Dành tặng bạn gái và người thân những món quà độc đáo.

Thảo luận trong 'Giầy dép & Phụ Kiện' bắt đầu bởi gemini, 5/9/17.

  1. gemini

    gemini Đã đăng ký

    Bài viết:
    8
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    hcm
    Mùa se lạnh đông đang sang, cũng là dịp không chỉ dành cho các cặp đôi tình nhân mà còn là dịp mà bạn bè gia đình sum họp bên nhau, cùng trao cho nhau những món quà yêu thương, nhất là các cô gái luôn được chiều chuộng với những quà tặng mà mình yêu thích. Cùng trang sức Glamulet giới thiệu đến phái đẹp những thiết kế mới nhất giúp trang phục dạ hội của bạn thêm lộng lẫy quý phái và để các quý ông chọn làm quà tặng thì không còn gì hạnh phúc bằng phải không nào!

    [​IMG]

    [​IMG]
    Với những trang phục khác nhau nên có sự kết hợp phụ kiện khác nhau, vì thế vòng tay bạc là lựa chọn tuyệt hảo cho những ai mê mẫn sưu tập những hạt charms đang vào chiếc vòng tay bạc mà lại thích phối với trang phục điệu đà xuống phố hay diện tới những buổi dạ tiệc.
    [​IMG]

    Đã diện vòng tay thì không thể thiếu vắng đồng hồ quý phái hay chiếc nhẫn bạc sẽ tạo nên điểm nhấn độc đáo ngay trên cánh tay bạn mà bất kì ai cũng bị thu hút từ chiếc vòng tay hay mặt dây chuyền của bạn



    Được sử dụng gam màu thời thượng như bạc, vàng, nhất là màu vàng hồng rất được giới trẻ ưa chuộng, được làm từ những chất liệu cao cấp bạc 925, vàng 18k - 24k.

    [​IMG]
    Đem lại vẻ sang trọng khi đeo lên mình mẫu dây chuyền bạc mặt trái tim hay mặt những cánh bướm vừa là biểu hiện cho sự yêu thương sâu đậm, lòng thủy chung sắc son, mà còn vừa toát lên sự tinh tế, nữ tính. Với dấu ấn ở bề mặt được gắn những viên đá quý một cách sắc xảo từ đôi bàn tay của các nghệ nhân.
    [​IMG]
    Nếu dây chuyền là tô điểm cho phần phía trên ngực của cơ thể, thì đôi bông tai bạc đính đá quý kim cương chắc chắn không chỉ giúp gương mặt bạn thêm nổi bật, rực rỡ mà còn giúp giảm bớt đi những khuyết điểm trên mặt bạn.
    [​IMG]


    Phụ kiện trang sức luôn là thứ góp phần tạo nên vẻ đẹp bên ngoài ấn tượng của bạn, khiến bạn trở nên dổi bật và có sức hút mọi ánh nhìn vào bạn, thật thú vị phải không nào. Hãy tạo cho mình những set đồ lộng lẫy kèm theo những phụ kiện lấp lánh. Hãy nhanh tay lên nào các cô gái.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...