Toàn Quốc Các chân sút có thể đạt mốc 50 bàn ở mùa này

Thảo luận trong 'ĐỒ THANH LÝ' bắt đầu bởi linhchih90, 19/1/18.

  1. linhchih90

    linhchih90 Đã đăng ký

    Bài viết:
    54
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Họ là những chân sút bậc nhất của châu Âu ở thời điểm bây giờ và mang thể cán mốc 50 bàn thắng vào cuối mùa.

    1. Harry Kane (28 bàn)

    Dẫn đầu danh sách làm bàn ở 5 giải châu Âu hiện nay đang là Harry Kane sở hữu 28 bàn thắng. Anh cũng là người thế hệ phá tan vỡ kỉ lục làm bàn trong 1 năm dương lịch với 56 bàn thắng trong 50 trận. Tính riêng ở Premier League, trung phong của Tottenham cũng đã nổ súng đến 20 lần và giúp đội nhà bám đuổi sát sao vị trí thứ tư của Liverpool.

    Ví như không với biến cố gì bất ngờ, phổ biến tài năng Kane sẽ chạm mốc 50 bàn chỉ trong tầm tháng Ba hoặc tháng Tư.

    [​IMG]

    2. Edinson Cavani (26 bàn)

    Kém Kane 2 bàn là trung phong của PSG - Cavani. kể từ Neymar gia nhập đội chủ sân Công viên những hoàng tử, các bàn thắng của Cavani đã bị chia sẻ đi ít đa dạng. Nhưng đến nay, anh đã bỏ túi 26 bàn. Nên nhớ, trong 6 mùa giải liên tục ở Ligue I, Cavani chưa bao giờ ghi dưới 20 bàn/mùa.

    Nếu như PSG lọt sâu ở Champions League mùa này, khả năng Cavani cán mốc 50 bàn là cực cao.

    3. Ciro Immobile (26 bàn)

    Cùng thành tựu như Cavani là chân sút chủ lực của Lazio Immobile. đương nhiên, 18 bàn thắng ở Seria A (26 bàn mọi mặt trận) của trung phong người Italia có giá trị hơn tất cả bởi quốc gia hình loại ủng luôn nhiều người biết đến với lối đá phòng thủ.

    Mặt khác, hậu thuẫn cho Immobile không hề là các vệ tinh xuất sắc như Verratti hay Di Maria. Thế nên thế hệ có chuyện đa dạng đại gia ở châu Âu đang đánh tiếng muốn với chữ kí của cựu tiền đạo Dortmund. Hồi đầu Hè, Chelsea đã chồng lên bàn giao dịch số tiền 53 triệu bảng, thế nhưng Lazio khẳng định Immobile ko phải để bán.

    4. Neymar (24 bàn)

    Chuyển đến PSG quả nhiên là một quyết định bước ngoặt của Neymar. Tại thủ đô nước Pháp, Nemar được cung phụng như một ông hoàng. Ngay cả một công thần như Cavani cũng phải chịu thiệt.

    có chừng độ không mấy ác liệt của Ligue I. tài năng, tiền đạo người Brazil với được 30 bàn thắng (giờ đã là 18 bàn) ở giải quốc nội là điều dễ như trở bàn tay. Số còn lại, dựa dẫm vào việc Neymar tuyệt vời như thế nào lúc ra trời Âu và về tuyển quốc gia.

    5. Lionel Messi (22 bàn)

    50 bàn trong 1 mùa không phải là thách thức quá khó sở hữu Messi. Anh thậm chí từng ghi tới 91 bàn trong năm 2012. Đáng bàn ở chỗ, siêu sao của Barcelona ko còn thi đấu ở hàng tiền đạo. Anh xoàng xĩnh xuyên lui về khiến cho bóng cho những đồng đội. Dẫu vậy, anh vẫn kịp ghi được 17 bàn ở La Liga và 3 bàn ở sân chơi Champions League. Tin rằng cột mốc 50 bàn sẽ được Messi phá vỡ vào cuối mùa.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...