Cách phá thai bằng rau ngót

Thảo luận trong 'Bầu Bí, Mang Thai' bắt đầu bởi phongkham3217, 20/1/18.

  1. phongkham3217

    phongkham3217 Đã đăng ký

    Bài viết:
    30
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Sự phổ biến của lối phát triển phương Tây hóa hiện nay làm cho chuyện quan hệ tình dục trước hôn nhân không còn xa lạ và phát sinh sự cố ngoài ý muốn là điều chẳng thể giảm thiểu khỏi. thời gian đó, bên cạnh những biện pháp phá thai thành công, phá thai không đau thì phương pháp đình chỉ thai kì bằng các cách dân gian ít tốn kem được nhiều chị em truyền tai nhau trên khắp các diễn đàn sức khỏe, khiến cho đẹp, 1 trong số đó có cách phá thai bằng rau ngót. Vậy thực hư hiệu quả cũng như tính thành công của cách phá thai 1 tuần tuổi bằng rau ngót này ra sao? Sẽ được khiến cho sáng tỏ qua bài viết sau đây.

    VÌ SAO LẠI XUẤT HIỆN PHƯƠNG PHÁP PHÁ THAI BẰNG RAU NGÓT?

    Công dụng của rau ngót

    với vị ngọt và tính mát cùng hàm lượng các chất dinh dưỡng dồi dào có với rau ngót như mangan, kẽm, sắt,… nên đây là loại rau sẽ có mặt nhiều lần với các bữa ăn của người Việt giúp thanh nhiệt, giải độc và bồi bổ cơ thể.

    Cơ chế phá thai của rau ngót

    những chuyên gia y tế chỉ ra rằng với rau ngót có chứa hợp cất papaverin – tương tự như 1 chất được tìm trong cây thuốc phiện sẽ có tác dụng giãn cơ trơn và kích thích tử cung co bóp mạnh hơn dễ gây sảy thai. Chính vì điều này rau ngót được chống chỉ định với những bà bầu. Theo lẽ ngẫu nhiên, những ai thiếu kiến thức sức khỏe về sinh sản và sức khỏe thai kì sẽ mặc định những thực phẩm dễ gây sảy thai như rau ngót là 1 liều thuốc phá thai tự nhiên, thành công và tiết kiệm.

    Hơn nữa, các bạn nữ có thai ngoài ý muốn thời gian tuổi đời còn khá trẻ, lo sợ gia đình người thân, áp lực trong khoảng dư luận chĩa về mình nên sẽ tìm đến Cách thức phá thai bằng rau ngót vừa tiết kiệm lại kín đáo bí mật này.

    Việc giải pháp phá thai bằng rau ngót

    Trên tuy nhiên, chưa có 1 công trình nghiên cứu hay kết luận trong khoảng bất kể các chuyên gia y tế nào khẳng định công dụng và tính thành công của thời kỳ phá thai bằng rau ngót. cách phá thai tự nhiên này có thể được áp dụng trong khoảng thời rất xa xưa lúc y học hiện đại chưa sống. lúc ấy người ta thường áp dụng nước ép rau ngót tươi để phá thai. phương pháp phá thai bằng rau ngót việc là một giải pháp phá thai phản khoa học và tiềm ẩn đầy rẫy các rủi ro đến tính mạng thai phụ.

    Những hiểm họa trong khoảng việc thực hiện phá thai bằng rau ngót

    Rau ngót làm cho tử cung co bóp mạnh, dễ gây sảy thai nên dùng để phá thai ngẫu nhiên. Thoạt đầu, luận điểm này nghe chừng rất logic tuy nhiên bản chất Cách thức phá thai bằng rau ngót này mang đến các hiểm nguy mà bạn chẳng thể ngờ đến sau:

    Hậu quả tâm lý

    Phá thai bằng rau ngót hay dùng bất kì việc nào để đình chỉ sự sống của thai kì cũng là 1 quyết định không dễ dàng trong bất cứ người mẹ nào. Phá thai bằng rau ngót với tâm trạng hoảng loạn, không biết tỉ lệ hoàn tất là bao nhiều làm cho những thai phụ bị rối loạn tinh thần, thậm chí là rơi vào trầm cảm, chậi chất lượng cuộc sống sa sút nghiêm trọng, bị ám ảnh với các lần có thai kế tiếp.

    Hậu quả sức khỏe

    Phá thai bằng rau ngót gây đau đớn dữ dội cho thai phụ do tử cung phải co bóp liên hồi. Nhiều trường hợp bị xuất huyết nặng, máu chảy không kiểm soát. một số khác, bào thai bị chết lưu tại trong tự cung không được lấy ra gây viêm nhiễm hoặc thậm chí là bị hoạt tử tử cung.

    Nguy hiểm nhất mà Cách thức phá thai bằng rau ngót gây ra đó là nguy cơ bị vô sinh là rất cao, hơn nữa tính mạng của những thai phụ khó lòng mà giữ được nếu như một mình thực hiện phá thai bằng rau ngót tại nhà và phải đối mặt với việc thực hiện xuất huyết, mất máu trầm trọng.

    Lời khuyên từ những chuyên gia

    Nếu chưa sẵn sàng để khiến cho mẹ thì bạn nên sử dụng các cách giảm thiểu thai thành công như sử dụng bao cao su, thuốc tránh thai, đặt vòng giảm thiểu thai để hạn chế các sự cố ngoài ý muốn.

    Đã trót lỡ có bầu thời điểm quyết định phá thai nên chọn những trung tâm uy tín, phòng khám phá thai chất lượng để can thiệp các việc thực hiện phá thai thành công không đau như phá thai bằng thuốc, nạo thai, hút thai, phá thai bằng Kovax tùy thuộc vào mức độ tuổi thai nhi mà các bác sĩ sẽ chỉ định phương pháp phá thai thích hợp. Tuyệt đối không nên liều lĩnh phá thai bằng rau ngót hay bất kì cách phá thai tự nhiên nào khác tại nhà vì chúng vừa phản khoa học, vừa nguy hiểm tới tính mạng.

    Trên đây là các phân tích của chuyên gia sinh sản phòng khám đa khoa 3 tháng 2 về phương pháp phá thai bằng rau ngót cũng như nguy hiểm xoay quanh Cách thức phá thai ngẫu nhiên này. Để được tư vấn thêm về chi phí phá thai thành công không đau vui lòng chọn khung chọn lựa phía dưới hoặc trực tiếp liên hệ hotline 028.3960.9999 để được giải đáp miễn phí.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...