Cao đẳng Dược sẽ học trong thời gian bao lâu?

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm sống' bắt đầu bởi quyetdodo, 22/3/21.

  1. quyetdodo

    quyetdodo Đã đăng ký

    Bài viết:
    324
    Đã được thích:
    1
    Y Dược là một lĩnh vực có thời gian dào tạo lâu hơn so với những ngành nghề khác. Vậy Cao đẳng Dược học mấy năm mới ra trường và nên học Cao đẳng Dược tại đâu để đảm bảo kiến thức cần thiết đối với một cử nhân Cao đẳng Dược?


    Ngành Dược học mấy năm mới ra trường
    Hiện nay, thời gian học ngành Dược tại các trường Đại học như trường Đại học Dược Hà Nội là 5 năm đào tạo. Còn nếu theo trường Đại học Y Hà Nội với một ngành mà được rất nhiều bạn trẻ có nguyện vọng theo đuổi như Y Đa khoa sẽ khoảng 6 năm.

    Xem thêm: học phí Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2021 là bao nhiêu?

    Lĩnh vực chăm sóc và bảo vệ sức khỏe có thời gian đào tạo lâu nhất trong tất cả những khối ngành và lĩnh vực đào tạo hiện nay. Không chỉ tại Việt Nam mà ở nước ngoài thời gian đào tạo lĩnh vực này cũng lâu như vậy.

    Hiện nay, các chuyên gia cũng đang nghiên cứu làm thế nào để có thể giảm thời gian đào tạo. Những ngành nghề khác không thuộc lĩnh vực Y Dược cũng đang có một vài điều chỉnh, và có thể sẽ áp dụng ngay trong thời gian sắp tới. Còn đối với một lĩnh vực đào tạo đặc thù như ngành Y Dược thì việc cắt giảm thời gian đà tạo chắc chắn sẽ gặp phải nhiều khó khăn.
    [​IMG]

    Cao đẳng Dược sẽ học trong thời gian bao lâu?
    Với những thí sinh không đủ điều kiện để trúng tuyển vào học Đại học ở một số trường danh tiếng có thể chọn xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội khi theo đuổi khối ngành chăm sóc sức khỏe này. Với hình thức tuyển sinh xét tuyển học bạ thí sinh sẽ không phải lo lắng về điểm chuẩn của các trường Cao đẳng Dược Hà Nội. Học cao đẳng Dược sinh viên sẽ cần 3 năm để có thể hoàn thành chương trình học.

    Cơ sở đào tạo Hà Nội: Số 212 Hoàng Quốc Việt, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội. Điện thoại: 0886.212.212 – 0996.212.212.

    Cơ sở thực hành Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: Phòng 506 Tầng 5, nhà N2 – Số 49 Thái Thịnh – Q. Đống Đa – Hà Nội (trong Bệnh viện Châm cứu trung ương). Điện thoại: 024.85.895.895 – 0948.895.895.

    Cơ sở đào tạo TP Yên Bái: Số 46 Nguyễn Đức Cảnh, Tổ 11, Phường Đồng Tâm, TP. Yên Bái. Điện thoại: 0996.296.296
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...