Chia sẻ mẹo tiếp thị trên nhiều tài khoản Twitter

Thảo luận trong 'CHĂM SÓC CON' bắt đầu bởi Hubstudio, 16/7/21.

  1. Hubstudio

    Hubstudio Đã đăng ký

    Bài viết:
    346
    Đã được thích:
    0
      Twitter là một nền tảng truyền thông xã hội có ảnh hưởng lớn đến hoạt động tiếp thị và quảng bá ở nước ngoài. Twitter có 145 triệu người dùng hoạt động hàng ngày và Twitter có tới 2 tỷ lượt xem video mỗi ngày. Do đó, đối với nhiều thương nhân nước ngoài, Twitter là một nền tảng quan trọng để truyền bá thương hiệu và thâm nhập thị trường quốc tế cần phải được coi trọng.

      Trong bài viết hôm nay, tôi sẽ giới thiệu một số mẹo để cải thiện hoạt động tiếp thị trên Twitter, hy vọng sẽ giúp ích cho các bạn đang làm tiếp thị trên Twitter.

      Nếu bạn muốn tiến hành tiếp thị Twitter, trước tiên bạn phải đảm bảo rằng bạn có nhiều tài khoản Twitter ổn định. Hẳn nhiều người đã có kinh nghiệm về việc tài khoản Twitter bị khóa, lý do bị khóa là khác nhau, nhưng nếu tài khoản của bạn không có trạng thái ổn định thì rất khó để Twitter hoạt động. Trước khi thực hiện tất cả các loại quảng cáo Twitter, việc đăng ký nhiều tài khoản ổn định và an toàn là cơ sở cho các hành động tiếp theo. Bạn có thể sử dụng Hubstudio(http://www.hubstudio.com/) để đăng ký hàng loạt tài khoản Twitter , Hubstudio tích hợp sẵn IP độc lập và môi trường ảo bên trong để đảm bảo rằng việc đăng ký tài khoản Twitter sẽ không gây ra các vấn đề liên kết tài khoản, rất thích hợp cho việc đăng ký hoặc duy trì tài khoản.

      Giảm số lượng đăng liên kết trong tweet.

      Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng các tweet không chứa liên kết có nhiều khả năng tạo ra sự tương tác của người hâm mộ hơn. Vì vậy, không phải mọi tweet của bạn đều phải bao gồm liên kết. Sự tinh tế của liên kết là nó được tinh chỉnh thay vì đăng tràn lan. Vì vậy, nếu bạn giới hạn số lượng tweet có chứa liên kết, bạn sẽ thấy rằng mức độ tương tác của người hâm mộ đối với các tweet của bạn sẽ tăng lên.

      Các nhà tiếp thị trên Twitter nên chú ý nhiều hơn đến số lượng liên kết. Đừng dành quá nhiều thời gian cho việc khám phá các liên kết tốt. Phần thời gian này nên dành cho việc tương tác với người hâm mộ của bạn.

      Ngoài ra, với số lượng nhỏ các liên kết thì có lợi hơn trong việc xây dựng lòng tin với người hâm mộ, để khi bạn bất ngờ đăng một liên kết, họ sẽ nghĩ rằng liên kết bạn đăng cũng có chất lượng cao dựa trên sự tin tưởng, do đó lúc này liên kết thực sự phát huy vai trò của nó.

      Sử dụng thẻ "#" một cách chính xác.

      Nếu bạn muốn nhận được nhiều sự chú ý hơn trên Twitter, bạn có thể sử dụng thẻ "#", như vậy sẽ tăng cường kết nối với người hâm mộ của bạn hơn. Tuy nhiên, số lượng sử dụng của "#" cũng cần phải tinh tế và không nên lạm dụng một cách mù quáng để tăng sự thu hút.

      Đăng Tweet kèm hình ảnh.

      Như chúng ta đã biết, những tweet có hình ảnh sẽ hấp dẫn hơn những tweet không có hình ảnh và sẽ thu hút tầm nhìn của người xem ngay lập tức. Điều quan trọng là bạn phải chọn đúng hình ảnh.

      Ngoài ra, chúng ta đã nói về vấn đề đăng liên kết ở bên trên, nếu bạn có thể đặt liên kết trên ảnh, điều này không chỉ làm giảm sự phản cảm do liên kết lặp lại gây ra, mà còn khiến người xem sẵn sàng nhấp vào ảnh hơn để nhìn thấy liên kết bạn muốn họ thấy. Vì vậy, nếu bạn phải đặt nhiều liên kết, bạn có thể chọn sử dụng liên kết hình ảnh.

      Sử dụng cách sắp chữ thích hợp

      Trong tweet của chúng ta, sẽ có nhiều yếu tố, chẳng hạn như văn bản, hình ảnh, liên kết, # và @ (khi sử dụng @, nhất định không được đặt ở đầu tweet, như vậy người xem sẽ vô thức bỏ qua nó và chỉ những người được @ thì mới chú ý, điều này sẽ làm giảm mức độ chú ý), sự kết hợp của các yếu tố này sẽ có tác động nhất định đến lượng chia sẻ.

      Tất nhiên bạn có thể phá vỡ sự kết hợp của các yếu tố này và thậm chí tìm kiếm các yếu tố khác. Đổi mới là liều thuốc tốt để thu hút người xem. Ví dụ, đổi mới trong tiêu đề, đặt câu hỏi hoặc dẫn chứng liên quan đều là những lựa chọn tốt.

      Trích dẫn những lời có giá trị nhất khi chia sẻ lại bài

      Trên Twitter của bạn, để làm phong phú thêm trang chủ của chúng ta, chúng ta thường đăng lại các tweet của người khác. Đừng nghĩ rằng đăng lại chỉ là một cú nhấp chuột đơn giản và chỉ cần đính kèm một biểu tượng cảm xúc hoặc một vài đoạn văn bản. Nếu bạn chú ý đến việc đăng lại, bạn cũng sẽ sử dụng tweet của người khác để thu được lưu lượng truy cập cho mình.

      Tính năng mới của Twitter là “trích dẫn tweet” cho phép thêm 116 văn bản khi đăng lại. Lúc này, bạn có thể phản ánh đầy đủ suy nghĩ của mình và cung cấp thông tin có giá trị tại đây. Phương pháp hiệu quả nhất là đăng lại bài tiêu biểu nhất và câu văn có giá trị nhất. Như vậy, người hâm mộ của bạn mới hứng thú muốn đọc bài đăng này.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...