Chọn mua nhà ở xã hội Hạ Đình với nhiều thứ hấp dẫn

Thảo luận trong 'ĐỒ THANH LÝ' bắt đầu bởi PhucHaPH, 26/4/21.

  1. PhucHaPH

    PhucHaPH Đã đăng ký

    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    0
    Mỗi không gian nên mang những cảm xúc riêng, và phòng ngủ nên thuộc về sự yên tĩnh và ấm áp. Nền lát đá cẩm thạch thể hiện một cấu trúc hướng nội độc đáo, giúp mở rộng ranh giới thị giác của không gian. Khi bật dải đèn nhúng, ánh sáng trải ra theo từng lớp rất tinh tế. Gói mềm màu xám, vân gỗ tối và tấm thép đen làm phong phú thêm sự chuyển màu và nâng cao độ dày của không gian NOXH Hạ Đình.

    Dù sử dụng máy sấy nhưng nhu cầu sấy không cao nhưng phòng ngủ chính và ban công phòng khách được dành để nâng giàn phơi quần áo, có thể phơi chăn bông khi cần thiết. Cách xử lý ngăn màu của tro sa mạc vang vọng trên nền của đầu giường.


    Sau khi điều chỉnh chuyển động của phòng ngủ chính, bên cạnh giường có một dãy tủ đựng đồ, thêm tủ kính màu xám tạo cảm giác thông thoáng.


    Phòng trẻ em


    Phòng trẻ em chọn tông màu chủ đạo là xanh lam rất biểu cảm, hiện tại chủ yếu dùng làm phòng khách cho bố mẹ ở. Giường đến từ IKEA và có thể kéo ra để tạo thành giường tầng nếu cần.

    Khu vực làm việc


    Đối với chủ nhà, một trong những yêu cầu quan trọng nhất trong lần cải tạo này là thêm một phòng làm việc riêng. Sau khi trải qua trận dịch, tôi đã dành nhiều thời gian làm việc ở nhà, và tôi cảm thấy quyết định này là sáng suốt hơn cả.

    Kế hoạch ban đầu là kê một chiếc giường âm tường trong phòng làm việc, có thể được sử dụng như một phòng nghỉ tạm thời. Tuy nhiên, xét thấy nhà bố mẹ không xa, tần suất sử dụng phòng của khách không nhiều nên sau này nhu cầu đã được điều chỉnh, bỏ mẫu giường âm tường để đổi lấy không gian lưu trữ nhiều hơn.


    Các dải ánh sáng tuyến tính cũng được sử dụng trên bàn làm việc, và dạng chiếu sáng không góc chết đặc biệt thích hợp để sử dụng trên bàn làm việc và bàn trang điểm.


    Phòng tắm


    Mục đích chính của việc chủ nhân yêu cầu giữ lại hai nhà vệ sinh là để dành một phòng vệ sinh dành riêng cho khách, vì vậy, phòng tắm thứ hai đã bỏ buồng tắm, giữ lại nhà vệ sinh, tăng bồn tiểu, giảm đáng kể thời gian và tần suất dọn dẹp nhà vệ sinh. . Hơn nữa, nó có thể nhận ra sự tách biệt của khô và ướt và hình thức của vùng khô lưu vực kép, cải thiện sự thuận tiện trong sử dụng hàng ngày.


    Phòng tắm phòng tắm chính dùng gạch trắng đen, cho dù có dính nước cùng bụi bẩn, cũng sẽ không đặc biệt rõ ràng.


    Một chiếc kệ IKEA được lắp đặt bên trái giường để mở rộng không gian cửa sổ lồi, có thể làm bàn trang điểm nhỏ, chiếc ghế đẩu nhỏ đặt bên phải làm bàn đầu giường.


    Hương thơm của Guanxia đặc biệt phù hợp với hương vị của phòng ngủ này ~ Những bức tranh treo trên đầu giường cũng là tác phẩm của chính Siqi, tôi nghĩ nó đặc biệt phù hợp với phòng ngủ chính ~ nên tôi đã treo nó trên đầu giường của chung cư Hạ Đình


    Đèn tường ở đầu giường cũng chọn kiểu dáng đặc biệt đơn giản, với một chiếc bàn nhỏ làm bằng mây ~


    Cửa sổ lồi không làm bằng đá, để kiểm soát kinh phí, cửa sổ lồi được dán trực tiếp bằng gạch vân gỗ có tác dụng tốt ~


    Phòng ngủ thứ hai


    Trong hình này, bạn có thể thấy rằng bước vào phòng ngủ thứ hai là qua cửa chuồng. Phòng ngủ thứ hai ban đầu là cấu hình cửa ra vào của phòng ngủ chính.


    Phòng ngủ thứ hai mượn tấm chiếu tatami làm bằng bệ cửa sổ nổi nguyên bản. Vì bệ cửa sổ nổi ban đầu được làm tương đối cao, một bước đã được thực hiện để tính đến sự thuận tiện của mọi người khi đi lên; về cơ bản dung lượng lưu trữ siêu lớn trong tấm tatami là được lắp đặt trong từng nhà để đặt trên nền nhà Với bông gòn được tặng, bước này đã trở thành một thế giới của những chú chó.


    Phòng trẻ em


    Nền tường của phòng trẻ em tông màu xanh và trắng không chỉ làm nổi bật sự phân cấp không gian mà còn làm sáng không gian vừa phải. Tủ quần áo tùy chỉnh màu xanh xám ở bên liên thông với chiếc giường tựa lưng nhung màu xanh cổ điển, tạo không gian ngủ yên tĩnh và ấm áp cho cậu bé.


    So sánh kết xuất của phòng trẻ em với hình ảnh thực tế, mức độ giảm là 100%


    học




    Thảm tatami được đặt làm riêng trong nghiên cứu, giúp tăng thêm không gian lưu trữ. Để tránh không gian nhàm chán được tạo ra bởi màu xanh lam, xám và xanh lá cây, chúng tôi đã chọn các tấm veneer kép bằng kính và gỗ để ghép vào đó. Những bức tranh treo màu cam và những chiếc ghế đơn là điểm nhấn hoàn thiện, đặc biệt bắt mắt.


    So sánh kết xuất phòng học với hình ảnh thực tế, với mức giảm 100%


    tủ giữ đồ


    Trong cuộc trao đổi, gia chủ cho biết phòng học sát cửa, ồn ào nên sau này căn nhà này sẽ là phòng ngủ của con riêng. Khi chúng tôi thiết kế, từ bức tường đến trang trí mềm mại, chúng đơn giản và hấp dẫn, trang nhã và tinh tế, đáp ứng nhu cầu phát triển của trẻ em.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...