Sài Gòn các điều bạn nên tham khảo về căn hộ Topaz Elite

Thảo luận trong 'BẤT ĐỘNG SẢN' bắt đầu bởi minhthanh1910, 18/8/17.

  1. minhthanh1910

    minhthanh1910 Đã đăng ký

    Bài viết:
    8
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    tp hcm
    Trước lúc bạn chọn lựa lựa tìm mua một căn hộ nào đó thì chắc hẳn bạn phải chần chờ cân nhắc vô số thứ. Các suy nghĩ thường là về giá tiền, vị trí, chất lượng, pháp lý... Và đã hiểu được điều đó, Căn Hộ Topaz Elite đã nỗ lực để hoàn thiện mình thành một dự án có thể mang lại 1 sự an tâm cao nhất cho khách hàng tới với dự án. Với phương châm là "Người xây tổ ấm", Topaz Elite là nơi đáng giá để quý khách an cư lập nghiệp, bắt đầu 1 đời sống mới an khang phồn thịnh.

    các chung cư trong dự án đều được các đơn vị có kinh nghiệm lâu năm trong ngành thiết kế, tận dụng tối đa mọi diện tích của căn hộ. Tất cả đều đón được ánh nắng và gió, 2 yếu tố đến từ thiên nhiên chẳng thể nào thiếu được trong đời sống hằng ngày của mỗi người. Nội ngoại thất tân tiến, được thiết kế theo phong phương pháp đặc biệt độc quyền của chúng tôi.

    [​IMG]

    những tiện nghi hàng đầu sẽ tạo điều kiện cho quý khách hàng được trải nghiệm một cuộc sống nghĩ dưỡng thoải mái. Những tiện nghi bao gồm: các khu vườn 4 mùa, phố đi bộ, hệ thống máy tập thể thao, sân thể thao, các nhà hàng quán ăn, các rạp chiếu phim, các sảnh ánh sáng triển lãm, hồ bơi tràn bờ, những quán bar & coffee, gym & fitness... Hứa hẹn sẽ cuốn hút được sự quan tâm đông đảo, hứng thú và phấn khởi.

    Hãy liên lạc với bên mình ngay hôm nay để được thông tin kỹ càng nhất.

    KHU NHÀ MẪU CẲN HỘ TOPAZ ELITE
    - Hotline: 0901 3242 68
    - Website: http://topazelitevanthai.com
    - Địa chỉ: Tầng trệt Block B1, Khu chung cư Topaz City, đường Cao Lỗ, quận 8, TPHCM
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...