Chọn loại mã tủ bếp phù hợp với gian bếp nhỏ hẹp

Thảo luận trong 'Hàng Việt Nam CLC' bắt đầu bởi duonghathao, 27/3/17.

  1. duonghathao

    duonghathao Đã đăng ký

    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Có thể thấy đặc thù kiến trúc gia đình lô, gia đình phố thường hẹp về chiều rộng và kéo sâu về chiều dài.Kéo theo đó là các gian bếp với kiểu không gian dài hẹp. Vì thế, để gian bếp đảm bảo tính thẩm mỹ và tính đơn giản cao, cần đặc trưng lưu ý tới việc xây dựng nội thất bếp, tiêu biểu là việc chọn mẫu tủ bếp gỗ đẹp. Quý quý khách băn khoăn tủ bếp theo hình dáng nào sẽ thích hợp với gian bếp hẹp dài?Chúng tôi sẽ gợi ý cho quý quý khách một số mẫu tủ bếp đẹp dưới đây

    [​IMG]

    Tủ bếp chữ ISở hữu một gian bếp hẹp khiến anh chị em cảm thấy băn khoăn trong việc xây dựng nội thất, sao cho vừa tiết kiệm không gian, vừa đảm bảo tính năng đầy đủ của một phòng bếp chuyên nghiệp. Và tủ chữ bếp chữ I chính là hình loại tuyệt hảo đáp lại được buộc phải ấy. Xây dựng tủ bếp chữ I thường được đặt sát tường theo chiều dài của nhà bếp, giúp chủ nhà tận dụng được không gian chết góc tường, không tác động đến chiều rộng, tạo khoảng không vận động khá lớn thoáng khi nấu nướng.

    Thiết kế tủ bếp chữ L giúp tiết kiệm diện tích triệt để

    Với kiến trúc bếp hẹp dài, anh chị có thể tham khảo thêm loại tủ bếp theo hình dáng chữ L. Loại tủ này góc tủ thường sẽ uốn sát theo tường, vừa đảm bảo tính toàn mỹ mềm mại, tinh tế mà vẫn đem lại tính năng dùng cao, cung ứng không gian cất giữ tốt, không ảnh hưởng đến việc đi lại hay đun nấu. Có khả năng dễ chịu không gian để đặt bàn ăn hay các thiết bị nội thất khác, dễ điều chỉnh độ dài của bếp hay phân chia bếp thành nhiều khu vực chức năng chuyên dụng cho cho việc đun nấu.

    Tủ bếp đồng thời
    ngoại hình tủ bếp song song thường Thiết kế chạy theo chiều dài của bếp nên cũng là gợi ý lựa chọn quý khác có thể nhận định cho những nhà bếp hẹp dài. Điểm cộng to nhất của tủ bếp đồng thời là gọn gàng, diện tích hoạt động chính của bếp được gói gọn hơn, giúp chị em nội trợ chẳng phải vận động nhiều trong thời kỳ chuẩn bị đồ ăn, nấu nướng. Thiết kế tủ bếp dạng hai hàng này giúp chúng ta tối ưu hóa điều kiện làm việc, vận động sang khu vực khác đơn giản hơn,chỉ bằng động tác xoay người.

    Cũng giống hệt những mẫu tủ bếp gỗ theo hình dạng chữ U hay tủ bếp chữ G, khoảng bí quyết giữa các hàng tủ đồng thời cũng phải tối thiếu 120 cm, đảm bảo có đủ diện tích để mở các ngăn kéo hay cửa của hệ thống tủ lúc mở cùng một lúc. nếu như gian bếp gia đình quý khác có cửa sổ và cửa ra vào đối diện nhau thì dạng tủ bếp cùng lúc sẽ là gợi ý tuyển lựa đặc biết cho gian bếp nhà.


    địa chỉ để được trả lời Miễn Phí



    ☎ trả lời mau chóng : 091.368.8826 – 096.204.8868 – 0466.82.55.66
    ⛪ Địa chỉ: Số 5 – Ngõ 42 – Phố Trung Hòa – Cầu Giấy – Hà Nội
    ✉ Email: noithatgiathanhvietnam@gmail.com
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...