Căn bệnh giang mai chữa ở phòng khám đa khoa nào

Thảo luận trong 'Sức khỏe GIA ĐÌNH' bắt đầu bởi mmai689, 25/7/17.

  1. mmai689

    mmai689 Đã đăng ký

    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Theo nghiên cứu của các nhà khoa học trên thế giới, giang mai được xếp vào là một trong 8 căn bệnh xã hội nguy hiểm nhất Ngày nay với mức độ lan truyền cao nhất. Giang mai do xoắn khuẩn giang mai dẫn tới và sau khi tiến công đa khoa đại đông vào cơ thể tạo ra săng giang mai. Săng giang mai là một số nốt hình tròn có viền đỏ như cánh hoa hồng, trên bề mặt là những vết loét, không ngứa, không đau, chạm vào thấy cứng và thường mọc ở cơ quan sinh dục của nam như bao quy đầu, quy đầu, rãnh quy đầu... Còn nữ thì ở âm đạo, cổ tử cung...

    Giai đoạn đầu của căn bệnh giang mai tương đối khó phát hiện ra bởi không phải bất cứ triệu chứng gì đặc biệt. Sau lúc xuất hiện một vài dấu hiệu lạ thì nó cũng tự biến mất nên cánh mày râu thường chủ quan và có tâm lý bệnh đã tự khỏi tuy nhiên thực chất nó đã ngấm vào máu và chuyển qua giai đoạn tiếp theo.
    giai đoạn thứ 2 của bệnh giang mai: nếu ở thời kỳ 1 không được phát hiện ra và chữa trị bệnh kịp thời bệnh sẽ kịp thời chuyển qua thời kỳ mới chỉ từ 6-9 tháng một số vết loét khác sẽ xuất hiện. Lần này là những nốt ban màu đỏ như hoa hồng, kèm theo nốt phỏng nước và vết loét ở da... phòng khám đa khoa đại đông
    thời kỳ 3 của bệnh giang mai: Đây là thời kỳ như vậy của căn bệnh, đến thời kỳ này căn bệnh sẽ biến chứng và ảnh hưởng tới hệ thần kinh trung ương dẫn đến viêm màng mắt, viêm khớp, viêm màng não, u não... thậm chí đe dọa tính mạng phái mạnh.
    [​IMG]

