Cách bảo quản giày da quý ông cần biết

Thảo luận trong 'Giầy dép & Phụ Kiện' bắt đầu bởi sunshine16, 1/9/17.

  1. sunshine16

    sunshine16 Đã đăng ký

    Bài viết:
    68
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    1. LÀM SẠCH

    [​IMG]

    Điều đầu tiên để giữ cho đôi giày của bạn trong tình trạng còn mới là phải giữ sạch chúng. Đối với bất kì đôi giày nào loại da gì thì bạn cũng phải làm sạch nó bằng một miếng vải khô và mềm.

    Nếu da đã qua xử lý, thì bạn có thể dùng 1 ít xà phòng và vải ẩm để làm sạch bề mặt của giày.Tránh sử dụng mút chà, vì một số loại có chứa hóa chất, và nó sẽ làm hỏng bề mặt da giày.

    Nếu chưa qua xử lý, thì bạn dùng sáp dưỡng ẩm, thoa nhẹ lên bề mặt giày, và đảm bảo lau hết phần thừa còn sót sau khi thoa, sau đó để khô một cách tự nhiên, sáp dưỡng ẩm sẽ giúp bảo vệ bề mặt da giày.


    2. KEM DƯỠNG ẨM

    [​IMG]


    Nhu cầu bảo vệ và đánh bóng để giữ cho nó an toàn chống lại các yếu tố bức xạ nhiệt.
    Bắt đầu bằng cách đánh bóng giày da của bạn bằng sáp dưỡng ẩm, làm nổi bật màu da trên giày và tạo cho nó một ánh sáng hoàn hảo.

    Cho một ít vào tay và thoa nhẹ nhàng vào mọi khe nứt của giày, bạn có thể tốn nhiều thời gian hơn với những chiếc giày có nhiều hoa văn đục lỗ, nhưng việc này hoàn toàn xứng đáng.

    Tiếp theo, áp dụng một số sản phẩm chứa tinh chất bảo vệ, có thể dưới dạng thuốc xịt, nhưng nên lưu ý hướng dẫn của nhà sản xuất.
    Nhớ vệ sinh đều đặn mỗi tháng hoặc thường xuyên hơn trong thời điểm thời tiết xấu, để đảm bảo giày của bạn luôn tươi mới.

    3. ĐÁNH BÓNG GIÀY BẰNG BÀN CHẢI CHUYÊN DỤNG

    [​IMG]



    Có nhiều loại bàn chải hiện bán trên thị trường để vệ sinh giày, nhưng loại bàn chải tốt nhất để đánh bóng giày là bàn chải lông ngựa, chúng mềm và giúp cho da giày không bị xước.

    Để làm bóng giày, bạn cần dùng loại xi giày đúng với màu sắc giày và sau đó dùng bàn chải nhẹ nhàng chà lên bề mặt giày đến khi đôi giày hoàn toàn sáng bóng

    4. BẢO QUẢN

    Bảo quản giày đúng cách cũng đóng vai trò quan trọng trong việc duy trì tuổi thọ giày.

    Nếu chúng ướt, để qua đêm và phơi khô một cách tự nhiên.


    Giày da nên được giữ trong túi giày - giúp che bóng giày khỏi bụi và ánh sáng mặt trời. Giày da lộn nên được giữ ở ngoài trời, nhưng tránh xa ánh sáng mặt trời.

    Làm theo các quy tắc này và đôi giày của bạn sẽ luôn mới và sáng bóng. Nên thay dây buộc mỗi sáu tháng một lần.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...