Cẩn trọng với màu nước tiểu để bảo vệ sức khỏe kịp thời

Thảo luận trong 'Sức khỏe GIA ĐÌNH' bắt đầu bởi cavienchien, 6/7/15.

  1. cavienchien

    cavienchien Đã đăng ký

    Bài viết:
    23
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Nếu chịu để ý đến màu sắc nước tiểu, bạn có thể sớm phát hiện tình trạng sức khỏe và chữa trị sớm trước khi bệnh diễn tiến phức tạp hơn.
    - Đục
    Nhiều chuyên gia y tế cho biết, những người đang bị nhiễm trùng nước tiểu sẽ bị đục, hôi và nóng rát khi bài tiết. Khi bị nhiễm trùng, bạch cầu của người bệnh sẽ tăng cường hoạt động bảo vệ cơ thể khỏi vi khuẩn và loại bỏ chúng ra bênh ngoài thông qua nước tiểu.
    - Lẫn máu
    Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến hiện tượng máu xuất hiện trong nước tiểu, đó có thể cảnh báo bạn đang bị phì tuyến tiền liệt, sỏi thận hoặc ung thư niệu đạo. Tốt nhất là nên đến ngay bệnh viện kiểm tra sức khỏe nếu phát hiện tình trạng này.
    - Có bọt
    Nếu xuất hiện tình trạng này chứng tỏ cơ thể bạn đang thừa protein hay thận cảu bạn đang không được khỏe. Bạn nên đi kiểm tra sức khỏe nếu thấy hiện tượng này, vì đây là những dầu hiệu báo trước các bệnh về thận và đáy tháo đường.
    - Màu nâu
    Nước tiểu chuyển màu nâu có thể là do chứa bilirubin, đây là một chất do gạn tạo ra, điều này cũng đồng nghĩa gan bạn đang gặp vấn đề hoặc cơ thể bạn đang bị nhiễm khuẩn.

    Tham khảo thêm: http://dichvubaovetotnhat.blogspot.com/2015/05/can-trong-voi-mau-nuoc-tieu-e-bao-ve.html
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...