CÁCH ĐIỀU TRỊ BỆNH SÙI MÀO GÀ

Thảo luận trong 'UNG THƯ' bắt đầu bởi minhduc1103, 20/10/16.

  1. minhduc1103

    minhduc1103 Đã đăng ký

    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    CÁCH ĐIỀU TRỊ BỆNH SÙI MÀO GÀ
    Sùi mào gà hiện nay chưa có thuốc chữa trị bệnh khỏi triệt để. Khi mắc sùi mào gà, gần như người bệnh phải chấp nhận sống chung với căn bệnh này cả đời. Sùi mào gà có khả năng chữa trị cao nhất ở giai đoạn đầu khi mới có những biểu hiện, càng để lâu thì khả năng chữa trị bệnh càng giảm.

    Sùi mào gà hiện nay chủ yếu được điều trị bằng các loại kháng sinh dưới dạng thuốc bôi và thuốc uống khi bệnh còn ở giai đoạn nhẹ. Khi các cục sùi mọc lớn sẽ che kín các cơ quan sinh dục của nam, nữ, hậu môn hoặc các vùng sung quanh miệng, gây cản trở qúa trình sinh hoạt cũng như ảnh hưởng đến sức khỏe của người bệnh. Giai đoạn này cần thiết phải sử dụng các biện pháp tác động ngoại khoa như đốt điện cao tần, phẫu thuật cắt bỏ…. kết hợp với các biện pháp trị liệu khác.

    Mọi phương pháp can thiệp và chữa trị lúc này chỉ có tác dụng làm giảm các triệu chứng và ngăn chặn sùi mào gà phát triển chứ không thể chữa lành được các vết thương mà sùi mào gà gây ra cũng như không thể tiêu diệt được hoàn toàn virus gây bệnh sùi mào gà. Người bệnh gần như phải sống chung với virus sùi mào gà cả đời và nó có thể tái phát trở lại bất cứ lúc nào.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...