Con đường bí ẩn dưới đáy biển Vũng Tàu

Thảo luận trong 'DU LỊCH' bắt đầu bởi abc_travel, 20/2/17.

  1. abc_travel

    abc_travel Đã đăng ký

    Bài viết:
    12
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Cứ nghĩ hồ có thể cạn, nhưng biển thì không thể tách đôi. Thế nhưng, Hòn Bà - một hòn đảo nhỏ có vị trí đặc biệt nhất Việt Nam đang là điểm đến hấp dẫn với bất cứ ai muốn khám phá thiên nhiên kỳ bí của Tour Vũng Tàu giá rẻ... khi ngày biển rẽ đường.
    Với hệ sinh thái biển, rừng đa dạng, có nhiều cây gỗ quý, nhiều loài động vật quý, hiếm như: Khỉ đuôi dài, sóc đen Côn Đảo, heo rừng, chim rừng…Hòn Bà còn là nơi lý tưởng để ngắm nhìn thiên nhiên bí ẩn của biển xanh, của những con sóng vỗ ào ra khơi và cả nét đẹp hoang sơ, hữu tình của nó.

    Và để đến được đây, bạn phải đi qua Trạm kiểm lâm Hòn Bà, sau đó đi bộ xuyên rừng khoảng 20 phút về phía Tây với điểm đến đầu tiên là bãi Đầm Quốc để khám phá rừng ngập mặn nguyên sinh, tắm biển, bơi lội có kiếng lặn và ống thở xem san hô và sinh vật biển; hoặc với hành trình chinh phục Đỉnh Tình Yêu, với độ cao 352m và điểm tiếp cận kế tiếp của bạn chính là Miếu Hòn Bà.
    Xem thêm Tour du lịch Vũng Tàu giá rẻ
    Vốn là chốn tâm linh thiêng liêng của người con xứ biển, nhưng với nhiều nơi khác như: Sài Gòn, Đồng Nai, Cần Thơ, Trà Vinh, Tây Ninh, Vĩnh Long… miếu Hòn Bà là địa chỉ tâm linh để thờ bái, ngưỡng vọng từ nhiều năm nay.

    Không chỉ có thế, Hòn Bà còn mang đến những trải nghiệm bí ẩn với con đường kỳ lạ đi bộ dưới đáy biển. Trong hai ngày 14 và 15 âm lịch hàng tháng, khi thủy triều xuống thấp, bạn có thể men theo một lối đá chập trùng để ra đảo chứ không phải đi thuyền ra biển như những ngày thường.
    Tham khảo các Tour du lịch Vũng Tàu
     
  2. Oralplus Gold

    Oralplus Gold Đã đăng ký

    Bài viết:
    16
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Cảnh ở Vũng Tầu thì quá đẹp rồi ạ, đi du lịch ở đây mà không thấy chán nản lúc nào cả. Lại biết thêm một địa điểm tham quan nữa. Thanks mẹ đã chia sẻ nhé
     
  3. vinhbisido

    vinhbisido Đã đăng ký

    Bài viết:
    22
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Mình chưa được đi Vũng Tàu nhưng nghe nói thời tiết ở Vũng Tàu tuyệt vời có vẻ hơi nắng nóng nhưng không sao quan trọng là mình thích biển mặc dù chưa biết bơi. Khéo phải tiết kiệm tiền để đi du lịch Vũng Tàu mới được, còn nhiều nơi mà mình chưa được đi và giờ không biết bao giờ đi.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...