Toàn Quốc Công dụng của yến sào khánh hòa đối với sức khỏe

Thảo luận trong 'ĐỒ THANH LÝ' bắt đầu bởi thangbka92, 22/4/18.

  1. thangbka92

    thangbka92 Đã đăng ký

    Bài viết:
    1,788
    Đã được thích:
    0
    Yến sào Khánh Hòa là gì?

    Yến sào Khánh Hòa là tên gọi của tổ loài chim yến chuyên sống ở Đảo Yến – Nhà Trang – Khánh Hòa. Loài chim này có quánh tính ban ngày đi kiếm nạp năng lượng đêm hôm bay về hang nhả nước miếng làm tổ, được gọi là yến sào. Tổ yến có trị giá chất dinh dưỡng rất cao, trường đoản cú ngàn đời xưa là món ăn bát trân của Việt Nam chỉ sử dụng cho vua chúa đến nay vẫn không thay đổi ngôi mùi vị của mình.
    Dọc bờ biển Việt Nam có một số tỉnh có chim yến sinh sống và làm tổ nhưng chỉ ở khu vực miền trung đổ vào do yến không sống được tại vùng có khí hậu lạnh như phía bắc. Yến Phú Yến, Yến Quảng Bình… nhưng yến Khánh Hòa có trữ lượng chim yến lớn nhất, hơn 200 hang động có yến đứng số 1 Đông Nam Á. Yến Khánh Hòa cũng là loại yến to nhất nổi giờ thơm ngon với tính năng giỏi cho sức khỏe.
    [​IMG]
    Có bao nhiêu loại yến sào? Loại nào có công dụng xuất sắc nhất?

    Trên quả đât ghi nhận có 3 loại tổ yến: Tổ yến hồng, tổ yến huyết và tổ yến trắng Màu sắc tổ yến càng đậm giá trị chất dinh dưỡng càng cao. Màu sắc tổ yến được ra quyết định bởi mùi vị trí làm tổ của chim yến, chim yến làm ở nơi chứa được nhiều sắt, khoáng chất thì tổ yến càng đậm.
    Tất nhiên tổ yến hồng và tổ yến huyết là loại có quality tốt nhất, Color đẹp, thành phần dưỡng chât cao nên thông thường được sử dụng làm quà biếu, quà Tặng Kèm , dùng yến hồng, yến huyết trong thời gian dài sẽ thấy “thay làn da đổi thịt” nhanh chóng, cơ thể khỏe mạnh mạnh, tươi trẻ, tràn đầy sức sống.
    Công dụng của yến sào Khánh Hòa

    Theo số liệu của Trung tâm Công nghệ Sinh học Đại học Thủy sản và Viện technology sinh học tập thuốc Trung tâm Khoa học thoải mái và tự nhiên và CN non sông công bố: Trong yến sào có 18 loại acid amin, một số có dung lượng cao như Aspartic acid, serine, Tyrosine, phenylalanine… giúp hồi phục sức khỏe, tổn thương nhanh chóng, kích thích hồng sâu, bổ máu,, bồi bổ sức khỏe, tăng cường sinh lực.
    Ngoài ra yến có những nguyên tố vi lượng Fe, Cu, Mg… rất cần thiết cho cơ thể, chất Threonine có công dụng sản sinh collagen tái tạo da, khôi phục những tế bào tổn hại rất tốt cho phụ nữ, thiếu phụ mang thai…Một số thành phần khác tốt cho xương, hệ miễn dịch, các vấn đề về tiêu hóa.
    Theo PGS.TS Nguyễn Thị Lâm, tác dụng của yến còn tùy với từng group đối tượng rất cụ thể.
    Công dụng của yến với người cao tuổi, người bệnh

    Người cao tuổi, người bị bệnh sử dụng yến có công dụng đó là bồi bổ sức khỏe, tăng cường sinh lực, ngoài 18 acid amin thì yến giàu proline, axit aspartic… nên hỗ trợ tiêu hóa tốt, kích ứng nhu ruột, phục hồi các tế bảo tổn thương, thích phù hợp với người bị triệu chứng lâu ngày, sức khỏe suy giảm, cơ thể nhỏ xíu yếu, tiêu hóa kém, suy giảm trí nhớ.
    Công dụng của yến đối với phụ nữ, thanh nữ mặc thai

    Bà nhận định: Phụ nữ dùng yếu ở lứa tuổi nào cũng khá phù hợp, thiếu nữ khoảng thời gian mặc thai, sau 30 tuổi càng giỏi hơn. Bởi đấy là thời gian đàn bà bắt đầu bị lão hóa, các nếp nhăn suy giảm, nội tiết thay đổi làm khung hình mệt mỏi, nóng lạnh thất thường, hay bốc hỏa. Với phụ nữ mặc thai, sau khi đẻ mất máu nhiều, hồng cầu giảm thừa cân nhưng mệt mỏi, sức đề kháng yếu nhạy cảm với sự khác biệt thì dùng yến rất tốt. Nên ăn yến trong 1 thời hạn tự 3 – 6 mon sẽ nhận thấy được sự khác biệt rõ rệt của cơ thể.
    Yến cũng tốt nhất có thể với bầu nhi trong bụng, vừa tăng sức khỏe cho chị em vừa bảo vệ con an toàn. Hạn chế rạn da, nổi mụn, các vấn đề về xương khớp cho bà bầu trong xuyên suốt quy trình mặc thai, con cái sinh ra cũng rất được đảm bảo an toàn chiều cao, cân nặng.
    Công dụng của yến với trẻ con nhỏ

    Ngoài công dụng phong phú và đa dạng dinh dưỡng cho bé xíu thì yến sào còn được chị em lựa chọn chuyên dùng cho trẻ em bị suy dinh dưỡng, mắc các bệnh về đường hô hấp, sức đề kháng kém và trí lực chậm.
    Trong yến chứa protein không chất béo lại đa dạng mẫu mã acid amin và nguyên tố vi lượng nên kích thích tiêu hóa của trẻ, đồng thời bổ sung cập nhật thêm canxi, Fe mà trẻ con tiếp tục bị thiếu, chất cr trong yến cũng kích thích hấp thụ làm khác biệt đáng kể tài năng hấp thụ dưỡng chât của trẻ.
    Trẻ từ 7 tháng đến tuổi tới trường nên dùng yên tiếp tục vừa ngăn suy dinh dưỡng, biếng ăn, đêm ngủ không ngon hay thức giấc, các triệu chứng về phổi còn tăng hệ miễn dịch, giyos trẻ em ổn định định thần kinh và trí ghi nhớ vô cùng hiệu quả.
    Nói chung yến sào là đồ ăn hoàn hảo và tuyệt vời và hoàn thiện nhất nhất cho trẻ em nhỏ dại mà mọi người mẹ nên tối thiểu 1 lần đến cửa hàng yến sào khánh hòa Uy tín để mua về cho con sử dụng.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...