Cô gái giấu chân vì béo suốt 20 năm và kết quả ngoạn mục!

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, THỜI TRANG, LÀM ĐẸP' bắt đầu bởi Locdinh2512, 14/9/17.

  1. Locdinh2512

    Locdinh2512 Đã đăng ký

    Bài viết:
    93
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Tôi nghĩ rằng quyết định thực hiện thẩm mỹ là quyết định rẻ nhất tôi từng làm cho bản thân mình! Bạn biết ấy, năm nay tôi 20 tuổi và tôi đã giấu chân của mình trong suốt 20 năm qua.


    [​IMG]

    khi đi học tôi luôn phải mặc váy maxi và quần tây để che đi bắp chuối to tướng! Tôi phải nói dối bạn bè là tôi bị sẹo ở chân và tôi không muốn ai nhận ra vết sẹo đó! Nhưng tới lúc tôi quyết định mình không thể nào sống trong mặc cảm và giấu giếm cả đời, tôi muốn được tự tin mặc quần sort khi đi chơi và váy ngắn lúc đi làm! Đầu năm 2017 tôi quyết định thực hành hút mỡ bằng cách Laser Pharaon Lipo tại Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu và quyết định này đã giúp tôi mang được đôi chân mà tôi mơ ước!

    [​IMG]
    Trải nghiệm sau lúc hút mỡ bắp chân của quý khách

    tất nhiên trong thời kỳ thực hành, bạn cũng sẽ phải đối mặt sở hữu một tí đớn đau và khó chịu, nhưng tin tôi đi, so với kết quả đạt được thì chút khó chịu chậm tiến độ không là gì cả! lúc thực hiện hút mỡ bắp chân tôi chỉ cần thực hiện cách thức gây tê cục bộ, điều này giúp tôi tiết kiệm được giá tiền so sở hữu lúc cần gây mê và chỉ mất tổng thời gian thực hành khoảng 3 giờ.



    Trong thời kỳ thực hành tôi không mang cảm giác đớn đau gì, với thể là do tác dụng của thuốc tê nên tôi hoàn toàn tỉnh táo và có thể Nhìn vào giai đoạn thầy thuốc thực hiện hút mỡ. Sau khi được tận mắt nhìn thấy số mỡ thừa được mẫu bỏ ra khỏi vùng bắp chuối, tôi cảm thấy khôn xiết sung sướng. Nhưng bạn biết đó, đây là thực tiễn chứ ko phải đũa thần của bà tiên nên bạn cần phải có thời gian chờ đợi công đoạn bình phục và bằng lòng thêm 1 số khó chịu sau khi thực hiện.

    [​IMG]

    trước hết là cảm giác sưng và khá đau sau lúc hút mỡ, cộng mang việc phải giảm thiểu chuyển di, uống thuốc giảm sưng để chóng vánh đạt kết quả như ý muốn. khi này là khoảng thời gian bạn phải vô cùng kiên nhẫn để nhìn thấy kết quả qua từng ngày từng ngày, trong khi lúc chậm triển khai bạn thật sự chỉ muốn nhận ra ngay kết quả là bắp chuối mình nhỏ lại chỉ sau 1 đêm! Cảm giác chờ đợi thật lâu nhưng cũng thật đáng giá!

    [​IMG]

    Tôi ko cảm thấy khó chịu lắm có lớp gen bó bên ngoài, chỉ cần vệ sinh đúng phương pháp theo lời khuyên thầy thuốc và nhẫn nại để cho đôi chân mang thời gian bình phục. Vết rạch để đưa đầu hút mỡ vào trong đã được chữa lành chỉ sau 3 tuần và hiện tại thì chúng trông như vết tàn hương. bắp chuối đã giảm sưng đáng kể và tôi đã nhìn thấy mắc cá chân mình quay trở lại! Thật hạnh phúc lúc so sánh bắp chân hiện nay có bắp chuối khổng lồ trước kia!



    lúc việc sưng tấy kết thúc cũng là lúc tôi thấy được kết quả tuyệt vời! Phần bắp chuối bụ bẫm đã biến mất thay vào Đó là một vài chân thanh mảnh hơn nhiều! Giờ đây tôi mang thể tự tin diện váy ngắn và mặc bất kỳ y phục nào tôi thích mà không cần phải e sợ bất kỳ điều gì nữa! Bạn không biết việc dòng bỏ đống mỡ ở bắp chuối với ý nghĩa có tôi thế nào đâu, tôi cảm thấy mình đã quẳng đi phần nhiều sự tự ti mà tôi đã che lấp suốt 20 năm qua!

    Giờ đây, tôi tự tin, hạnh phúc và thật thả phanh với cơ thể mới! Cảm ơn nhóm bác sĩ tại Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu đã nồng hậu, kỹ lưỡng và kiên nhẫn sở hữu tôi trong suốt thời kì qua! Tôi cảm thấy thật may mắn khi tậu thấy một lực lượng thầy thuốc giỏi, chuyên nghiệp và nồng nhiệt sở hữu bệnh nhân như vậy! cứng cáp sau này lúc có ý định thẩm mỹ thêm bất kỳ phòng ban nào trên thân thể, tôi sẽ tuyển lựa nơi này phổ quát lần nữa! Giờ thì tôi sẽ tận hưởng cuộc sống và trân trọng bản thân để bù đắp cho khoảng thời gian 20 năm sống trong tự ti, mắc cỡ phao phí đã qua!
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...