    Thực chất, giang mai là căn bệnh có thể chữa được nếu như phát hiện sớm thì sẽ trị dứt điểm được bệnh này. Vậy khi thấy những triệu chứng không bình thường bạn hãy đến ngay những cơ sở y tế để khám. Vậy xét nghiệm giang mai bằng cách nào?
    kỹ thuật soi trên kính hiển vi: biện pháp này thường áp dụng cho những người mới mắc bắt buộc bệnh này. Thế nhưng, giang mai ở giai đoạn đầu rất khó chuẩn đoán bởi căn bệnh chưa có dấu hiệu cụ thể. Chính vì vậy, mà người ta thường lấy dòng ở những vết loét trên da, niêm mạc và cơ quan sinh dục soi trên kính hiển vi để phát hiện xoắn khuẩn giang mai.
    kỹ thuật xét nghiệm máu: Như đã nó ở trên, lúc kết thúc thời kỳ 1 căn bệnh sẽ kịp thời chuyển sang giai đoạn 2 cũng như các dấu hiệu ở giai đoạn 1 đã biến mất tuy nhiên thực chất là nó đã ngấm sâu vào trong máu. Phải cách xét nghiệm hàng đầu đối với những người bị bệnh giang mai ở giai đoạn 2 là xét nghiệm máu để kiểm tra RPR, VDRL. Nếu đấng mày râu đã mắc giang mai thì sau khi xét nghiệm máu sẽ cho kết quả dương tính, điều đấy chứng tỏ rằng xoắn khuẩn giang mai đang tồn tại trong máu.
    biện pháp xét nghiệm dịch não tủy: Thường là đối với các bệnh nhân giai đoạn cuối bởi lúc này xoắn khuẩn giang mai đã tấn công vào hệ thần kinh trung ương cũng như dẫn đến một loạt tác hại như đã kể trên.
    biện pháp xét nghiệm nước ối: Thường áp dụng đối với những phụ nữ đang có thai để xem mẹ đã lây nhiễm giang mai sang cho con chưa? Sau lúc lấy dòng nước ối sẽ tiến hành kiểm tra trên kính hiển vi để phát hiện xoắn khuẩn giang mai.
    [​IMG]
    Như những bạn đã biết, giang mai là một trong những căn bệnh x.hội nguy hiểm chỉ đứng sau căn bệnh AIDS. Thời gian đầu, bệnh nhân hầu như không có triệu chứng gì rõ rệt nhưng vẫn có khả năng lây căn bệnh cho người khác. Chính vì thế xét nghiệm là cách tốt nhất để phát hiện sớm bệnh giang mai. Nhưng xét nghiệm giang mai ở đâu? Lại là thắc mắc không dễ giải đáp.
    mặc dù vậy trong bối cảnh các trung tâm y tế, bệnh viện mọc lên như nấm sau mưa thì việc lựa chọn một nơi xét nghiệm giang mai chính xác không hề đơn giản. Việc xét nghiệm bệnh ở những địa chỉ không uy tín, kết quả xét nghiệm sai có thể gây các biến chứng nghiêm trọng như:
    Khoảng thời gian tốt nhất để chữa bệnh giang mai bị bỏ qua, khi bạn mắc căn bệnh nhưng xét nghiệm ở một số nơi không đảm bảo lại cho kết quả âm tính.
    cuộc sống của bạn mắc đảo lộn, bạn bị ám ảnh, lo lắng, khi bạn không bị bệnh tuy nhiên kết quả xét nghiệm lại là dương tính.
    Để lựa chọn một địa chỉ xét nghiệm giang mai uy tín, chất lượng, bạn phải phải phụ thuộc vào những yếu tố sau:
    Yếu tố con người: chuyên gia của p.khám bạn định chọn có chất lượng không? Kinh nghiệm, kĩ năng, học thức của họ ra sao?
    Cơ sở vật chất, trang thiết bị xét nghiệm, khám trị bệnh có hiện đại hoặc không? Đây chính là một yếu tố cần thiết để có một kết quả xét nghiệm chính xác.
    Thái độ phục vụ có gần gũi, thân thiện, nhiệt tình hoặc không? Sẽ thật dại dột khi bỏ tiền ra kiểm tra điều trị bệnh tuy nhiên lại không được phục vụ tận tình, chu đáo.
    Chi phí xét nghiệm có đắt hoặc không? Tất nhiên chi phí xét nghiệm còn dựa vào tất cả một số yếu tố ở trên. Nếu như những yếu tố ở trên đảm bảo yêu cầu thì chắc chắn chi phí cũng không thể rất thấp. tuy nhiên bỏ thêm một chút tiền để hưởng một dịch vụ tốt và có một kết quả xét nghiệm chính xác thì chẳng nên là vô cùng hoang phí.
    Theo đánh giá của rất nhiều người bệnh, phòng khám Đại Đông là một trong các địa chỉ xét nghiệm căn bệnh giang mai chính xác, đáp ứng được tất cả một số yếu tố ở trên.

    Với đội ngũ y bác sĩ bằng cấp cao, giàu kĩ năng, kinh nghiệm thực tế, rất nhiều người đã từng tu nghiệp ở nước ngoài; Cùng cở sở vật chất, trang thiết bị kĩ thuật hiện đại được nhập khẩu từ một số nước Nhật Bản, Hàn Quốc... Phòng khám đa khoa Đại Đông đã xét nghiệm chính xác căn bệnh giang mai cho khá nhiều người bệnh.
    Không những vậy, tới với Phòng khám nam khoa Đại Đông, bạn còn được những b.sĩ tư vấn miễn phí, được nhiệt tình chỉ dẫn khiến các thủ tục cần thiết, nhanh gọn cho việc xét nghiệm. Đặc biệt, chúng tôi luôn đảm bảo tính riêng tư, giữ kín kết quả xét nghiệm cho nam giới... Với tất cả các ưu điểm đấy, Phòng khám nam khoa Đại Đông thực sự là một địa chỉ uy tín, tin cậy, chính xác trong việc xét nghiệm giang mai nói riêng cũng như các căn bệnh xã hội nói chung.
    Trên đây là những giới thiệu cơ bản của những b.sĩ phòng khám Đại Đông về việc xét nghiệm giang mai. Hy vọng với những thông tin trên đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích. Nếu đang còn thắc mắc có thể đến trực tiếp phòng khám đa khoa Đại Đông ở địa chỉ 461 Cộng Hòa, Phường 15, Tân Bình, TPHCM hoặc liên hệ qua hotline (028) 3592 1238 mọi thắc mắc của bạn sẽ được các chuyên gia giải đáp tận tình.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...