Toàn Quốc Công ty bTaskee tuyển CTV giúp việc nhà, và những lợi ích của CTV

Thảo luận trong 'Việc làm' bắt đầu bởi Vũ Phùng, 28/12/16.

  1. Vũ Phùng

    Vũ Phùng Đã đăng ký

    Bài viết:
    31
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Bạn có đang làm công việc giúp việc tại gia cho một gia đình nào đó? Đương nhiên cái gì cũng có hai mặt của nó, có những lúc bạn cảm thấy hài lòng với công việc ăn ở tại nhà gia chủ, nhưng cũng có những khi việc này đem lại cho bạn những phiền toái nhất định vì dĩ nhiên, sống ở nhà người khác chắc chắn không thể thoải mái như nhà của mình.

    Vậy tại sao bạn phải đánh đổi, trong khi những bất tiện này có thể được khắc phục khi bạn trở thành Cộng tác viên của ứng dụng giúp việc nhà theo giờ Btaskee.

    1. Bạn sẽ không gặp phải những tình huống khó khăn trong sinh hoạt.

    Đơn cử cho việc ăn uống, nếu bạn và gia chủ đến từ những vùng miền khác nhau, khẩu vị sẽ khác nhau. Tuy nhiên, vì “nhập gia tùy tục” bạn không được chọn khẩu vị cho mình mà phải nấu ăn theo gia chủ. Nếu bạn là người miền Tây, gia chủ đến từ miền Trung, khẩu vị ngọt mặn sẽ rất khó dung hòa. Ngoài ra, không chỉ cách ăn uống mà việc sinh hoạt chung cũng khiến nhiều người đau đầu. Bạn sẽ không thể thoải mái, tự nhiên như khi ở nhà mà mọi việc sẽ tiến hành với chữ “Ý TỨ” đặt lên hàng đầu. Vì vậy, nhiều lúc bạn sẽ cảm thấy mệt mỏi.

    Nếu bạn đang cảm thấy khó khăn, hãy đổi sang chế độ giúp việc nhà theo giờ tại Btaskee. Khi đó, sẽ không còn phải gò bó bản thân hay bị bất đồng quan điểm, khác biệt khẩu vị với gia chủ, cuộc sống của bạn sẽ trở nên dễ dàng hơn. Ngoài ra, bạn có thể chọn nhận việc hoặc không tùy vào đánh giá của bạn đối với gia đình gia chủ. Ví dụ như khi đã đi làm một hai lần tại gia đình nào đó, nếu bạn cảm thấy không phù hợp với các yêu cầu của gia chủ thì trong những công việc sau mà chủ nhà này đăng, bạn có thể từ chối không nhận việc.

    2. Bạn dễ dàng chủ động được thời gian

    Toàn thời gian ở lại nhà chủ sẽ khiến bạn nhiều lúc nhớ nhà, hoặc nhớ con cháu. Hay đôi khi con cháu ốm đau, nhà cửa cúng giỗ sẽ khiến bạn khó xử vì phải xin nghỉ việc dài ngày. Tệ hơn nữa, bạn có thể trải qua cảm nhận rằng khoảng thời gian bạn ở bên gia đình nhà người khác còn dài hơn khoảng thời gian mà bản thân bạn dành cho gia đình của mình.

    Btaskee cung cấp ứng dụng giúp việc nhà theo giờ và giúp bạn có thể chủ động hoàn toàn đối với thời gian của mình, cũng như sử dụng nó theo cách của chính bạn. Khi có một công việc được đăng tải, bạn sẽ căn cứ vào lịch rảnh của mình để nhận việc hoặc không. Do đó, dễ dàng cho bạn sắp xếp công việc và tối ưu hóa khoảng thời gian của chính bạn

    3. Bạn được nhận tiền ngay từ gia chủ

    Thông thường khi giúp việc toàn thời gian, bạn sẽ nhận lương vào cuối tuần hoặc cuối tháng. Do đó, các dự định tài chính của bạn có thể bị trì hoãn, và việc ứng tiền trước cũng là một vấn đề tế nhị khiến bạn đau đầu.

    Nhưng nếu bạn giúp việc nhà theo giờ với Btaskee, bạn sẽ được trả ngay sau khi hoàn thành đủ số giờ giúp việc mà gia chủ yêu cầu với mức giá trung bình lên đến 50.000đ/giờ vào những ngày trong tuần và mức giá sẽ còn cao hơn đối với những ngày cuối tuần.

    4. Không bị ràng buộc và phụ thuộc bởi chủ nhà

    Một khi quyết định thuê giúp việc ăn ở với gia đình, thông thường chủ nhà sẽ lập bản cam kết hoặc hợp đồng để ràng buộc người giúp việc làm việc trong khoảng thời gian nhất định. Nhiều khi điều này cũng trở nên rắc rối vì có khả năng bạn có việc đột xuất hoặc tìm được một công việc tốt hơn nhưng lại bị ràng buộc với bản hợp đồng ấy. Hoặc nếu giữa hai bên không thực hiện cam kết, rủi ro vẫn có thể xảy ra với người giúp việc vì rất có thể nếu chủ nhà không hài lòng hay phật ý bởi hành động hay tính cách của bạn, họ có thể sa thải bạn và khiến bạn rơi vào trạng thái hoang mang khi thất nghiệp.

    Mối quan hệ chỉ phụ thuộc vào một gia chủ sẽ không xảy ra tại Btaskee, bởi vì mỗi ngày có rất nhiều người đăng việc và bạn sẽ luân phiên dọn dẹp tại nhiều nhà khác nhau trong phạm vi khu vực bạn sinh sống. Do đó, bạn sẽ không phải lo lắng việc bị gò bó và hoàn toàn phụ thuộc vào gia đình nơi mà mình ăn ở lại.


    Trên đây là một số lợi ích khi bạn trở thành cộng tác viên giúp việc nhà theo giờ tại Btaskee.

    Để biết thêm chi tiết, bạn có thể tìm kiếm từ khóa: “Ứng dụng giúp việc nhà theo giờ btaskee” trên Google. Nếu bạn ở độ tuổi từ 18-50, và muốn đăng ký để trở thành cộng tác viên tại Công ty, bạn có thể để lại SMS hoặc liên lạc đến số máy 0906887347.

    [​IMG]
     
    Chỉnh sửa cuối: 29/12/16
  2. Cocobay

    Cocobay Đã đăng ký

    Bài viết:
    165
    Đã được thích:
    1
    Toàn thời gian ở lại nhà chủ sẽ khiến bạn nhiều lúc nhớ nhà, hoặc nhớ con cháu
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...