Cách tạo hàng loạt tài khoản Instagram

Thảo luận trong 'HỌC NGOẠI NGỮ' bắt đầu bởi Hubstudio, 23/6/21.

  1. Hubstudio

    Hubstudio Đã đăng ký

    Bài viết:
    352
    Đã được thích:
    0
      Vì Facebook hiện đã sở hữu Instagram nên bạn phải sử dụng công cụ tạo quảng cáo Facebook để tạo quảng cáo Instagram.

      Tất nhiên, nếu bạn có một số lượng lớn tài khoản Instagram, thì hiệu quả của quảng cáo trên hàng loạt Instagram sẽ càng tốt hơn. Trình duyệt Hubstudio(http://www.hubstudio.com/) có thể được sử dụng để đăng ký hàng loạt tài khoản Instagram , Hubstudio được tích hợp sẵn IP độc lập trên toàn cầu và nhiều môi trường ảo khác nhau để đảm bảo rằng sẽ không gây ra hiện tượng liên kết khi đăng ký hoặc nuôi tài khoản Instagram. Nó rất thích hợp dùng cho việc quảng bá quảng cáo trên Instagram .

      Sau khi hoàn tất, hãy chọn tùy chọn để đưa mọi người đến trang web của bạn. Khi đạt được các lựa chọn liên quan đến định dạng và quảng cáo của mình, bạn có thể chọn xem quảng cáo của mình có được hiển thị trên Instagram Feed hay không. Vì vậy, ở đây, nếu bạn chỉ muốn quảng cáo của mình xuất hiện trên Instagram chứ không phải bất kỳ nơi nào khác, bạn có thể hủy tất cả các tùy chọn khác. Tuy nhiên, Instagram của bạn phải được liên kết với tài khoản Facebook để đăng quảng cáo.

      Các loại định dạng quảng cáo Instagram

      Quảng cáo băng chuyền

      Quảng cáo băng chuyền là một định dạng quảng cáo tương tác cho phép bạn hiển thị nhiều hình ảnh và thẻ video trong một quảng cáo. Chúng là những mục yêu thích của các nhà quảng cáo thương mại điện tử vì chúng có thể tạo nhiều không gian hơn cho các sản phẩm của bạn và khuyến khích nhiều khách hàng tiềm năng hơn tương tác với quảng cáo của bạn.

      Quảng cáo hình ảnh

      Quảng cáo hình ảnh hiện đang rất quan trọng. Chúng dễ dàng được khởi động và vận hành, đồng thời cho phép bạn kể câu chuyện của mình theo cách riêng của bạn bằng cách sử dụng hình ảnh đẹp.

      Câu chuyện quảng cáo

      Instagram Story là hình thức quảng cáo mới nhất trên Instagram. Chúng là những bức ảnh và video tự hủy trong 24 giờ, bao gồm một hoặc một nhóm ảnh và video, tối đa 15 giây. Nếu bạn muốn đăng thông tin nhạy cảm về thời gian, Instagram Stories là công cụ tốt nhất.

      Giới thiệu về cách hoạt động của quảng cáo Instagram

      Hướng dẫn từng bước để quảng cáo trên Instagram:

      Thiết lập mục tiêu của bạn

      Điều đầu tiên cần làm, tại sao bạn muốn chạy những quảng cáo này?

      Không phải lúc nào cũng dễ dàng tạo ra những quảng cáo hấp dẫn và chắc chắn không có gì đảm bảo rằng bạn sẽ thực hiện đúng ngay lần đầu tiên. Do đó, cần phải đặt ra các mục tiêu. Sau đó, bạn có thể đo lường mức độ thành công của quảng cáo dựa trên các mục tiêu đã thiết lập. Khi bạn đã xác định rõ ràng và có thể đạt được mục tiêu, bạn sẽ đạt được kết quả tốt nhất. Bạn có thể chọn từ các mục tiêu sau:

      Nhận nhiều quyền truy cập dữ liệu cá nhân hơn

      Tạo ra nhiều khách hàng tiềm năng hơn

      Nhận được nhiều lượt truy cập trang web hơn

      Thu hút truy cập vào Instagram của bạn

      Để quảng cáo của bạn có nhiều hiển thị nhất có thể

      Nếu bạn muốn một quảng cáo thành công, bạn cần làm cho nó hiển thị càng tự nhiên càng tốt.

      Quy tắc 20% văn bản của Facebook cũng áp dụng cho Instagram, vì vậy bạn không thể tham lam và cố ép buộc thông điệp tiếp thị của mình. Do đó, giả sử bạn có nhiều sản phẩm hơn và hình ảnh lớn hơn, bạn không thể chiếm quá 20% diện tích quảng cáo. Bạn phải tuân thủ, nếu không quảng cáo của bạn có thể bị từ chối ngay lập tức.

      Ngoài ra, nội dung quảng cáo của bạn phải mang màu sắc tự nhiên và hình ảnh thật. Hình ảnh rõ ràng, có độ phân giải cao và chi tiết là chìa khóa thành công của quảng cáo Instagram.

      Cuối cùng, tuân theo các quy tắc thành phần hình ảnh của bố cục. Ví dụ, khi chụp ảnh và một số quy tắc lấy nét, bạn cần tuân theo quy tắc đối xứng. Hình ảnh lộn xộn sẽ chỉ khiến khán giả của bạn bối rối.

      Xây dựng cơ sở người hâm mộ của bạn

      Một cách đáng tin cậy khác để đảm bảo sự thành công của quảng cáo là xây dựng cơ sở người hâm mộ. Nhưng để bất kỳ ai mua sản phẩm của bạn, trước tiên bạn phải tìm hiểu xem khán giả của bạn thích gì. Những gì họ thích và không thích. Cách tốt nhất là nghiên cứu hồ sơ và thẻ bắt đầu bằng #, hình ảnh, phong cách nội dung và kiểu mô tả mà họ sử dụng.

      Xác định đối tượng của bạn

      Bạn có thể xác định đối tượng của mình bằng cách chọn các yếu tố như vị trí, giới tính, tuổi tác, sở thích, hành vi, thống kê nhân khẩu , ngôn ngữ và các mối quan hệ.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...