Chăm sóc da nhạy cảm với serum top white D6

Thảo luận trong 'ĐỒ GIA DỤNG - CÔNG NGHỆ' bắt đầu bởi Hongsmile, 9/2/18.

  1. Hongsmile

    Hongsmile Đã đăng ký

    Bài viết:
    82
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Chăm sóc da nhạy cảm như thế nào?
    Làn da nhạy cảm rất dễ xảy ra bất kỳ tình trạng kích ứng nào nếu không được chăm sóc cẩn thận, chính vì thế mà cần phải hết sức chú ý khi lựa chọn mỹ phẩm những loại kem dưỡng da phù hợp với làn da nhạy cảm và gìn giữ cho làn da luôn ở trạng thái tốt nhất mỗi ngày bằng những lưu ý sau:

    [​IMG] Tránh xa những chất dễ gây dị ứng cho da nhạy cảm: Nickel thường có ở đồ trang sức mỹ kim, Neomycin là kháng sinh có chứa trong thuốc mỡ trị phòng da, Formaldehyde được sử dụng làm chất bảo quản trong các sản phẩm chăm sóc da, tinh chất nước hoa chứa trong mỹ phẩm… là những chất dễ gây dị ứng với làn da nhạy cảm cần phải tránh.

    [​IMG] Kiểm tra trước khi sử dụng sản phẩm chăm sóc da: Khi lựa chọn bất kỳ dòng sản phẩm chăm sóc da nào, bạn cần phải kiểm tra khả năng thích ứng của da trước khi sử dụng lên toàn bộ vùng mặt bằng cách cho lượng nhỏ sản phẩm vào khu vực cổ tay và để trong vòng khoảng 24 giờ, nếu như thấy ổn định không gặp vấn đề gì thì có nghĩa là làn da của bạn phù hợp với loại sản phẩm này.

    [​IMG][​IMG] Không sử dụng nhiều nước hoa: Làn da nhạy cảm không thích hợp với nước hoa và các sản phẩm có chứa tinh chất nước hoa nhất là nước hoa mùi đậm đặc dễ gây kích ứng và làm khô da.

    [​IMG] Thao tác chăm sóc da nhạy cảm: Khi rửa mặt không nên chà xát quá mạnh sẽ khiến cho làn da nhạy cảm dễ bị tác động và bong lớp biểu bì bảo vệ da trên cùng khiến da ngày càng mỏng hơn. Sử dụng sản phẩm dưỡng da phù hợp nhằm cung cấp độ ẩm cho da để tái tạo làn da khỏe mạnh, ngoài ra cũng dùng kem chống nắng trước khi ra ngoài 30 phút nhằm bảo vệ làn da khỏi các tia tử ngoại.

    [​IMG] Cần phải có chế độ dinh dưỡng khoa học, ăn nhiều chất xơ và cung cấp đủ các loại Vitamin, kẽm, axit béo, chất chống oxy hóa… giúp cho làn da luôn có đủ dưỡng chất cho làn da được khỏe mạnh hơn.

    Da nhạy cảm có sử dụng được Serum Top White D6 không?
    Da nhạy cảm có sử dụng được Serum Top White D6 không? Đang là thắc mắc của nhiều chị em sở hữu làn da nhạy cảm lo ngại sử dụng Serum dưỡng da Top White D6 không phù hợp với đặc tính làn da của mình. Tuy nhiên phái đẹp hoàn toàn yên tâm khi sử dụng Serum dưỡng da Top White D6, là một trong những dòng sản phẩm nổi bật của thương hiệu mỹ phẩm Top White với thành phần được chiết xuất hoàn toàn thiên nhiên không có chứa những chất dễ gây dị ứng cho da nhạy cảm với độ an toàn tuyệt đối và phù hợp với mọi cơ địa làn da ngay cả những làn da nhạy cảm nhất đều có thể sử dụng được.

    [​IMG]

    Luôn được đánh giá là một trong những dòng Serum nổi bật trong việc nuôi dưỡng và cung cấp các dưỡng chất cần thiết chuyên sâu, Serum dưỡng da Top White D6 có khả năng thẩm thấu nhanh vào mô da gồm 3 lớp biểu bì, trung bì và hạ bì giúp chăm sóc da chuyên sâu và khắc phục mọi nhược điểm trên da giúp chữa lành vết thương nhanh chóng. Chính vì thế mà Serum dưỡng da Top White D6 luôn nhận được sự tin tưởng và không làm cho phái đẹp thất vọng.

    Đối với chị em có làn da nhạy cảm giờ đây không phải lo lắng bởi với sự hỗ trợ của Serum Top White D6 sẽ vừa chăm sóc và bảo vệ làn da giúp cho làn da của bạn trở nên chắc khỏe hơn khắc phục mọi nhược điểm về da cho bạn có được làn da sáng hồng rạng rỡ và chắc khỏe tự nhiên.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...