Chọn mua vòng tay charms, tìm ngay thương hiệu trang sức Glamulet.

Thảo luận trong 'Giầy dép & Phụ Kiện' bắt đầu bởi gemini, 30/8/17.

  1. gemini

    gemini Đã đăng ký

    Bài viết:
    8
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    hcm
    Vòng đeo tay hạt charms vẫn luôn là món phụ kiện được các bạn gái yêu thích và là những tín đồ thời trang săn đón những phụ kiện hot nhất. Và nếu bạn cũng đang tìm kiếm cho mình một chiếc vòng tay bạc với những hạt charms để thể hiện cá tính thì đừng bỏ qua thương hiệu trang sức Glamulet.

    [​IMG]
    Nhắc đến vòng charms thì không thể không nhắc đến Glamulet. Có thể nói đây chính là thương hiệu của kiểu vòng tay, dây chuyền bạc hay nhẫn bạc này mà bất kì cô gái nào cũng luôn ao ước có được nó.
    [​IMG]

    GLAMULET là một thương hiệu của Canada cung cấp những món trang sức thời thượng. Glamulet là thương hiệu trang sức đặc biệt có mặt ở rất nhiều cửa hàng tại Châu Âu và Mỹ. Những sản phẩm của thương hiệu này mang một màu sắc sang trọng, quý phái và đẳng cấp.

    [​IMG]
    [​IMG]
    Trang sức vàng hồng đang được các bạn trẻ không chỉ ở Việt Nam mà trên toàn thế giới săn đón bởi đó là xu hương thời trang của thế giới đáp ứng được nhu cầu đó nên Glamulet đã mang để sắc vàng hồng cho bộ trang sức của mình, không chỉ ở vòng tay bạc mà có trên hầu hết các sản phẩm của Glamulet để thỏa lòng của các tín đồ trang sức.
    Đặc biệt là những chiếc vòng tay charms, vẻ đẹp của những hạt charm như một chiếc hộp Glamulet kì bí và quyến rũ, khiến ai cũng muốn sở hữu.

    [​IMG]

    Bạn hoàn toàn có thể tự thiết kế theo sở thích của mình qua việc tự do lựa chọn dây đeo cũng như mặt, hạt đá. Tuy nhiên bạn đang lo lắng về giá thành của một hạt charms Glamulet. Vậy thì bạn nên yên tâm về chuyện đó, bởi những sản phẩm trang sức tinh tế được chế tác hoàn toàn thủ công từ những vật liệu chất lượng cao với giá cả vô cùng hợp lý mà lại phải chăng.

    [​IMG]
    [​IMG]
    Ngoài những hạt charms màu sắc sặc sỡ, còn hàng ngàn sản phẩm khác vô cùng đa dạng với dây chuyền bạc charms, nhẫn bạc, bông tai bạc, khiến bạn choáng ngợp bởi sự đa dạng phong phú của thương hiệu Glamulet.
    [​IMG]

    Glamulet đã trở thành một trong những cửa hàng trang sức trực tuyến nổi tiếng toàn thế giới với hy vọng có thể làm bạn hài lòng nhờ cung cấp những món trang sức bạc đích thực mà bạn mong chờ. Glamulet đã có mặt ở Việt Nam bạn có thể lên website để có cho mình một chiếc vòng tay charms không chỉ đẹp mà còn thật đặc biệt nhé! Hãy tận hưởng một ngày mua sắm cùng chúng tôi và chúc bạn một ngày tốt lành!
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...