Căng da mặt nội soi phương pháp lấy lại tuổi thanh xuân

Thảo luận trong 'Phẫu thuật thẩm mỹ' bắt đầu bởi hiencoi, 25/6/17.

  1. hiencoi

    hiencoi Đã đăng ký

    Bài viết:
    65
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Thời gian chính là kẻ thù của sắc đẹp, thời gian và tuổi tác khiến da nhanh chóng bị lão hóa với biểu hiện là nếp nhăn, da mất đàn hồi, chùng nhão và chảy xệ. Căng da mặt nội soi với các tác động toàn diện Xóa nhăn – Căng cơ – Hủy mỡ thừa LOẠI BỎ MỌI DẤU HIỆU LÃO HÓA trả lại cho bạn làn da trẻ trung căng mịn.

    Với công nghệ căng da mặt nội soi bạn có thể khắc phục được những dấu hiệu lão hóa do tuổi tác. Những rãnh nhăn lớn, nếp nhăn trán hay khóe mắt sẽ được loại bỏ thay vào đó là làn da căng mịn trẻ trung săn chắc không còn chảy xệ. Sau 1 lần thực hiện căng da mặt nội soi bạn có thể lấy lại 1o năm tuổi xuân cho tuổi ra trẻ hơn tuổi thật



    Khi còn trẻ, mô mỡ giúp duy trì nét thanh xuân trên gương mặt. Tuy nhiên bước vào giai đoạn tiền mãn kinh, phụ nữ bắt đầu có hiện tượng tích tụ mỡ dư thừa trong đó có mỡ vùng mặt. Mỡ thừa khiến gương mặt trông nặng nề, mệt mỏi.


    Bước vào giai đoạn lão hóa, hệ thống cơ nâng mô và dây chằng ở vùng mặt trở nên lỏng lẻo. Đây là một trong những nguyên nhân khiến gương mặt chảy xệ và chùng nhão. Lúc này các nếp nhăn xuất hiện, dần rõ và hằn sâu hơn. Nếp nhăn thường xuất hiện ở vùng trán, rãnh mũi má, cằm, cổ.



    CĂNG DA MẶT NỘI SOI VÀ NHỮNG ƯU ĐIỂM NỔI TRỘI


    Không để lại sẹo xấu

    >>>Căng da mặt giá rẻ tại Hà Nội?

    Khi tiến hành căng da mặt nội soi, bác sĩ tạo một đường phẫu thuật ngắn từ chân tóc và giấu khéo léo sau vành tai (với vùng mặt và cổ) và giấu ở đường chân tóc (đối với vùng da trán), không để lại sẹo xấu sau tiến hành.


    Hồi phục nhanh


    Quá trình căng da mặt nội soi được tiến hành bằng kỹ thuật nội soi với đường cắt rạch ngắn, ít xâm lấn, ít sưng nề, hầu như không có dấu hiệu bầm tím đồng thời cũng rút ngắn thời gian hồi phục. Sau khoảng 5 – 7 ngày, bạn có thể sinh hoạt bình thường và sau khoảng 2 tuần có thể hồi phục.

    Độ an toàn cao


    Qua quá trình nghiên cứu và thực tiễn thực hiện công nghệ căng da mặt nội soi được các chuyên gia đánh giá cao về hiệu quả thẩm mỹ và độ an toàn đối với người sử dụng. Không gây bất cứ ảnh hưởng, biến chứng nào cho cơ thể.
    >> Căng da mặt nội soi tại Hà Nội?
    http://vienthammyhanoi.net.vn/tham-my-cang-da-mat-noi-soi-tai-ha-noi-duy-tri-tuoi-thanh-xuan.html
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...