Chia sẻ phương pháp quảng bá trên nhiều tài khoản Instagram

Thảo luận trong 'UNG THƯ' bắt đầu bởi Hubstudio, 21/7/21.

  1. Hubstudio

    Hubstudio Đã đăng ký

    Bài viết:
    232
    Đã được thích:
    0
      Trước khi thực hiện tất cả các hình thức quảng bá Instagram, việc đăng ký nhiều tài khoản an toàn và ổn định là cơ sở cho các hành động tiếp theo. Bạn có thể sử dụng Hubstudio để đăng ký hàng loạt tài khoản Instagram, Hubstudio(http://www.hubstudio.com/) được tích hợp sẵn IP độc lập và môi trường ảo bên trong đảm bảo việc đăng ký tài khoản Instagram sẽ không gây ra các vấn đề về liên kết tài khoản, rất thích hợp cho việc đăng ký hoặc duy trì tài khoản.

      1. Sử dụng thẻ Hashtag hợp lý

      Sử dụng thẻ hashtag# liên quan đến bài đăng có thể giúp nội dung bạn tạo trên Instagram dễ tìm hơn.

      Khi người dùng muốn tìm kiếm nội dung thú vị nào đó trên Instagram, họ chỉ có thể tìm kiếm nội dung đó bằng các từ khóa trên thẻ hashtag, vì không thể tìm kiếm văn bản nội dung đăng trên thanh tìm kiếm Ins. Bằng cách tìm kiếm từ khóa, người dùng có thể thấy tất cả nội dung liên quan đến thẻ từ khóa này, đây là cơ hội tốt để hiển thị nội dung của bạn cho những người dùng chưa theo dõi tài khoản của bạn.

      2. Tạo Stories trên Instagram

      Instagram Stories là tính năng được sử dụng thường xuyên nhất trên nền tảng Instagram. Hơn 400 triệu người sử dụng Instagram Stories mỗi ngày. Theo khảo sát, hầu hết người dùng sau khi nhìn thấy các thương hiệu hoặc sản phẩm trên Instagram Stories thì đều tăng sự quan tâm hơn đối với các thương hiệu và sản phẩm đó .

      Instagram Stories là một trình chiếu để hiển thị hình ảnh hoặc video, nội dung sẽ tự động mất hiệu lực sau 24 giờ kể từ khi đăng. Nhưng sau này Instagram đã ra mắt chức năng Instagram Highlights cho phép các doanh nghiệp phân loại và lưu nội dung Stories và hiển thị trên trang chủ tài khoản, giúp người dùng có thể bấm xem các câu chuyện trong quá khứ của doanh nghiệp bất cứ lúc nào.

      Khi tạo Stories, Instagram cung cấp nhiều chức năng để tối ưu hóa hình ảnh và video, chẳng hạn như sửa đổi hiệu ứng bộ lọc, thêm Hashtags, tương tác hỏi đáp , chú thích vị trí, đếm ngược sự kiện, nút Call-to-Action, v.v., giúp tăng sự quan tâm của người dùng đối với các stories và nâng cao khả năng tương tác.

      Instagram Live thực tế tương đương với các kênh trực tuyến của một số nền tảng hiện tại mà chúng ta hay dùng . Chúng ta có thể sử dụng Instagram Live để kiểm tra phản hồi của người dùng đối với sản phẩm hoặc thu thập ý kiến của người dùng dưới dạng hỏi đáp .

      3. Sử dụng Instagram Live

      Chức năng Instagram Live nằm trong chức năng Stories. Nhấp vào“ tin của bạn” , sau đó chọn “Trực tiếp” để bắt đầu chế độ trực tiếp. Khi chúng ta bắt đầu phát trực tiếp, mọi người theo dõi tài khoản của bạn sẽ nhận được thông báo rằng bạn đang phát trực tiếp và người dùng có thể nhấp trực tiếp để tham gia tương tác phát trực tiếp.

      Việc duy trì phát sóng trực tuyến thường xuyên không chỉ có thể tăng hoạt động của người dùng mà còn có được vị trí hàng đầu trong cột Stories của người dùng theo thuật toán xếp hạng của Instagram.

      4. Sử dụng quảng cáo trả phí của Instagram

      Việc sử dụng quảng cáo trả phí có thể tiếp cận nhiều người dùng một cách nhanh hơn. Chúng ta có thể đặt dân số, khu vực và ngôn ngữ mục tiêu của quảng cáo và xuất bản quảng cáo dưới dạng hình ảnh, video và câu chuyện. Phương thức xúc tiến của quảng cáo trả phí cũng là phương thức quảng bá được nhiều thương gia áp dụng nhất, với khoảng 2 triệu nhà quảng cáo đang quảng cáo trên nền tảng Instagram mỗi tháng.

      5. Hợp tác với những người có ảnh hưởng trên Instagram hoặc các doanh nghiệp khác

      Nếu bạn muốn tiếp cận khách hàng tiềm năng trên Instagram, cách nhanh nhất là tìm một số người có ảnh hưởng hoặc doanh nghiệp đã có lượng người theo dõi lớn để quảng bá.

      Trước khi tìm kiếm hợp tác với những người nổi tiếng và người bán trên Internet, chúng tôi cần điều tra và nghiên cứu chi tiết để xem nội dung trong tài khoản của họ có liên quan đến sản phẩm của mình hay không, mức độ tương tác của người dùng tài khoản đó và liệu họ có đang hợp tác với các sản phẩm của thương hiệu khác hay không v.v.

      6. Theo dõi các tài khoản khác

      Phương pháp này là theo dõi các tài khoản khác hoặc bấm thích để thu hút sự chú ý của người khác. Chúng ta tìm kiếm các tài khoản nhất quán hoặc có liên quan đến các sản phẩm thích hợp của chúng ta và theo dõi từng tài khoản đó. Nói chung, các tài khoản được theo dõi cũng sẽ nhấp vào tài khoản của chúng ta.

      Sử dụng phương pháp này mất nhiều thời gian, cần nghiên cứu từng tài khoản và theo dõi từng tài khoản một.

      Nếu sử dụng phương pháp này để quảng bá, bạn cần chú ý những điểm sau:

      Số lượng tài khoản tối đa có thể theo dõi không được vượt quá 7.500. Khi đạt đến giới hạn trên, bạn có thể Bỏ theo dõi những người không bấm thích hoặc không theo dõi tài khoản của chúng ta.

      Bạn chỉ có thể bấm theo dõi tối đa 20 tài khoản mỗi giờ và bạn không thể bấm theo dõi hơn 200 tài khoản mỗi ngày. Đối với các tài khoản mới, giới hạn về con số này thậm chí còn ít hơn.

      Số lượt thích bài viết không được vượt quá 350 lượt mỗi giờ.

      Nếu không muốn bị khóa tài khoản, bạn nên tuân thủ các quy tắc của nền tảng.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...