Chết vì hóa trị, không phải chết vì bị ung thư

Thảo luận trong 'Vấn đề khác' bắt đầu bởi phanlinh2000, 21/8/15.

  1. phanlinh2000

    phanlinh2000 Đã đăng ký

    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Nếu bạn làm hư hỏng hệ miễn dịch, bạn còn lại gì? Nếu bạn quét sạch những khuẩn có lợi cho sức khoẻ, bạn còn lại gì? Bạn có biết rằng nếu bạn tồn tại được 5 năm sau khi làm hoá trị để trị ung thư, bạn sẽ được ghi tên vào “sổ ung thư” dành cho những người sống sót, cho dù bạn chết vào ngày hôm sau do quá liều hoá trị, nội tạng ngừng hoạt động và không còn tí miễn dịch nào? Hoá trị và xạ trị đang dẫn đến cái chết nhiều hơn từ các căn bệnh thường như cảm cúm. Đúng vậy, viêm phổi sẽ phát tán vì bạn không còn tế bào bạch cầu để chiến đấu lại sự nhiễm bệnh. Ai biết được?

    Tất nhiên, chúng ta không thể đếm hết các ca tử vong vì hoá trị bởi vì các bệnh viện và các bác sĩ ung thư sẽ luôn nói rằng đơn giản vì “ung thư di căn” và rằng đó là lý do khiến bạn chết. Đó là những thứ sẽ được ghi vào “sổ sách”.
    Nếu bạn dùng hoá trị và bạn không còn hệ thống miễn dịch, bởi vì hoá trị sẽ phá huỷ nó (ngay cả bác sỹ dược khoa cũng công nhận điều này), bất cứ một thể loại nhiễm bệnh nào có thể giết chết bạn. Như là một trận cúm. Ví dụ điển hình là một công nhân có virus khi tiếp xúc với thịt gà sống có thể là thủ phạm của một kết cục thê thảm cho một bệnh nhân dùng hoá trị. Bạn sẽ bị nhiễm GM E. Coli hoặc Salmonella và thế là hết. Các loại thực phẩm thường như thức ăn nhanh sẽ tiễn bạn xuống mồ. Các thống kê này ở đâu mà có? Chẳng đâu cả — bởi lẽ bạn “không thể chứng minh được nó”.
    Nếu bạn dùng kháng sinh và các virus do bác sĩ và y tá tiêm cho, những người cho rằng bạn cần thuỷ ngân, nhôm và formaldehyde để “tạo ra hệ miễn dịch” hoặc chống lại các khuẩn/virus, đó có thể là gậy ông đập lưng ông.
    Nhiễm một loại virus trong bệnh viện mà người ta gọi là “siêu côn trùng”, có sức kháng lại kháng sinh, là điều rất dễ xảy ra ngày nay. Vì vậy mà cái giường ra xanh mà họ trang hoàng cho bạn trong phòng “hồi sức” có thể là một con sư tử mang mầm mống bệnh tật truyền qua cho bạn và rồi sẽ KHÔNG BAO GIỜ khỏi được nữa. Nhưng lại lần nữa, không hề có thống kê nào.

