Các bước sử dụng CC Cream

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm làm đẹp' bắt đầu bởi ducanh3c, 26/5/17.

  1. ducanh3c

    ducanh3c Đã đăng ký

    Bài viết:
    23
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    Đà Nẵng
    CC Cream là dòng kem trang điểm thế hệ mới, nó có thể thay thế tất cả các loại kem trang điểm khác để che phủ những khuyết điểm và mang đến cho bạn làn da trắng hồng, mịn màng một cách tự nhiên nhất. Tuy nhiên, trong quá trình trang điểm, vẫn còn một số người chưa biết sử dụng CC Cream đúng cách, dẫn đến không thể phát huy được hết tác dụng của dòng kem thần thánh này.

    Vì vậy, để giúp phái đẹp có thêm kinh nghiệm khi dùng CC Cream, sau đây xin hướng dẫn cho chị em cách sử dụng CC Cream khi trang điểm chuẩn không cần chỉnh. Hãy cùng tìm hiểu nhé.

    1. Những công dụng nổi bật của CC Cream

    CC Cream là dòng thế hệ tiếp theo của BB Cream. Tuy về cơ bản, dòng kem này vẫn có thành phần như BB, nhưng thực chất nếu để ý rõ hơn bạn sẽ thấy CC Cream có nhiều ưu điểm và công dụng nổi trội hơn nhiều so với dòng kem thế hệ trước của nó. CC Cream có khả năng chống nắng cao hơn, độ xử lý hay che phủ các vùng da không đều màu cũng hiệu quả hơn, và cách điều hòa, phối màu da tự nhiên cũng cao hơn nhiều so với BB Cream.

    Ngoài ra, CC Cream còn có dạng mỏng hơn, kết cấu lỏng và mịn hơn nhiều so với dòng BB. Vì vậy, khi thoa lên da bạn sẽ không còn cảm thấy bị nhờn rít hay khó chịu, da cũng thẩm thấu nhanh hơn, việc hiệu chỉnh màu da và che giấu khuyết điểm cũng trở nên nhanh chóng và tiện lợi hơn rất nhiều.

    ==> Chuyên nhận gia công mỹ phẩm trọn gói

    2. Các bước sử dụng CC Cream đúng chuẩn

    Bước 1: Làm sạch da bằng sữa rửa mặt phù hợp để loại bỏ tạp chất, bụi bẩn còn sót lại trên da. Đảm bảo cho lỗ chân lông và bề mặt da được thông thoáng và sạch sẽ.

    Bước 2: Dùng nước hoa hồng để dưỡng ẩm và duy trì độ ẩm cho da.

    Bước 3: Cho 1 lượng nhỏ kem CC ra lòng bàn tay, sau đó dùng ngón tay xoa nhẹ kem. Kế tiếp, tiến hành chấm nhẹ kem lên vùng chữ T như: Trán, mũi, 2 bên má và cằm rồi dùng tay tán đều ra cả 5 điểm vừa chấm.

    Bước 4: Lấy thêm một lớp kem mỏng nữa ra lòng bàn tay, sau đó chấm đều và nhẹ nhàng lên những phần còn lại trên mặt: Khóe miệng, hốc mắt và sóng mũi rồi dùng tay tán cho thật đều. Cách này có thể giúp bạn che đi những khuyết điểm trên khuôn mặt một cách dễ dàng và hoàn hảo nhất.

    Bước 5: Để tránh tình trạng màu da trắng đen không đồng đều ở mặt và cổ, gây mất thẩm mỹ, bạn hãy tán thêm một chút CC Cream lên vùng cằm dưới và cổ.

    ==> Chuyên mở lớp học làm mỹ phẩm handmade

    3. Một vài lưu ý cần thiết khi sử dụng CC Cream

    - Rửa mặt và tẩy tế bào chết thật sạch trước khi thoa kem.

    - Không thoa kem quá dày để tránh cho lỗ chân lông bị bít tắc, dễ sinh ra mụn và kích ứng.

    - Khi đi biển, bạn nên bôi một lớp kem chống nắng mỏng trước khi dùng CC Cream, để bảo vệ da khỏi tác hại của tia UV gây tổn thương đến da.

    - Trước lúc dùng CC Cream, bạn nên thoa một lớp kem dưỡng ẩm khi da còn đang ướt để cân bằng độ ẩm cho da, tránh tình trạng da bị bong tróc, thiếu nước.

    - Nhớ tẩy trang thật kỹ sau khi trang điểm với nước tẩy trang chuyên dụng và rửa sạch lại bằng sữa rửa mặt. Không được quên bước này, vì da rất dễ bị nổi mụn, khiến lỗ chân lông giãn to và làm da nhanh lão hóa.

    - Đặc biệt, hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại CC Cream khác nhau, song không phải loại nào cũng đảm bảo chất lượng tốt. Vì vậy, để đảm bảo sức khỏe và sắc đẹp của làn da, bạn chỉ nên chọn các sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, thành phần chiết xuất từ thiên nhiên, tránh ham rẻ mà mua phải hàng giả và kém chất lượng, có thể để lại nhiều hậu quả khó lường về sau.

    Liên hệ bộ phận chăm sóc khách hàng của 3cshop để được tư vấn và hỗ trợ hoàn toàn miễn phí
    Địa chỉ:
    HCM: Lầu 1, 79 Đào Duy Từ, Phường 5, Quận 10 | 1900636133 nhấn phím 2
    Đà Nẵng: 48/5 Lê Duẩn, Quận Hải Châu | 1900636133 nhấn phím 1
    Nhà máy gia công mỹ phẩm: Lô C8-A CCN Thanh Vinh mở rộng, Liên Chiểu, Đà Nẵng
    Bán hàng: sale@3cshop.vn | Kinh doanh: marketing@3cshop.vn
     
    Chỉnh sửa cuối: 28/5/17

Chia sẻ trang này

Đang tải...