Có những phần mềm nuôi tài khoản Pinterest nào?

Thảo luận trong 'GIA ĐÌNH SỐ' bắt đầu bởi Hubstudio, 8/6/21.

  1. Hubstudio

    Hubstudio Đã đăng ký

    Bài viết:
    352
    Đã được thích:
    0
      Pinterest sử dụng hình thức trượt để hiển thị nội dung của ảnh, người dùng không cần lật trang, ảnh mới liên tục được tải tự động ở cuối trang, cho phép người dùng liên tục khám phá ảnh mới.

      Pinterest có thể được gọi là phiên bản hình ảnh của Twitter, cư dân mạng có thể lưu những bức ảnh mà họ quan tâm trên Pinterest, và những cư dân mạng khác có thể theo dõi và chuyển tiếp những bức ảnh đó. Nhiều công ty như Sony cũng đã thiết lập trang chủ trên Pinterest để tiếp thị sản phẩm và dịch vụ của họ bằng hình ảnh.

      Nhiều tổ chức cho biết, trong thời đại mạng di động, cư dân mạng thích xem ảnh trên thiết bị di động hơn. Các nền tảng xã hội hình ảnh như Pinterest, Snapchat và Instagram được người dùng ưa chuộng và định giá thị trường hiện tại cao hơn đáng kể so với các mạng xã hội "văn bản" khác . Phần mềm đã lọt vào top 10 trang mạng xã hội phổ biến nhất trên thế giới. Vậy bạn đã biết lí do vì sao chúng ta cần phải làm tiếp thị trên Pinterest rồi đúng không, bởi vì có rất nhiều người trên đó!

      Để tiến hành các hoạt động tiếp thị trên Pinterest, bạn có thể sử dụng công cụ Hubstudio, nó không tồi chút nào.

      Hubstudio(http://www.hubstudio.com/) có thể quản lý hàng loạt các tài khoản Pinterest . Người dùng có thể tùy ý đăng nhập bao nhiêu tài khoản mà họ cần đều được và có thể kiểm soát tất cả các tài khoản.

      Hubstudio có thể tự động tìm và theo dõi những người quan tâm đến sản phẩm của bạn, đồng thời tự động bấm like và bình luận về các bài đăng của họ. Tất nhiên, bạn cũng có thể hủy theo dõi những người dùng không có giá trị.

      Hubstudio có thể tự động đăng bài và hình ảnh.

      Hubstudio có thể tự động gửi tin nhắn riêng tư cho những người dùng được chỉ định.

      Dưới đây sẽ nói về một vài chi tiết về việc nuôi tài khoản Pinterest.

      Khi bắt đầu đăng ký tài khoản, bạn có thể thêm một số người dùng lâu năm và tích cực làm bạn bè. Tiêu chí là đăng ký lâu (hơn 1 năm là tốt nhất), và vẫn sử dụng tài khoản (nội dung được cập nhật mỗi ngày). Tương tác với những người bạn này nhiều hơn, và thậm chí thêm họ làm "bạn bè đáng tin cậy" (khi tài khoản quên mật khẩu hoặc có rủi ro khác, bạn bè tin cậy được sử dụng để cung cấp xác minh danh tính) từ đó nâng cao uy tín cho tài khoản của họ.

      Không có điều gì phải nghi ngờ rằng tương tác là rất quan trọng.

      Tương tác không chỉ giữa những người bạn cũ. Giả sử sản phẩm của bạn là quần áo. Bạn cũng có thể để lại tin nhắn và tương tác dưới tài khoản của các thương hiệu may mặc lớn khác.

      Tài khoản Pinterest đã được duy trì hơn một tháng, và về cơ bản nó đã ổn định. Lúc này, bạn có thể chạy quảng cáo mất phí để mở rộng tầm ảnh hưởng, nhưng phải chú ý đến cách tiếp thị phù hợp và từng bước tránh rủi ro ở mức độ lớn nhất. Ngoài ra, nội dung có liên kết nên được đăng càng ít càng tốt, đặc biệt là các liên kết bên ngoài.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...