Có thể chữa ung thư chỉ bằng rau, củ, quả

Thảo luận trong 'THỰC PHẨM TỐT' bắt đầu bởi khanhha123, 13/2/17.

  1. khanhha123

    khanhha123 Đã đăng ký

    Bài viết:
    83
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Chế độ ăn uống không phải là phương pháp chữa khỏi ung thư nhưng lại rất quan trọng trong việc hỗ trợ điều trị bệnh rất tốt. Theo các nhà khoa học, các loại rau, củ, quả dưới đây có tác dụng phòng ngừa, hỗ trợ điều trị, tiêu diệt tế bào ung thư.

    Cà tím

    Cà tím không chỉ chứa nhiều chất dinh dưỡng tốt cho cơ thể như protein, cá loại vitamin A, B1, B2, C mà nghiên cứu khoa học còn cho thấy đây là thực phẩm tốt cho người bệnh ung thư. Trong cà tím có chứa nhiều chất chống ung thư, nhất là chất solanine – có tác dụng ngăn chặn sự phát triển của khối u trong hệ tiêu hóa. Khi dùng để chữa bệnh, cà tím còn giúp giảm cholesterol và hạ huyết áp.

    Mướp đắng

    Mướp đắng được biết đến với công dụng chữa trị bệnh tiểu đường được dùng phổ biến trong dân gian. Không những thế, các nhà khoa học đã phát hiện trong mướp đắng có một loại protein hoạt tính, có khả năng phòng ngừa ung thư rất hiệu quả. Loại protein này kích thích hệ miễn dịch, loại trừ độc tố trong cơ thể. Ngoài ra, theo nghiên cứu chiết xuất từ mướp đắng có thể ức chế sự phát triển của tế bào ung thư vú.

    Khoai lang tím

    Đây thực sự là một “siêu” thực phẩm chống lại bệnh ung thư rất tốt. Khoai lang tím có tác dụng tốt trong việc phòng ngừa và hỗ trợ điều trị nhiều loại ung thư như ung thư vú, ung thư ruột kết, ung thư đại trực tràng. Cụ thể:

    Trong khoai lang có chứa thành phần đặc biệt là DHEA là một loại hormone tuyệt vời giúp phòng ngừa và chống lại ung thư cũng như sự lão hóa tự nhiên trong cơ thể. Theo nghiên cứu, DHEA là hormone rất hiệu quả trong việc phòng chống ung thư vú và ung thư ruột kết.

    Thành phần beta-carotene có trong khoai lang rất dồi dào giúp chống bức xạ điện tử do đó mà khoai lang có tác dụng phòng ngừa ung thư. Ngoài ra, hàm lượng chất xơ cao trong khoai lang hiệu quả trong việc chữa trị chứng táo bón và phòng ngừa ung thư đại trực tràng.


    Bí ngô

    Ngoài hàm lượng nhiều vitamin và khoáng chất, bí ngô còn chứa rất nhiều chất chống oxy hóa, beta-carotene. Các chất này đóng vai trò quan trọng trong việc phòng ngừa ung thư. Bên cạnh đó, hạt bí ngô chứa chất sterol cũng được chứng minh có tác dụng chống lại ung thư.

    Rong biển

    Rong biển là thực phẩm rất tốt cho cơ thể và sức khỏe con người nhờ có chứa hàm lượng chất dinh dưỡng dồi dào. Theo nghiên cứu, rong biển thuộc loại thực vật tính kiềm, nếu ăn thường xuyên sẽ có lợi cho việc cải thiện thể chất của con người hiện đại, nâng cao khả năng miễn dịch, tăng cường sức chống đỡ bệnh ung thư.

    Củ cải

    Dầu cải và glycosid trong củ cải có thể phát huy tác dụng đối với nhiều loại chất xúc tác, hình thành nên thành phần chống ung thư có vị cay cay. Thành phần có vị cay này có thể ngăn ngừa ung thư vì nó ức chế phân chia tế bào không bình thường. Vì vậy, củ cải càng cay, thành phần này càng nhiều, khả năng chống ung thư cũng càng tốt.

    Kiwi

    Quả kiwi là nguồn phong phú vitamin A, C và E. Vitamin C là chất chống ô-xy hóa có tác dụng bảo vệ cơ thể khỏi các phân tử gốc tự do, chống lại bệnh tim mạch, ung thư, và bệnh béo phì.

    Trong kiwi chứa nhiều chất flavonoid và carotenoid. Đây là những hợp chất đóng vai trò quan trọng trong việc bảo vệ các DNA không bị hủy hoại do quá trình ôxy hóa, vì thế sự phát triển của bệnh ung thư sẽ bị ngăn chặn


    Sản phẩm giúp ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị ung thư hiệu quả: Anti-u100
    [​IMG]
    Thành phần chính: Sâm Ngọc Linh, Curcumin, Cao khô Trinh nữ hoàng cung, Cao tam thất rừng, Cao khô Bạch hoa xà thiệt thảo, Tinh chất thông đỏ, Cao thất diệp nhất chi hoa.
    Công dụng: Giúp bổ sung các chất có tác dụng giải độc, đào thải các gốc tự do, giúp ngăn ngừa và hỗ trợ các liệu pháp điều trị u bướu, ung thư, Hỗ trợ giảm độc tính và tác dụng phụ của hóa trị, xạ trị trong điều trị ung thư.
    Đối tượng sử dụng: (người lớn) bệnh nhân bị mắc bệnh ung thư, ung bướu; bệnh nhân sau phẫu thuật khối u; bệnh nhân đang và sau điều trị ung thư bằng tia xạ, hóa chất; người thường xuyên tiếp xúc môi trường độc hại có nguy cơ mắc ung thư.


    Sản phẩm được phân phối độc quyền tại Công ty Cổ phần Peacelife Việt Nam.
    Địa chỉ: 262A Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
    Hotline: 0943.968.958/ 046.654.7733
    Chi tiết tại: http://anti-u100.com/
    MIỄN PHÍ GIAO HÀNG TOÀN QUỐC
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...