Các dòng xe lăn điện tiên tiến hot năm 2019 mang bởi xe lăn điện cho người tai biến Việt Pháp

Thảo luận trong 'ẨM THỰC' bắt đầu bởi thangbka92, 25/12/19.

  1. thangbka92

    thangbka92 Đã đăng ký

    Bài viết:
    1,788
    Đã được thích:
    0
    Địa chỉ xe điện việt pháp là đơn vị độc quyền chế tạo sản phẩn xe lăn điện cho người cao tuổi cho người khuyết tật ngoài xe lăn điện cho người cao tuổi việt pháp thành đơn vị phân phôi sản phẩm xe ba bánh điện cao cấp, xe ba bánh cho người cao tuôi, xe điện cho người cao tuổi bốn bánh, xe lăn điện cho người khuyết tật 3 bánh cho người tuổi cao, mẫu xe kiểu dáng đẹp được nhập khẩu, các mẫu xe lăn điện cho người cao tuổi mini bốn bánh cho người khuyết tật,
    [​IMG]
    bề ngoài Xe scooter 4 bánh cao cấp cho người tuổi cao TM029 là dòng xe sở hữu điện bốn bánh sở hữu khả năng đặt tốc độ cao, tốc độ nhanh tới 40Km/ giờ, xe bề ngoài bộ động cơ sau có đi lại chính chủ động cầu sau, mang cơ cấu hệ thống VISAI chuyên dụng tương tự xe tải, xe con bây giờ. Với ưu điểm sử dụng động cơ bước cho năng từ khi xuất phát cao nhất, đảm hét xe luôn có lực lớn nhất khi khởi động cũng như khi đang di chuyển, chính bởi vậy xe lăn điện cho người già 3 xe lăn điện cho người già việt pháp TM029 là dòng xe với công suất khả năng leo dốc tốt, đảm hét đáp ứng muốn sử dụng chuyển động của người già, của con người khuyết tật, với mẫu mã hệ thống bánh xe lớn đảm alo chiều rộng và đường kính đi trên đường như những loại xe máy khác trên đường, hệ thống phanh trước và phanh sau sử dụng dụng phanh đĩa và phanh tang trống như nhưng chiếc xe máy Honda hiện tại. Đảm alo độ an toàn, bền bỉ dễ thay khi bắt buộc.
    Xe mang 3 chế độ tốc độ phân biệt.
    - Tốc Độ 1: Tốc Độ chậm dùng cho việc leo dốc, lùi, xuống dốc, chuyển động tốc độ chậm ở các vị trí chật hẹp khác biệt. Tốc độ tối đa lúc sử dụng chế độ tốc độ một khoảng từ 1-12km/ giờ.
    - Tốc Độ 2: Tốc Độ Trung bình là tốc độ sắp nhu con người dùng đa dạng nhất, khi dùng tốc độ này quý khách yêu thích đi đường nội đô, những khu vực đông người đi tốc độ trung bình. Tốc độ tối đa của dải số này đi từ 0-25km/ giờ
    - Tốc Độ 3: Tốc Độ cao, lúc xe kích hoạt chế độ tốc độ cao nhất. Xe sẽ cho khả năng tăng tốc cao nhất mỗi lần vặn tay ga. Mang chế độ này giả dụ người điều khiển phải nên quên xe và điều kiển tay ga đều, sử dụng phanh rẻ, lưu ý tốc độ cao này chỉ yêu thích có các người có khả năng kiểm soát phải chăng, phù hợp sở hữu các cung đường cao tốc, hoặc cung đường cao tốc, các khu vực có đường rộng và ít con người đi qua lại và điều kiện ánh sáng tốt.
    - Hệ Thống Điện Của xe hợp lý, ổn định được nhà chế tạo Điện Tử Trung Ương Thượng Hải phân phối, mang chất Lượng và thời gian ổn định lâu dài, tiết kiệm điện.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...