Đã có mẹ nào đến chữa bệnh gout tại nhà thuốc đông y Nguyễn Thị Hường chưa?

Thảo luận trong 'Vấn đề khác' bắt đầu bởi tranthuong, 2/7/15.

  1. tranthuong

    tranthuong Đã đăng ký

    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    5
    Giới tính:
    Nữ
    chào các mẹ. mình là Lan ở Quảng Bình, mình vừa mới sinh bé thứ hai thì thấy cơ thể mệt mỏi, chân tay đau nhức các khớp xương và cột sống. mình tưởng đấy là những triệu trứng sau khi sinh nên còn chủ quan nhưng các cơn đau càng ngày xuất hiện càng nhiều với tuần suất dày hơn. mình đi khám thì phát hiện bị gout. mình rất lo lắng bởi không dám uống thuốc tây khi trong thời kì cho con bú để ảnh hưởng đến sức khỏe của con. mình đọc trên mạng thì thấy có nói uống thuốc đông y vừa chữa lành bệnh, mát cơ thể mà không bị ảnh hưởng đến tuyến sữa cho con. mình thấy một số người giới thiệu tới lương y Nguyễn Thị Hường với các bài thuốc cổ truyền chữa bệnh gout rất giỏi. mình muốn hỏi mọi người đã ai khám chữa bệnh ở đấy chưa và thuốc có tốt như những người giới thiệu nói. mong được mọi người hồi đáp.
     
    lannguyen thích bài này.
  2. lannguyen

    lannguyen Đã đăng ký

    Bài viết:
    11
    Đã được thích:
    4
    Đúng đấy bạn! Phụ nữ sau sinh cơ thể có rất nhiều thay đổi nếu không biết giữ gìn sức khỏe thì vừa khổ bản thân lại ảnh hưởng tới sức khỏe của con. Các bài thuốc chữa bệnh của lương y Hường đều là các thảo dược thiên nhiên có tác dụng tăng dịch khớp giảm đau, chống viêm,... Bạn nên đến trực tiếp cơ sở để được khám chữa bệnh nhé!
    Lương y Nguyễn Thị Hường xóm 11 - thôn Đồng Mít - xã Đồng Tâm - huyện Mỹ Đức - Hà Nội (0902184389).Đây là địa chỉ và số điện thoại của lương y Hường nhé! có gì bạn cứ liên hệ trực tiếp với lương y để được tư vấn nhé!
     
  3. Shift

    Shift Đã đăng ký

    Bài viết:
    257
    Đã được thích:
    52
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Mình thì đẻ xong là mẹ cho uống cái thuốc của bà lang chữa tắc tia cho mình. Nó là kiểu móng giò lợn chế biến ra. Ăn vào cũng đỡ nhức mỏi chân tay, đỡ đau lưng. Còn bệnh goute phải xét nghiệm máu xem nồng độ axit uric thế nào mới kết luận được
     
    xuân mai thích bài này.
  4. xuân mai

    xuân mai Đã đăng ký

    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Phụ nữ sau sinh thời kì này nên cẩn trọng sức khỏe bởi không biết giữ thì sau này chỉ có khổ. Nghe mấy bà lang với lương y thần thánh thì không tin tưởng được cho lắm. Khỏi bệnh thì may chứ "nhỡ" ra đấy rồi lại hối hận cả đời.
     
  5. trantiencong

    trantiencong Sống để hưởng thụ Thành viên BQT CEO/FOUNDER

    Bài viết:
    1,221
    Đã được thích:
    338
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    Hà Nội
    thế có nghĩa là như nào vậy @xuân mai
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...