Toàn Quốc Các hậu vệ hưởng lương cao nhất thế giới

Thảo luận trong 'ĐỒ THANH LÝ' bắt đầu bởi linhchih90, 20/1/18.

  1. linhchih90

    linhchih90 Đã đăng ký

    Bài viết:
    54
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Pique dù rằng không lọt top 5 hậu vệ hưởng lương cao nhất nhưng anh mang mức phí phá vỡ vạc giao kèo cao nhất có giá trị 440 triệu euro.

    5. Dani Alves (PSG): 160.000 bảng/tuần

    Mặc dầu đã 34 tuổi nhưng cựu cầu thủ của Barca vẫn được xem là một trong các hậu vệ phải hàng đầu thế giới. Sau khi đạt hết mọi vẻ vang cùng đội bóng xứ Catalunya, anh chuyển đến Juventus và hiện đang chơi cho PSG.

    [​IMG]

    Dani Alves đã từ khước lời đề nghị của Man City vào phút chót để ký vào bản hiệp đồng có Gã nhà giàu nước Pháp. Theo Le Parisen, Alves kiếm được 160.000 bảng/tuần. Hậu vệ người Brazil đã chứng tỏ anh xứng đáng với mức lương mình hưởng lúc đang chơi vô cùng thăng hoa bắt đầu từ đầu mùa.

    4. Thiago Silva (PSG): 180.000 bảng/tuần

    Thiago Silva là một trong các trung vệ hoàn hảo nhất của bóng đá thế giới khi còn chơi cho AC Milan. PSG ngay sau ấy đã chiêu tập trung vệ này có mức phí 42 triệu euro.

    Tại Pháp, anh kế tiếp chứng tỏ được khả năng của mình bằng tài năng phòng vệ khỏe khoắn và đầy trí tuệ. Silva đã ký một bạn dạng hiệp đồng gia hạn vào năm 2016, qua đó anh gắn bó sở hữu PSG tới năm 2020, hưởng mức lương 180.000 bảng/tuần.

    3. Virgil van Dijk (Liverpool): 180.000 bảng/tuần

    Cầu thủ người Hà Lan đã trở thành phiên bản hiệp đồng đắt rét nhất trong lịch sử Liverpool mang trị giá chuyển nhượng lên tới 75 triệu bảng. Mức lương và Van Dijk được lợi lên tới 180.000 bảng/tuần.

    Van Dijk đang là cầu thủ ko chiến hiệu quả nhất của siêu hạng Anh. bên cạnh đó anh còn sở hữu khả năng khởi động tấn công từ sân nhà rất chuẩn xác. Trung vệ cao to này đã phần nào chứng tỏ được trị giá của mình khi làm bàn trong trận trước tiên khoác áo The Kop, ấn định thắng lợi 2-1 cho Lữ đoàn đỏ.

    2. Marcelo (Real Madrid): 200.000 bảng/tuần

    Marcelo được xem là một trong những hậu vệ trái lý tưởng nhất của bóng đá thế giới trong vòng vài năm quay về Đó. Anh là yếu tố quan trọng góp công vào hai chức vô địch Champions League liên tục của Real Madrid.

    “Quái kiệt” người Brazil đang với tư thế ko rẻ ở mùa giải năm nay, bên cạnh đó anh vẫn chiếm được niềm tin trong khoảng Zidane. Anh sẽ gắn bó có đội bóng hoàng gia đến năm 2022, hưởng mức lương 200.000 bảng/tuần.

    1. Sergio Ramos (Real Madrid): 200.000 bảng/tuần

    Ramos là 1 trong những trung vệ xuất sắc nhất của bóng đá toàn cầu trong nhiều năm quay về Đó. ko chỉ khỏe mạnh trong phòng vệ, là chốt chặng đáng tin yêu của tập thể, anh còn hỗ trợ tiến công rất tốt mang nhiếu bàn thắng đem về chiến thắng quý lạnh cho đội bóng.

    tương hợp với các gì đang đóng góp cho Real, anh hiện đang hưởng mức lương 200.000 bảng/tuần. Ramos đang mang băng đội trưởng của Los Blancos và là nhân vật chẳng thể thay thế tại Bernabeu.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...