thái Phương tìm hiểu những dấu hiệu mang thai bé trai có gì khác với dấu hiệu mang thai con gái mà các cụ truyền lại nhé! Tuy là có thể nói những dấu hiệu dân gian không được chứng minh bằng khoa học nhưng đó đều là những kinh nghiệm mà các cụ truyền đi truyền lại mà đến khoa học cũng không thể nói đó là "sai". Hơn thế nữa, chị em phụ nữ cũng thỏa mãn được tò mò của bản thân đúng không nào, dù là bé trai hay bé gái các mẹ đều sẽ yêu thương bé là điều chắc chắn.

    [​IMG]
    Đầu tiên, khi mẹ mang bầu các mẹ chú các sự khác nhay sau nhé:

    Tay bạn mềm hay khô?

    Khi tay chị em mà khô, không mềm mại thì chị em có thể đang mang thai 1 bé trai hiếu động đó, và ngược lại thì là một bé gái đáng yêu, mềm mại.

    Bụng bầu thấp hay cao.

    Thường thì khi mang thai con trai, bụng mẹ sẽ cao hơn, nhọn hơn khi mang thai bé gái. Điều này cũng còn phụ thuộc thêm vào hình dạng của từng người mẹ mới quyết định tính chính xác của nó.

    Nhịp tim của thai nhi

    Đây là dấu hiệu mà các mẹ có thể khá là tin tưởng về kết quả.

    Nếu như nhịp tim của bạn đập <140/phút thì rất có thể bạn đang mang thai bé trai và ngược lại.

    Tính chẵn lẻ

    Có một truyền thuyết (truyền thuyết Mayans) cho rằng: nếu xem độ tuổi của mẹ trong thời điểm mang thai với năm thụ thai nếu là toàn chẵn hay toàn lẻ , thì bạn đang mang trong mình một công chúa xinh đẹp còn nếu chẵn-lẻ, lẻ-chẵn thì bạn đang có một cậu hoàng tử đẹp trai trong bụng rồi.

    Ngoài ra còn có nhiều dấu hiệu khác các mẹ có thể tìm hiểu thêm tại trang dongythaiphuong.com. Hy vọng bài viết trên phần nào giải đáp sự tò mog của giới tính thai nhi trong bụng các mẹ.Các mẹ cũng nên chú ý đến Dấu hiệu có thai ngoài tử cung sớm nhất để phòng tránh nhé!
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...