    Người ta đã chết vì quá liều hoá trị như thế nào?
    Đơn giản. Trước hết, nhiều người chiến đấu với căn bệnh ung thư không bị ung thư. Bác sĩ, các kỹ thuật viên X-ray và các nhà chuyên môn đã nhầm lẫn (cố ý hoặc vô tình) trong các kết quả ở phòng thí nghiệm, và người ta bắt đầu dùng dao mổ, hoá trị và xạ trị chẳng vì lý do gì cả ngoài việc nhét cho đầy túi hàng tỷ đô trong guồng máy ung thư. Thứ nữa là nhiều người đang chống chọi với ung thư rất YẾU, và họ không cần phải giết đi nhưng khuẩn có lợi cuối cùng rồi làm độc tuyến tùng trong não. Rồi, sau đó ở bệnh viện, họ ăn 100% thực phẩm biến đổi gen, các thức uống độc hại, các thức uống có đường và gluten độc hại, các chất MSG và aspartame ở các căn tin bệnh viện. Các bệnh nhân ung thư đang được “chữa trị”, và họ không hệ biết rằng hoá trị lần đầu tiên được thử nghiệm bởi phát xít.
    Những người chết vì quá liều hoá trị bởi vì họ đã yếu rồi mà còn ăn uống bậy bạ. Ung thư có thể được chữa. Các chất sulfur hữu cơ, dầu hạt cây gai dầu, nấm chaga, nấm reishi, baking soda, 35% thực phẩm hydrogen peroxide, cần sa sativa, các loại dầu dừa thô, lô hội và các nguồn nước không flouride đầu có thể dẫn bạn đến một thế giới không ung thư, nhưng ai nói? Có bác sỹ, dược sỹ nào nói không? Không hề. Họ không thể. Họ sẽ bị tước bằng hành nghề và không kiếm được tiền.
    Bạn có thể dùng quá liều hoá trị, nhưng kết quả của các bài kiểm tra không cho thấy điều đó. Mỗi tế bào trong cơ thể sẽ gào thét điều đó với bạn, nhưng chúng bị bẻ họng, đế chế tây y kiểm soát nền công nghiệp ung thư sẽ không bao giờ cho phép có bất kỳ bản so sánh dược liệu nào, và rất thiên vị từ khi mới sinh ra. Vâng, chúng ta đọc JAMA, Tạp chí Tổ chức Y dược Hoa Kỳ, và chúng ta thấy những quảng cáo ở phía sau là quảng cáo thuốc lá và các nhà sản xuất dược liệu mà đã chi trả cho tổ chức y dược bao nhiêu tiền để được chứng nhận.
    Đừng dùng quá liều. Hãy xem ung thư và “mạng nhện” tế bào của nó trongphim đồ hoạ nàytrong khi đó hãy nghĩ đến các thực phẩm hữu cơ và tất cả các lựa chọn khác – bởi vì bạn luôn có thể chọn sống một cách khoẻ mạnh.

    Bây giờ là lúc xem lại thống kê ung thư
    Ung thư ở Mỹ đang dẫn đầu thế giới với số người chết dưới độ tuổi 85. Nghĩ đi, một giây thôi. Khoảng 40% đàn ông và phụ nữ sẽ được chẩn đoán với bệnh ung thư trong đời họ. Có khoảng 13 triệu người sống với ung thư hiện nay ở Mỹ. 66% sống sót 5 năm sau khi bị chẩn đoán ung thư. Đây là những trường hợp dự đoán ung thư năm 2015 – dựa trên thống kê năm 2014. (http://seer.cancer.gov/statfacts/html/all.html)
    Ung thư phổi và phế quản : 225000; chết: 160000
    Ung thư đầu ruột già và trực tràng: 136000; chết: 50000
    Ung thư vú: 230000; chết: 40000
    Ung thư nhiếp hộ tuyến: 230000; chết 30000
    Ung thư hạch bạch huyết phi Hodgkin: 70000; chết: 19000
    Tất cả các loại ung thư năm nay: 1665000; chết 585000
    Điều cuối cùng nên chú ý: 70% tổng số các bác sỹ trị liệu trên thế giới từ chối làm hoá trị cho bản thân mình! Hãy chữa trị bằng tự nhiên và đừng bao giờ để kinh doanh ung thư khiến bạn mảy may do dự giá trị của chữa bệnh bằng thực phẩm hữu cơ lành mạnh.

    Nguồn: www.naturalnews.com
     
  2. trantiencong

    trantiencong Sống để hưởng thụ Thành viên BQT CEO/FOUNDER

    Bài viết:
    1,221
    Đã được thích:
    338
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Có vẻ phương pháp điều trị bằng Hoá trị không ổn, hàng xóm nhà mình có bà bị ung thư vú, điều trị hoá trị xong cắt 1 bên, bây giờ khỏi rồi. chiến với bệnh này 12 năm bà ấy k còn 1 sợi tóc
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...