Chia sẻ cách giảm vòng 1 hiệu quả nhất

Thảo luận trong 'Sức khỏe của Bé' bắt đầu bởi hautien98, 24/8/17.

  1. hautien98

    hautien98 Đã đăng ký

    Bài viết:
    11
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Đối với chị em, bộ ngực là niềm tự hào và quyến rũ riêng. Tuy nhiên, với cơ thể ngực nhỏ là sự tự ti, còn cơ thể ngực khủng lại là sự bất tiện và khó chịu. Vậy bạn đã biết cách giảm vòng một hiệu quả chưa, xem ngay bài viết sau để biết nhé.


    [​IMG]

    Giảm vòng 1 là nhu cầu của nhiều chị em



    Lựa chọn trang phục thích hợp giúp giảm vòng 1

    Trang phục là một trong những phác đồ làm giảm vòng 1 quá khổ của bạn. Thực chất đây là mẹo che đi khuyết điểm của vòng 1. Theo đó, hãy chọn các trang phục tối màu để làm giảm sự chú ý vào vòng 1. Đặc biệt không nên chọn các trang phục có bèo nhún hay các trang phục tạo điểm nhấn ở ngực. Như vậy vòng 1 của bạn sẽ trở nên nhỏ gọn hơn trong mắt thân thể đối diện.

    Ngoài ra, chọn áo ngực vừa vặn với kích cỡ của cơ thể, trục xuất dùng các loại áo ngực dày hoăc có gọng cũng là một phương án hiệu quả để “che đậy” khiếm khuyết của vòng 1, giúp ngực săn chắc hơn.




    Sử dụng gừng để giảm vòng 1

    Trong rất nhiều phương thuốc truyền thống xa xưa, gừng cũng là một thành phần được dùng để làm giảm kích thước vòng 1. Gừng giúp tăng tốc độ trao đổi chất để đốt cháy mỡ nhanh hơn, từ đó giúp ngực săn chắc hơn vì ngực đa phần được cấu tạo bởi các mô mỡ:

    • Cho một muỗng gừng đã được cạo sạch vào một chén nước, đun sôi trong khoảng 10 phút.

    • Vớt gừng ra, cho thêm một ít mật ong và uống từ từ.

    • Uống như vậy 2-3 chén nước gừng mỗi ngày.

    [​IMG]

    Áp dụng bài tập cho ngực

    # Ép ngực

    Ép ngực là bài tập giảm vòng 1 hiệu quả mà bạn có thể thực hiện ngay tại nhà. Chỉ cần chuẩn bị một chiếc khăn dài quấn sau lưng. Hai tay cầm hai đầu khăn và bắt đầu kéo căng hết mức. Sau đó bắt đầu cong cánh tay lại sao cho bàn tay đưa về phía gần ngực, lòng bàn tay úp xuống dưới. Ép chặt ngực rồi đưa tay sát ngực đảm bảo khủy tay không bị đẩy quá xa. Cứ tập liên tục như vậy khoảng 30 phút mỗi ngày.

    # Chồng đẩy

    Chống đẩy cũng là cách giảm vòng 1 được nhiều người lựa chọn sử dụng. Mỗi ngày chỉ cần bỏ ra 15 phút là bạn đã có thể sở hữu vòng 1 săn chắc, căng tròn như ý. Hãy chuẩn bị 1 tấm thảm tập yoga, quỳ gối xuống, hai lòng bàn tay chạm xuống sàn nhà. Rồi từ từ hạ thấp cơ thể xuống, trùng khủy tay. Đẩy người lại vị trí ban đầu, rồi cứ lặp lại như vậy đến hết.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...