Các cách phân loại bơm bánh răng

Thảo luận trong 'Kinh doanh' bắt đầu bởi phuongvimex, 4/9/17.

  1. phuongvimex

    phuongvimex Đã đăng ký

    Bài viết:
    25
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Mỗi hãng bơm bánh răng có những lối thiết kế khác nhau cho vỏ bơm bánh răng của mình, từ màu sắc, cách kết hợp các chi tiết cho đến các chi tiết phụ thêm nhỏ tiện lợi và làm đẹp máy.Bơm bánh răng có những mẫu nào?
    Bơm bánh răng đa dạng chủng loại mẫu mã, mỗi hãng bơm bánh răng cho ra đời các model bơm bánh răng khác nhau.
    Bơm bánh răng cao cấp có những mẫu nào?
    Bơm bánh răng là một trong những loại máy bơm có nhiều ứng dụng nhất hiện nay, đặc biệt bơm bánh răng có nhiều mẫu mã, nhiều hãng sản xuất, và có nhiều mức giá khác nhau.
    Tính về mẫu mã, bơm bánh răng là loại máy bơm có nhiều ứng dụng và mẫu mã nhất trong các loại máy bơm hiện nay.
    Các mẫu mã bơm bánh răng bao gồm:
    - bơm bánh răng thân inox
    - bơm bánh răng thân gang
    - bơm bánh răng thân thép không rỉ
    - bơm bánh răng ăn khớp trong thiết kế chặt chẽ
    - bơm bánh răng ăn khớp ngoài thiết kế đơn giản
    Xy lanh thuỷ lực không hoạt động:
    - Van phân phối bị hỏng- kiểm tra coil điện, kiểm tra hệ thống điện, dây kết nối.
    - Áp suất cung cấp không đủ- kiểm tra áp suất hệ thống.
    - Đường ống có sự cố- kiểm tra đường ống chỗ xoắn, chỗ lõm và kiểm tra đầu nối.
    - Xy lanh bị hỏng-kiểm tra tình trạng xy lanh, ty xy lanh có bị cong vênh hoặc ống xy lanh bị trầy xước làm cho phốt pittông bị mòn dẫn đến sự rò rỉ dầu qua pittông.
    - Tải trọng quá lớn- kiểm tra áp suất hệ thống, tính toán chọn đường kính pittông phù hợp với tải trọng và áp suất sử dụng.
    - Hệ thống bị lỗi- lắp đặt van không đúng, lắp ngược van 1 chiều, đường ống lắp không đúng.
    5. Xy lanh thuỷ lực đi chậm, rung động hoặc không ổn định
    - Hệ thống có không khí đi vào.
    - Áp suất cung cấp bị dao động.
    - Xy lanh bị hỏng-kiểm tra tình trạng xy lanh, ty xy lanh có bị cong vênh hoặc ống xy lanh bị trầy xước làm cho phốt pittông bị mòn dẫn đến sự rò rỉ dầu qua pittông.
    - Bơm bị hỏng hoặc bị mòn- sửa chữa hoặc thay thế.
    - Đường ống bị xoắn khi xy lanh di chuyển.
    - Van điều khiển bị hỏng- van cần vệ sinh hoặc sửa chữa, coil điện có thể bị cháy, kiểm tra lại hệ thống điện cung cấp.
    - Tải trọng quá lớn- kiểm tra áp suất hệ thống, tính toán chọn đường kính pittông phù hợp với tải trọng và áp suất sử dụng.
    Nhu cầu sử dụng bơm bánh răng của khách hàng cũng đa dạng vì vậy với mẫu mã đa dạng bơm bánh răng được lòng người dùng từ doanh nghiệp tư nhân cho đến các doanh nghiệp lớn và các khu công nghiệp.
    Tùy vào sở thích của mình mà khách hàng lựa chọn mẫu bơm bánh răng sao cho phù hợp.
    Cần tư vấn vui lòng liên hệ Hotline: 0989.775.196.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...