Cách điều trị bệnh viêm đại tràng bằng mật lợn

Thảo luận trong 'CHĂM SÓC CON' bắt đầu bởi haihaohao, 4/4/17.

  1. haihaohao

    haihaohao Đã đăng ký

    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Hiện nay có rất nhiều phương pháp điều trị bệnh viêm đại tràng nhưng không biết trước kết quả, nếu như không cẩn thận có thể gây ra các tác dụng phụ ảnh hưởng đến quá trình điều trị bệnh. Tôi mới tìm hiểu được một cách điều trị bệnh viêm đại tràng sau đây sẽ chia sẻ để mọi người cùng tìm hiểu.

    Chắc ai cũng biết mật lợn nhưng không ai biết những công dụng của nó. Mật lợn cũng được coi như là một trong những bài thuốc rất an toàn và hiệu quả khi điều trị bệnh viêm đại tràng. Sau đây là những cách điều trị bệnh viêm đại tràng bằng mật lợn, và các cách sử dụng.

    Cách 1 : Sử dụng kết hợp mật lợn cùng với lá ngải cứu và mật ong.

    Đầu tiên, các bạn dùng khoảng chừng 200g nghệ vàng tươi và khoảng 300g ngải cứu đem rửa sạch, để ráo nước và sau đó đem cắt nhỏ cho vào xay nhuyễn với nửa lít nước rồi lọc lấy nước, và bỏ bã . Tiếp đến các bạn dùng mũi dao chọc cho thủng túi mật lợn để cho mật lợn chảy vào trong một chiếc bát. Sau đó, các bạn trộn chung mật lợn cùng với hỗn hợp nước nghệ và ngải cứu đã xay trước đó và cho nên bếp cô lại đến khi thành cao. Để nguội vào cho vào lọ kín để bảo quản và dùng hàng ngày.
    [​IMG]
    Mỗi một lần sử dụng các bạn nên ăn một thìa cao này, ngày nên ăn hai lần vào buổi sáng và tối. Khi ăn nên ăn cùng với 2 – 3 thìa mật ong. Chỉ cần kiên trì áp dụng, đảm bảo mức độ bệnh của bạn sẽ được cải thiện.

    Cách 2 : Sử dụng riêng cao mật lợn

    Đầu tiên, chúng ta sẽ cho những túi mật lợn đem rửa và ngâm qua nước muối trong vài phút cho sạch khuẩn. Sau đó, các bạn cắt các túi mật này ra và đựng vào trong một chiếc bát. Để yên tâm, các bạn nên lọc mật qua một tấm vải mỏng để loại bỏ được mỡ và sạn nhỏ.
    [​IMG]
    Tiếp đến, chúng ta sẽ đem mật đun cách thủy, trong quá trình đun như vậy, dùng đũa khuấy đều cho đến khi nghiêng bát đi mà mật không chảy được ra là được. Mỗi lần dùng, các bạn cũng ăn một thìa nhỏ là được. Hãy kiên trì áp dụng để cải thiện tình trạng bệnh nhé.

    Ngoài việc áp dụng hai cách chữa mà chúng tôi chia sẻ ở trên, các bạn cũng cần duy trì cho mình một chế độ ăn uống, sinh hoạt thật hợp lý để bệnh nhanh chóng được đẩy lùi.

    Còn rất nhiều phương pháp tốt cũng như rất hay về việc điều trị bệnh nếu như mọi người quan tâm có thể tham khảo qua nguồn: www.benhduongtieuhoa.org/chua-viem-dai-trang-bang-mat-lon.html
     
  2. Global Gift Gala

    Global Gift Gala Đã đăng ký

    Bài viết:
    48
    Đã được thích:
    0
    các bạn trộn chung mật lợn cùng với hỗn hợp nước nghệ và ngải cứu đã xay trước đó và cho nên bếp cô lại đến khi thành cao sau đó có thể sử dụng rồi đo ạ! :D
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...