Các mẫu báo tường ngày 20/11 đẹp nhất của học sinh

Thảo luận trong 'TÂM SỰ, CHIA SẺ' bắt đầu bởi doisongvn, 18/11/17.

  1. doisongvn

    doisongvn Đã đăng ký

    Bài viết:
    14
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Các mẫu báo tường ngày 20/11 đẹp nhất của học sinh
    >> https://sites.google.com/site/bimatdemhalloween/chao-mung-ngay-20-11/baotuongngay2011dep

    Thông thường, vào ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, tại các trường hợp, các khối lớp trong trường sẽ thi nhau làm báo tường. Việc tự làm những mẫu báo tường giúp các học trò thể hiện được những tình cảm của học trò về mái trường cũng như sự kính trọng của các học sinh tới thầy cô.

    Tuy nhiên cũng không phải dễ dàng gì để có thể làm ra những mẫu báo tường ngày 20/11 đẹp và độc đáo, đây cũng là một thách thức không hề nhỏ đối với các bạn học sinh để thử tài sáng tạo của mình. Muốn làm một mẫu báo tường nào đó trước tiên cần phải có một số ý tưởng về hình dáng hay cách thức trình bài. Cũng sắp đến 20/11 rồi các bạn hãy bắt tay vào làm cho mình một mẫu báo tường độc đáo để tặng thầy cô đi nè. Nếu nhưng các bạn vẫn chưa có ý tưởng về nó thì hãy xem qua một số mẫu báo tường ngày 20/11 đẹp tổng hợp ở bên dưới nhé .

    [​IMG]

    [​IMG]

    Những mẫu báo tường ngày 20/11 hình chữ nhật đứng cũng khá phổ biến

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]
     
  2. bilinhcom

    bilinhcom Đã đăng ký

    Bài viết:
    11
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Mình nhớ tới hồi mình học cấp 2 cũng thế, cứ tới gần ngày 21/11 là mỗi bạn phải gửi 1 bài viết về thầy cô để các bạn làm báo tường và dán ở dưới phòng hội đồng. Cũng chẳng nhớ hồi đó lấy ở đâu ra thơ để gửi, nhưng mà năm nào cũng có bài và rất hay nữa chứ.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...