các điểm Du Lịch, du lịch lịch sự nhất Đắk Nông Hồ Ea Snô – Điểm tham quan trẻ trung nhất Đắk Nông

Thảo luận trong 'Vấn đề khác' bắt đầu bởi rickyson280287, 30/3/23.

  1. rickyson280287

    rickyson280287 Đã đăng ký

    Bài viết:
    2,703
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    đấy là một Ao nước các lá cây và rễ tự nhiên hài hòa nhân tạo nhưng vẫn giữ được nét nguyên sơ, hoang dã vốn có vô cùng hiếm mang. ngoại trừ hồ được bao vây bởi các dãy đồi núi nhất nhô tạo buộc phải một khung cảnh xanh mát.

    Hồ Ea Snô nổi danh là một trong nơi có hệ động thực vật siêu phong phú và đa dạng và nhiều khiến cải thiện thêm sự thu hút cho điểm tham quan nổi tiếng ở Đắk Nông này. Vừa hóng gió bên trên hồ lại thưởng ngoạn cảnh sang hỏi còn gì thú vị hơn.

    Chư Bluk – hang động núi lửa dài nhất Khu vực Đông Nam Á

    Quần thể hang động Chư Bluk ở xóm Buôn Choah, huyện Krông Nô là 1 điểm Du Lịch cuốn hút của Đắk Nông mới đc đưa vào khai quật trong những năm mới đây. phía trên cũng khá được coi là hang động núi lửa dài nhất của Khu vực Đông Nam Á.

    lúc đặt chân đến hang chúng ta cứng cáp sẽ không khỏi ngỡ ngàng về cảnh đẹp nơi đây. Quần thể này mang đến 100 hang động to nhỏ tuổi & siêu kỳ vĩ. Chính điều này là điểm nhấn khiến Chư Bluk vươn lên là đặc biệt bởi nó hình thành rộng rãi nhánh rẽ ở bên trong động.
    [​IMG]
    Danh lam thắng cảnh nức tiếng ở Đắk Nông​
    Hồ Tây – Điểm tham quan ko thể bỏ dở của Đắk Nông

    Hồ Tây nằm ở vị trí chính giữa thị trấn Đắk Mil được chia làm hai nhánh bao khoanh vùng cao nguyên lộng gió. ngoài hồ là một trong những hệ sinh thái vui chơi và giải trí cực kỳ nhiều sở hữu cano, thuyền thiên nga tạo một dấu ấn riêng ko thể trộn đều.

    Tham khảo : dich vu nha nghi luu tru Dak Nong Nhà May Mắn

    Khu Du Lịch sinh thái – văn hóa – lịch sử Nâm Nung

    Khu Du Lịch này sở hữu trong mình các tiềm năng về tài nguyên cây cỏ tự nhiên cộng những lạnh lẽo trị văn hoá, lịch sử vẻ vang & nhân văn. Đường tới Nam Nung mang cảnh sắc tuyệt mỹ có đường đất đỏ quanh co, triền thông réo rắt, & không khí mát rét khiến cho khác nước ngoài mang cảm hứng như đã lạc vào cõi thiên thai. Khung cảnh hoang sơ, đầy thơ mộng và đậm nét thanh lịch văn hoá phiên bản địa cũng từng đủ để làm cho du khách mê mệt có vùng đất này.
    [​IMG]
    vị trí phượt nức danh ở Đắk Nông​
    Thác Đắk Buk So – Điểm tham quan kỳ diệu của Đắk Nông

    Trong không gian văn hóa truyền thống kỳ diệu của những đồng bào dân tộc M’ Nông thì thác Đắk Buk So đó là điểm khác biệt trực tiếp nhất. Buôn thôn người dân tộc quây quần ngoài mẫu thác có các tập tục độc đáo và khác biệt từ ngàn xưa càng tạo buộc phải sự hấp dẫn của điểm tham quan ko thể bỏ lỡ ở Đắk Nông này đc.

    Thác Đắk G’lun – Ngọn thác hùng vĩ hàng đầu ở Đắk Nông

    Thác Đắk G’lun chỉ cách đường biên giới Campuchia hơn 40km, đó chính là một nơi với không gian thanh lịch cùng sự hùng vĩ & vẻ sang ngẫu nhiên.Thác với những hòn đá to phẳng lặng trên mặt trông hệt các tấm thảm mập mạp. được bọc quanh bởi rừng đặc chủng cộng hệ sinh thải đa dạng thì còn điểm ngừng chân nào xuất sắc hơn thế nữa

    Tham khảo : Túi xách thổ cẩm Nhà May Mắn

    Khu bảo tồn các lá cây và rễ tự nhiên Tà Đùng – Điểm tham quan lạ mắt ở Đắk Nông

    Khu bảo tồn các lá cây và rễ tự nhiên Tà Đùng là vấn đề Đi Phượt nổi tiếng hàng đầu ở Đắk Nông. Nơi trên đây sở hữu đến hơn 1.000 loài động thực vật và phổ biến loài trong đó sở hữu tên trong sách đỏ việt nam tương tự như trên thế giới. Điều làm cho cần sự nổi bật của điểm Du Lịch này chính là 1 4 vùng đặc hữu chim của việt nam.
    [​IMG]
    phải chơi đâu ở Đắk Nông?​
    Chùa Pháp Hoa – Điểm tham quan văn hóa truyền thống ở Đắk Nông

    Chùa Pháp Hoa mang bản vẽ xây dựng nhà sàn Tây Nguyên, chùa chia làm hai phần là chính điện & tháp 5 tầng. đây chính là một trong những hình tượng của Du Lịch văn hóa truyền thống ở Đắk Nông. bên trong chùa mang tượng Quan Thế Âm Bồ Tát ngay bên dưới bóng cây phượng cổ.

    Trung tam nuoi day tre khuyet tat - Maison Chance

    Địa chỉ: 19A, Đ. Số 1, Kp 9, P. Bình Hưng Hoà A Q. Bình Tân, Tp. Hồ Chí Minh, Việt Nam

    Hotline : 090 906 2528

    Web site đại lý bánh tây : https://maison-chance.org/shop
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...