Đánh bại xạ thủ số 1 châu Âu và Doublelift nhận định về meta đường dưới

Thảo luận trong 'Vấn đề khác' bắt đầu bởi nguyendiep89, 7/7/17.

  1. nguyendiep89

    nguyendiep89 Đã đăng ký

    Bài viết:
    139
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Nội dung của chính những bài viết này là cuộc phỏng vấn đối với xạ thủ của TSM đó là Doublelift sau khi đã có được việc giành chiến thắng trước G2 Esports vào ngày đầu tiên của giải đấu Khu Vực Đại Chiến ku vực Bắc Mỹ vs Châu Âu.


    cách chơi Skarner

    cách chơi Sona



    Tôi cũng đã biết thì đó cũng chính là các bạn đã cho thấy được sự rất mệt mỏi sau khi mà đã có được ở trong những chuyến bay cùng với đó chính là ở trong những lịch trình bận rộn nhưng các bạn đã giành được ở trong những chiến thắng được cho là đầu tiên rồi. và bây giờ thì ở trong những thời điểm Hiện giờ bạn thấy thế nào?

    Lúc đầu mới tới đây thì có lẽ chúng tôi cũng đã có một chút mệt mỏi sau khi mà có được ở trong nhữngchuyến bay do sự thay đổi về ở trong những múi giờ. Nhưng giờ thì có lẽ chúng tôi đã cho thấy được ở trong sự hào hứng lắm và bởi giải đấu lần này cũng rất được chú ý thế nên là trước lúc thi đấu mọi người đều sẽ cố dậy cho đúng giờ. Chúng tôi thì cũng đã cho thấy được sự lơ mơ cho tới tận 4 rưỡi chiều và qua đó thì cũng chính là điều gì đó không biết tại sao nhưng lúc mà cũng chính là ở trong việc ngồi chờ trang điểm có vẻ như mọi người đã lấy lại được tinh thần thi đấu. Tôi rất vui vì có lẽ chúng tôi đã làm tốt và qua đó thì cũng đã giành chiến thắng.

    Bạn đã đem Tristana ra sử dụng thì liệu trong mấy ngày tiếp theo đó chính là việc mọi người còn được thấy bạn sẽ sử dụng những tướng được cho là yêu thích như vậy nữa không?

    Tôi hi vọng rằng mình sẽ có thể sử dụng được thực sự nhiều tướng và hiện đang có những xu hướng bùng nổ thực sự hơn ở trong meta-game mà qua đó thì cũng chính là việc đã đang vô cùng tập trung vào ở trong những pha giao tranh tổng như thế này. Cảm giác sẽ được thi đấu thì cũng có lẽ sẽ là như vậy thật là tốt và qua đó thì cũng đã không phải Varus hay Ashe hay Jhin mà những tướng có xu hướng mạnh mẽ như đó là Kalista, Tristana, Caitlyn và Vayne mới là bài tủ của tôi và còn cả Lucian nữa.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...