Con gái sẽ làm gì khi bị phụ tình?

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm sống' bắt đầu bởi small_bird512, 18/4/17.

  1. small_bird512

    small_bird512 Đã đăng ký

    Bài viết:
    11
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Cuốn sách giúp cho độc giả đang và có khả năng rơi vào tình trạng khủng hoảng, đau khổ trong chuyện tình cảm thoát khỏi trạng thái bi quan trong cuộc sống.

    Trong tình yêu, những ai đã và đang rơi vào tình trạng bị tình phụ đều có chung cảm giác đau. Và nỗi đau ấy sẽ đưa chúng ta về đâu? Ở mức độ nhẹ, người bị tình phụ có thể mang tâm trạng buồn chán, thất vọng... Đặc biệt, khi những kỷ niệm ngọt ngào của 2 người ùa về sẽ bóp nghẹt trái tim mình.

    Với những người quá lụy tình, thậm chí vì quá bi quan và bế tắc nên dẫn đến hành động tự hủy hoại bản thân và gây tổn hại tới cả đối phương.

    Có thể nói vượt qua đổ vỡ tình cảm là khoảng thời gian khó khăn nhất đối với mỗi người, phải đối mặt sau khi biết sự thật. Những chúng ta cần phải mạnh mẽ, học cách sống mà không có bóng dáng người ấy trong cuộc đời.

    Nhưng đâu phải ai cũng có thể vượt qua được nỗi đau này, hay tìm ra cách, phương hướng để ta thoát khỏi sự khủng hoảng tâm lý khi biết người thương yêu nhất phản bội mình...

    Tất cả những câu hỏi, thắc mắc đó đã thôi thúc tác giả VintageLover KP cho ra đời tác phẩm Làm gì khi bị tình phụ.

    [​IMG]
    Cuốn sách của tác giả VintageLover KP thể hiện cái nhìn tinh tế, nhạy cảm của người phụ nữ từng trải ở cả 2 thái cực bị phụ tình và phụ tình.

    Đứa con tinh thần này của tác giả VintageLover KP được viết ra khi chính cô đã đi qua rất nhiều những đắng cay, chua chát, hờn tủi và cả nỗi đau vật vã trong chuyện tình cảm.

    Nhưng cuối cùng nữ tác giả cũng tìm ra cho mình một lối thoát, có thể nói đây chính là bước ngoặt lớn trong cuộc đời cô. Thay vì để mình tiếp tục để bản thân lún sâu vào trạng thái thất vọng, VintageLover KP chuyển mình sang một cuộc sống an nhiên, vui vẻ và hạnh phúc.

    Đối với một người cứng cỏi, không bị lụy tình, cuốn sách mang đến lời đồng cảm, giúp bạn trút bầu tâm sự. Còn những ai đang non nớt với vết thương đang rỉ máu thì Làm gì khi bị tình phụ đóng vai trò như một chuyên gia, cho bạn đọc những lời khuyên rất chân tình, bổ ích và bao dung khiến bạn thay đổi cuộc sống hiện tại.

    Theo tác giả, đem những điều mình biết, kinh nghiệm trong chính cuộc đời mình chia sẻ tới tất cả mọi người, để sưởi ấm trái tim đang bị tổn thương, lúc ấy trái tim mình sẽ nhận được ấm áp của sự đồng cảm.

    Nghiền ngẫm hết 280 trang sách, chắc chắn nếu bạn đang buồn về chuyện tình cảm, không nhiều thì ít, nỗi buồn ấy sẽ được vơi đi.

    "Cuộc đời vốn không dễ dàng để có được tình yêu nhưng chẳng đáng khi dành tình cảm cho một người đã không còn biết quý trọng tình cảm của mình! Trên đời này còn có biết bao nhiêu con người đáng để cho mình yêu thương, đáng để mình quan tâm thì tại sao lại phí phạm dành tình cảm cho người đã chối bỏ?

    Ví như một người khi đã no nê, có mời mọc họ mâm cao cỗ đầy, mời họ bánh chưng ngày Tết thì họ sẽ rất chán ngán và dửng dưng. Cớ sao lại không dành khẩu phần ấy cho người đang đói khát, họ đang rất mong chờ được ân hưởng?

    Dành tình cảm cho người không biết trân trọng yêu thương chính - là - ngược - đãi - với - bản - thân và làm - thất - vọng - những người - ruột - thịt!".
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...