Chữa bệnh lậu bằng phương pháp nào ?

Thảo luận trong 'Vấn đề khác' bắt đầu bởi buiminhphuong, 23/9/17.

  1. buiminhphuong

    buiminhphuong Đã đăng ký

    Bài viết:
    13
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Từ lâu thuốc nam là cách hỗ trợ cho một số bệnh như : gan nóng, giảm mỡ máu và thoái vị đệm rất tốt. Vậy chữa bệnh lậu bằng thuốc nam có hiệu quả hay không ?

    Lậu là bệnh xã hội do song cầu khuẩn lậu Neisseria gonorrhoeae xâm nhập chủ yếu bằng con đường quan hệ tình dục không an toàn. Ngoài ra, việc tiếp xúc trực tiếp với người mắc lậu qua những vết thương hở, đồ dùng sinh hoạt cá nhân, mẹ truyền sang con khi mang thai và sinh thường.


    Loại khuẩn này chỉ loại bỏ ra khỏi cơ thể khi có cách đặc trị. Còn những biện pháp thông thường như cách chữa bệnh lậu bằng thuốc nam chỉ có tác dụng một phần nào đó rồi vẫn có thể tái phát.


    Một số người dùng thuốc nam, các dấu hiệu thuyên giảm nhưng không có nghĩa là bệnh đã khỏi mà đang chuyển sang giai đoạn mãn tính.


    Thuốc nam chỉ phù hợp chữa các dấu hiệu tiểu buốt, tiểu khó, mà không thể loại bỏ lậu cầu khuẩn trong cơ thể.

    Bệnh lậu để càng lâu càng dễ gây những biến chứng nguy hiểm cho bộ phận sinh dục, hệ tiết niệu. Thậm chí khi bị nhiễm trùng máu có thể gây tử vong, thậm chí vô tình đe doạ sức khoẻ sinh sản của người mắc phải.

    Theo các bác sỹ phòng khám đa khoa giải phóng cho biết người bệnh lậu nên đi thăm khám để được bác sỹ chuẩn đoán mức độ, tình trạng mà từ đó có thể đưa ra phương pháp tự ý mua thuốc.

    Việc sử dụng thuốc nên tuân thủ chặt chẽ những chỉ dẫn của bác sĩ. Ngoài ra cũng có thể kết hợp chữa bệnh lậu bằng thuốc nam theo tư vấn của bác sĩ.

    [​IMG]

    Bệnh lậu ở giai đoạn mãn tính


    Khi bệnh đã chuyển biến sang giai đoạn nặng thì việc dùng thuốc không mang lại hiệu quả. Vì vậy, chữa bệnh lậu lúc này cần đến sự can thiệp ngoại khoa, điển hình là công nghệ DHA.

    Phương pháp DHA là gì ? DHA là công nghệ tiên tiến để điều trị và tiêu diệt bệnh lậu một cách triệt để.

    DHA được đánh giá là phương pháp tiên tiến có nhiều ưu điểm như không gây đau đớn, không cần đốt điện, không phải nằm viện, ít tái phát …dựa trên lượng bức xạ nhiệt tác động sâu vào vùng nhiễm bệnh để phá huỷ nguyên thể DNA của lậu cầu, tăng cường khả năng miễn dịch, giúp máu lưu thông tốt hơn.

    Phòng khám đa khoa giải phóng có địa chỉ : 709 giải phóng - Hà Nội đã áp dụng thành công về phương pháp DHA cho nhiều người bệnh lậu. Nơi đây cũng luôn đảm bảo đầy đủ các tiêu chuẩn phòng khám chất lượng với đội ngũ y bác sỹ giỏi.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...