DANH SÁCH ĐIỆN THOẠI THÔNG MINH TƯƠNG THÍCH CASIO EDIFICE

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm thực tế' bắt đầu bởi Hưng Lê, 20/5/17.

  1. Hưng Lê

    Hưng Lê Đã đăng ký

    Bài viết:
    97
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    1 dòng ĐỒNG HỒ EDIFICE KẾT NỐI ĐIỆN THOẠI sáng tạo
    Hiện giờ hãng Casio đã nghiên cứu cho thành lập các dòng: EQB-600, EQB-510, EQB-500, ECB-500 kết nối giờ có 300 thành phố Giờ thế giới. Đây là đồng hồ kim trước nhất của CASIO sở hữu đồ vật Bluetooth Smart!

    >>> đồng hồ casio g shock wr20bar phong cách cho giới trẻ?

    >>> khám phá đồng hồ g-shock tough solar được yêu thích nhất?

    >>> đồng hồ đeo tay casio năng lượng mặt trời có ưu việt gì?

    Kết nối đồng hồ sở hữu điện thoại thông minh cho phép truy nã cập giờ xác thực, không chỉ ở vị trí ngày nay mà còn bất kỳ thành thị nào trong số 300 thị thành khắp trên thế giới. Cài đặt báo giờ và tính năng điều khiển trên nhiều chức năng khác nhau từ điện thoại thông minh nâng cao khả năng hoạt động lên chừng độ cao chưa từng có.


    [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG]
    EQB-500D-1A2JF EQB-500D-1AJF EQB-500D-2AJF EQB-500DC-1AJF EQB-600D-1A2JF
    phần nhiều các chức năng này cùng mang Dual Dial World Time (Giờ toàn cầu 2 vòng quay) giúp hiển thị đồng thời thời gian ở 2 múi giờ và những chức năng mạnh mẽ khác của hệ thống Tough Solar giúp đảm bảo vận hành ổn định.

    Chỉ 1 lần nhấn nút sẽ truy vấn cập đến điện thoại sáng tạo của bạn. Bằng bí quyết sử dụng thông tin thời gian trong điện thoại sáng tạo, đồng hồ sẽ tự động điều chỉnh thời kì. Tính năng này cũng tương trợ kết nối tự động tới điện thoại thông minh của bạn (tối đa 1 lần 1 ngày). Bất kể bạn đang ở đâu trên thế giới, đồng hồ đều sẽ nhanh chóng nhận giờ chuẩn xác cho vị trí của bạn:


    ĐIỆN THOẠI ĐƯỢC xác nhận
    Hoạt động đã được xác nhận trên những điện thoại dưới đây, và các dòng điện thoại này được khuyên dùng. Lưu ý rằng hoạt động không được đảm bảo trên bất kỳ điện thoại nào không được bao gồm bên dưới. phổ thông chiếc điện thoại sẽ được bổ sung ngay lúc hoạt động được xác nhận.


    [​IMG]

    Ngay cả khi hoạt động mang một cái điện thoại cụ thể đã được xác nhận, thì 1 bản cập nhật phần mềm điện thoại, 1 bản cập nhật hệ điều hành Android hoặc những nguyên tố khác vẫn với thể dẫn tới chỉ báo hiển thị và/hoặc hoạt động không đúng. Tin tức về nguồn gốc xảy ra tình trạng ko tương thích và những vấn đề khác về hoạt động sẽ sẵn sở hữu trên trang web của CASIO.


    ĐIỆN THOẠI ĐƯỢC công nhận
    Hoạt động đã được xác nhận trên các điện thoại dưới đây, và các dòng điện thoại này được khuyên sử dụng. Lưu ý rằng hoạt động không được đảm bảo trên bất kỳ điện thoại nào ko được bao gồm bên dưới. phổ quát cái điện thoại sẽ được bổ sung ngay khi hoạt động được công nhận.


    [​IMG]

    Ngay cả lúc hoạt động với 1 chiếc điện thoại cụ thể đã được xác nhận, thì một bản cập nhật phần mềm điện thoại, 1 bản cập nhật hệ quản lý Android hoặc những nguyên tố khác vẫn mang thể dẫn đến chỉ báo hiển thị và/hoặc hoạt động không đúng. Tin tức về nguyên do xảy ra trạng thái không cân xứng và các vấn đề khác về hoạt động sẽ sẵn có trên trang web của CASIO.


    • * Lưu ý rằng tính khả dụng và hoạt động của các chức năng Mobile Link phụ thuộc vào đặc tính công nghệ trong điện thoại thông minh của bạn và dịch vụ do nhà cung cấp viễn thông ở mỗi quốc gia sản xuất. Đồng hồ Casio chỉ tích hợp mang những ứng dụng của một số loại sản phẩm.
    • * Kết nối với iPhone, iPad và iPod touch yêu cầu tải xuống áp dụng CASIO WATCH+ trong khoảng App Store.
    • * Kết nối với GALAXY bắt buộc vận chuyển xuống vận dụng CASIO WATCH+ trong khoảng Google Play.
    • * Bluetooth là nhãn hiệu hoặc nhãn hiệu đã đăng ký của Bluetooth SIG, Inc.
    • * iPhone, iPad và iPod touch là nhãn hàng hoặc nhãn hiệu đã đăng ký của Apple Inc. tại Hoa Kỳ và tất cả các nước khác.
    • * GALAXY Note và GALAXY S là nhãn hàng đã đăng ký của Samsung Electronics Co., Ltd.
    • ∗ những thương hiệu và nhãn hàng khác là của những chủ nhân tương ứng.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...