Đánh tan mỡ bụng chỉ là chuyện nhỏ

Thảo luận trong 'TÂM SỰ, CHIA SẺ' bắt đầu bởi huongpham243, 24/5/17.

  1. huongpham243

    huongpham243 Đã đăng ký

    Bài viết:
    20
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Mọi người có nhận ra em không ạ? Em là cái đứa mà mấy tháng trước lên đây để xin kinh nghiệm giảm mỡ bụng đây ạ. Sau khi sinh xong, em bị sổ bụng ghê gớm. Vòng eo từ 65 lên đến tận 80. Đến nỗi hàng xóm còn hỏi “thế chưa đẻ à?”. Em đã từng uống thuốc giảm cân, đi tập gym nhưng dù có xuống cân thì cái bụng lùng bùng ấy vẫn không xi nhê. Mỗi lần đi ra ngoài là 1 lần ám ảnh bởi phải ních vào người cái gen nịt bụng. Ấy vậy mà bây giờ em có thể tự tin diện bikini ra biển rồi ạ. Dù chưa lấy lại vòng eo con kiến như thời con gái nhưng cũng là một bước ngoạn mục đối với em.
    Thấy dạo này có nhiều bài post hỏi kinh nghiệm giảm mỡ bụng, em review lại kinh nghiệm của em cho mọi người ngâm cứu nhá.
    Sản phẩm em dùng có tên: Kem tan mỡ Slimming &anti- cellulite cream của Lisa Cosmetic.
    Thứ nhất: Tất cả các chị em đừng coi đây là "thần dược" mà suốt ruột, vì nếu cái loại kem nào bôi vào mà teo mỡ ngay em e nó chỉ toàn hóa chất độc hại thôi (đừng ham). Kem tan mỡ này "hỗ trợ" các chị em cần giảm những chỗ như mỡ bụng, mỡ bắp đùi, bắp tay...tất nhiên phải đi với tập thể dục + matxa và có sự kiên trì thì mới đạt kết quả như mong muốn.
    Thứ hai: Kem này được làm từ rất nhiều các loại tinh dầu khác nhau như tinh dầu bưởi, gừng, chanh, quế, bạc hà, nghệ, vitamin E… Bởi vì chiết xuất từ tinh dầu nên nó không hề bỏng rát như các loại kem tan mỡ khác. Đặc biệt là kem còn có tác dụng làm mờ vết rạn trên bụng sau sinh. Thề là bụng em trước khi sử dụng kem thì rạn như tấm bản đồ 3D, xấu hổ đến nỗi chẳng dám cho chồng nhìn. Thế mà sau 3 tháng những vết rạn ấy đã mờ đi đáng kể.
    Thứ ba: Em bôi ngày 2 lần. Lần 1: Buổi sáng sau khi ngủ dậy, sau đó tập thể dục hoặc matxa tầm 15 – 20p, không cần lau kem đi. Lần 2: Buổi chiều bôi trước khi ăn cơm, tập thể dục xong, đi tắm, chén cơm bình thường, lúc đi ngủ tranh thủ chả làm gì xoa bụng chục phút (làm gì thì khỏi xoa haha). Để đạt hiệu quả tốt nhất các mẹ nên gen bụng lại sau khi bôi kem.
    Thứ 4: Em vẫn đang nuôi con bằng sữa mẹ, không thấy vấn đề gì. Trừ khi là các mẹ bôi kem xong cho con tuti luôn thì mùi lắm con không thích đâu, mùi kiểu như dầu gió ấy nhá, sặc lên 1 lúc rồi mới hết. Hoặc trừ khi các mẹ bôi cao quá dinh vào chỗ con nó ngậm thì....với độ cay và đắng của kem tan mỡ có thành phần gừng, chanh, bưởi…bố con còn há mồm ra kêu nữa là con =))))
    Thứ 5: Em bôi kem này 3 tháng liên tục, nhưng chưa bao giờ thấy dị ứng dị eo gì cả, có lẽ vì thành phần của nó toàn là chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên, khá an toàn :v. Tùy cơ địa, loại da của mỗi người em không zám "bao sân" review khoản này nhưng kem có chứng nhận đã test chất lượng đầy đủ các mẹ nhé
    Thứ 6: Gía iem nó là 535k/ 1 hộp 150g, hộp to bự chảng bôi bét lè nhè mà mãi chả hết. Em cứ thoải mái ăn uống thả phanh, cứ thấy bụng, đùi mà to lên lại rước em ấy về xài. Vừa rẻ vừa an toàn.
    Thứ 7: Địa chỉ mua hàng: Em mua ở fb chị Thảo https://www.facebook.com/thucthao.phan?fref=ts này. Các mẹ có thể call trực tiếp 0916400968 để chị Thảo tư vấn trực tiếp nhé.
    Chúc các mẹ có được vòng eo lý tưởng nhé.
    [​IMG]
     
  2. hoatrangnguyenhoa

    hoatrangnguyenhoa Đã đăng ký

    Bài viết:
    16
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Mình sinh song thì cái bụng cũng to, cân nặng thì lên 2 cân thôi nhưng chắc vào bụng hết. Mình không rõ bài thuốc đánh tan mỡ bụng này có áp dụng được cho mọi người không hay chỉ có các mẹ mới sinh. Mình cũng đang muốn giảm vòng 2 để còn mặc đồ dễ chứ giờ người thì cũng không hẳn là gầy lắm nhưng chỉ mỗi cái bụng là như cái trống cơm ý.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...