Cách trị sỏi thận tuyệt vời tới từ thiên nhiên

Thảo luận trong 'TÂM SỰ, CHIA SẺ' bắt đầu bởi X230330, 26/5/17.

  1. X230330

    X230330 Đã đăng ký

    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Sỏi thận tuỳ thuộc vào từng thời gian và vì trị khác nhau mà kích thước, hình dáng của sỏi sẽ khác nhau và được hình thành do sự lắng đọng và kết tinh của cá chất khoáng có trong nước tiểu. Sỏi có thể ẩn trốn ở bất kỳ chỗ nào trong đường tiết niệu nhưng vì trong bể thận được cấu tạo phức tạp hơn, nhiều khe, nhánh hơn nên sỏi thường hình thành ở thận.

    Bạn đầu, khi sỏi mới hình thành thường không có những biểu hiện rõ rệt, nên rất khó để phát hiện, chỉ đến khi xuất hiện những căn đau hay thay đổi khi đi tiểu người bệnh mới biết. Riêng đối với bệnh sỏi thận thì người bệnh có thể lựa chọn phương pháp hỗ trợ điều trị bằng thuốc cũng rất hiệu quả để giảm bớt đau đớn, thời gian và chi phí hỗ trợ điều trị, chứ không nhất thiết phải điều trị bằng phẫu thuật hay các máy móc hiện đại.

    Hỗ trợ điều trị sỏi thận hiệu quả từ thiên nhiên

    Giấm táo

    [​IMG]

    Trong giấm táo có chứa axit nhẹ, lại có tác dụng giải độc, giảm gốc tự do gây hại, làm tan sỏi, tăng cường sức đề kháng và thanh lọc thận.

    Để hỗ trợ quá trình điều trị sỏi thận, các bạn chỉ cần lấy 2 thìa cà phê dấm táo cùng 1 thìa cà phê mật ong pha cùng 200ml nước ấm, uống đều đặn 2 lần/ ngày.

    Nước chanh và dầu olive

    [​IMG]

    Trong nước cốt chanh có chứa citric có vai trò rất quan trong trong việc “ đánh bay” bệnh sỏi thận.

    Với vị thuốc này bạn có thể dùng theo 2 cách sau:

    + Mỗi ngày trộn 4 thìa cà phê nước cốt chanh với 4 thìa cà phê dầu ô liu để uống, sau khi uống hộp hợp này bạn nên uống thật nhiều nước để hoà tan axit trong chanh, tránh ảnh hưởng xấu đến dạ dày.

    + Cho 100ml nước cốt chanh, 100 ml dầu ô liu và 100ml bia vào trong một hũ thuỷ tinh và trộn đều bảo quản nơi thoáng mát để dùng dần. Mỗi ngày bạn rót lấy 50 ml hỗn hợp này uống trước lúc ăn sáng 30 phút, trong vài tuần bạn sẽ thấy được hiệu quả.​

    Đậu thận

    [​IMG]

    Đậu thận hay còn được gọi là đậu tây, là một loại đậu rất đặc biệt có hình dáng và màu sắc giống như quả thận. Trong hạt đậu thận có chứ vitamin B6, vitamin C, canxi và magie…không nên dùng cho người bị sỏi thận nhưng vỏ của đậu thận lại chứa những hoạt chất có tác dụng hỗ trợ điều trị sỏi thận.

    Mỗi ngày bạn lấy một nắm vỏ đậu thận cho vào ấm đun nhỏ lửa trong vòng 6-7 tiếng thì bắc ra, chắt lấy nước uống.

    Lá cây tầm ma

    [​IMG]

    Theo nghiên cứu thì cây tâm ma là loại cây có chứa rất nhiều dinh dưỡng và các hoạt chất có dược tính cao, giúp giảm viêm, kháng khuẩn, chống dị ứng, co giật, lợi tiểu,…vì vậy thường được dùng để hỗ trợ chữa các bệnh về sỏi đường tiết niệu, viêm khớp, yếu sinh lý,…

    Để hỗ trợ chữa sỏi thận bằng lá cây tầm ma, mỗi ngày bạn chỉ cần pha 2 thìa cà phê bột lá tầm ma khô vào cốc nước nóng và đậy kín để trong vòng 10 phút là có thể uống. Kiên trì uống hàng ngày sẽ giúp đầy bạn đẩy lùi các cơn đau và làm tan dần sỏi.

    Hạt cần tây

    [​IMG]

    Trong cần tây có chứa những chất có tác dụng giải độc, lợi tiểu,…rất tốt vì vậy người bị sỏi thận thường uống nước ép cần tây hoặc ăn sống trực tiếp để quá trình hỗ trợ điều trị đạt được hiệu quả tốt.

    Bên cạnh đó thì hạt của loại cây này lại là vị thuốc tự nhiên giúp lợi tiểu, thanh lọc thận. Để hỗ trợ chữa sỏi thận mỗi ngày bạn chỉ cần dùng 1 thìa cà phê nghiền nát ngâm vào cốc nước nóng đậy kín trong vong 5-10 phút thì lọc lấy nước uống. Loại trà này rất lành tính, không gây ra các tác dụng phụ vì vậy bạn có thể pha uống thay nước lọc trong cả ngày.

    Lưu ý: Tác dụng của phương pháp này có thể thay đổi tuỳ theo tình trạng thể chất của mỗi người.

    Vừa rồi, chúng tôi đã chia sẻ đến các bạn những cách hỗ trợ điều trị sỏi thận an toàn, hiệu quả từ thiên nhiên. Và mong rằng sẽ giúp được phần nào cho các bạn trong quá trình hỗ trợ điều trị căn bệnh. Chúc các bạn thành công và khỏe mạnh!


     
  2. cungki

    cungki Đã đăng ký

    Bài viết:
    14
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Mình sẽ thử cách đầu tiên là dấm táo cho trị sỏi thận vì cũng rất đơn giản và dễ tìm. Dễ trong cách sử dụng và mình rất thích là tăng sức đề kháng và thanh lọc thận. Dấm táo có thể làm hoặc mua tại siêu thị nhưng nếu có thời gian làm dấm sẽ tốt hơn vì gần như mình uống trực tiếp.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...