Cách thu hút hàng triệu người theo dõi trên Twitter như thế nào

Thảo luận trong 'NUÔI DẠY CON TỐT' bắt đầu bởi Hubstudio, 13/8/21.

  1. Hubstudio

    Hubstudio Đã đăng ký

    Bài viết:
    352
    Đã được thích:
    0
      Twitter marketing là việc mà nhiều công ty thương mại nước ngoài đang làm, người hâm mộ trên Twitter thể hiện cho chỉ số để đo lường hoạt động của tài khoản Twitter, nhiều người không chú ý đến các phương pháp và kỹ thuật trong quá trình làm tiếp thị trên Twitter nên dẫn đến kết quả không như mong muốn. tôi sẽ chỉ cho bạn cách để có được hàng triệu người theo dõi trên Twitter.

      Nếu bạn muốn tiến hành tiếp thị Twitter, trước tiên bạn phải đảm bảo rằng bạn có nhiều tài khoản Twitter ổn định. Hẳn nhiều người đã có kinh nghiệm về việc tài khoản Twitter bị khóa, lý do bị khóa thì có rất nhiều, nhưng nếu tài khoản của bạn không có trạng thái ổn định thì rất khó để Twitter hoạt động. Trước khi thực hiện tất cả các loại quảng cáo Twitter, việc đăng ký nhiều tài khoản ổn định và an toàn là cơ sở cho các hành động tiếp theo. Bạn có thể sử dụng Hubstudio(http://www.hubstudio.com/) để đăng ký hàng loạt tài khoản Twitter, Hubstudio được tích hợp sẵn IP độc lập và môi trường ảo bên trong đảm bảo việc đăng ký tài khoản Twitter sẽ không gây ra các vấn đề về liên kết tài khoản, rất thích hợp cho việc đăng ký hoặc duy trì tài khoản.

      1. Cải thiện các tweet của bạn theo nhu cầu của những người theo dõi bạn.

      2. Cố gắng đăng tweet vào thời điểm tốt nhất trong khoảng từ 1 giờ đến 3 giờ chiều theo giờ địa phương, vì lưu lượng truy cập Twitter đang ở mức cao nhất giữa hai giờ này.

      3. Tác phẩm gốc có phong cách riêng thường được người khác chú ý hơn, có đính kèm hình ảnh hoặc video thì hiệu quả sẽ tốt hơn, thậm chí là phát sóng trực tiếp.

      4. Đăng bài vào cuối tuần có thể tăng tỷ lệ tương tác lên 17%.

      5. Nếu bạn không thể duy trì đăng tweet, cách tốt nhất là sử dụng một số công cụ để hỗ trợ việc chuẩn bị trước. Bạn có thể tạo một lịch hoàn chỉnh cho mỗi tháng và lên lịch trước cho các tweet của mình.

      6. Đặt câu hỏi là cách tốt nhất để tăng mức độ tham gia , việc thêm các câu hỏi trong quá trình chia sẻ sẽ được chú ý nhiều hơn.

      7. Đảm bảo tần suất tweet . Mặc dù không có khoảng thời gian chính xác, nhưng đăng bài cách 3 tiếng một là điểm mấu chốt. Đăng nhiều lần có thể giúp bạn nhận được nhiều người hâm mộ hơn.

      Tối ưu hóa dữ liệu cá nhân

      1. Nhiều người dùng sẽ kiểm tra thông tin cá nhân chi tiết của người được theo dõi trước khi theo dõi, bao gồm thông tin cá nhân và thông tin vị trí, v.v. Một thông tin cá nhân hoàn hảo sẽ có lợi cho việc tăng lượng người hâm mộ.

      2. Thêm hình nền và hình đại diện có kích thước chính xác để đảm bảo rằng hình ảnh đó có liên quan đến thương hiệu hoặc sản phẩm của bạn.

      Tương tác

      1. Trả lời các tweet có ảnh hưởng và cung cấp cho họ phản hồi về các bài đăng của họ. Phản hồi của bạn sẽ khiến họ chú ý đến bạn và tăng cơ hội theo dõi bạn.

      2. Sử dụng tính năng tìm kiếm trên Twitter để tìm những người có cùng sở thích và chia sẻ nội dung của bạn. Kết nối với họ và cố gắng tương tác với nội dung của họ để tăng lưu lượng truy cập Twitter của bạn.

      3. Theo dõi kịp thời những động thái mới nhất trên tài khoản , phản hồi bình luận của người hâm mộ , theo dõi lại người hâm mộ .

      4. Luôn đảm bảo theo dõi đến những người tương tự như bạn hoặc tham gia vào các lĩnh vực kinh doanh tương tự, đặc biệt là các nhà lãnh đạo trong ngành. Bạn có thể sử dụng danh sách "Đang theo dõi" của Twitter để tương tác với họ nhằm quảng bá tốt hơn tài khoản Twitter của mình.

      Các mục cần chú ý về quảng cáo người hâm mộ trên Twitter

      1. Không mua lượng người theo dõi giả mạo, điều này có thể khiến tài khoản của bạn xuất hiện bất thường hoặc thậm chí bị khóa.

      2. Tránh đăng các sản phẩm quảng cáo và nội dung tiếp thị quá đà, có thể gây phản cảm cho người dùng.

      Trên đây là nội dung liên quan tới cách có được hàng triệu người theo dõi trên Twitter, mong rằng có thể giúp ích được cho mọi người.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...