Hà Nội Bộ đàm icom và những tính năng mới nhất mới năm 2017

Thảo luận trong 'Dịch vụ khác' bắt đầu bởi huongnguyennx, 18/11/17.

  1. huongnguyennx

    huongnguyennx Đã đăng ký

    Bài viết:
    323
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Những loại bộ đàm icom được ưu chuộng
    Máy bộ đàm Motorola, máy Bộ đàm icom và máy bộ đàm Kenwood là 3 loại được người tiêu dùng lựa chọn khi có nhu cầu sử dụng. Vì những tính năng ưu việt luôn làm hài lòng mọi khách hàng. Công ty chúng tôi phân phối sản phẩm máy bộ đàm trên toàn quốc, quý khách hàng có nhu cầu sử dụng máy bộ đàm hãy gọi ngay đến số điện thoại 0914238606 để được đội ngũ nhân viên tư vấn.


    Sản phẩm máy bộ đàm ICOM chất lượng tốt

    Công ty cổ phần viễn thông Thế Kỷ chuyên cung cấp các loại máy bộ đàm nhập khẩu như máy bộ đàm ICOM, máy bộ đàm Motorola, máy bộ đàm Kenwood,.. công ty chúng tôi là nhà phân phối chính thức của các thương hiệu máy bộ đàm nên đảm bảo hàng chính hãng. Sản phẩm máy bộ đàm của công ty luôn có giấy chứng nhận xuất xứ rõ ràng, xam kết hàng chính hãng 100%.



    Cự ly liên lạc thấp
    Máy bộ đàm liên lạc được với nhau trong một một phạm vi nhất định. Trong phạm vi này thì các máy bộ đàm liên lạc được với nhau một cách rõ ràng nhất, âm thanh truyền đi rõ ràng không bị rè hay lẫn tạp âm trong đó.


    [​IMG]


    Phạm vị liên lạc của bộ đàm
    Khi thấy máy bộ đàm có tình trạng phạm vi liên lạc kém thì bạn nên kiểm tra tình trạng pin. Vì pin đóng vai trò quan trọng để bộ đàm hoạt động bình thường. Kiểm tra tình trạng pin của bộ đàm như thế nào, nếu bạn đã sử dụng quá lâu thì nên thay pin mới. Sau khi thay pin nhưng cự ly liên lạc vẫn không thay đổi thì bạn có thể tăng cự ly lạc bằng cách sử dụng trạm lặp tiếp sóng.



    Thông tin liên lạc rời
    Một không gian rộng lớn và ồn ào như đám cưới, triển lãm, nhà hát thì việc truyền thông tin dễ dàng gặp vấn đề. Các vấn đề thường gặp trong trường hợp này là việc truyền tin không được rõ ràng và bị lẫn tạp âm khiến người nhận tin không nhận đúng thông điệp hoặc cảm thấy khó chịu.Vấn đề này có thể được giải quyết bằng cách sử dụng tai nghe hoặc sử dụng bộ đàm có chức năng lọc nhiễu âm tốt.


    Công suất phát của Bộ đàm motorola
    Thông thường thì máy bộ đàm có cự ly liên lạc thấp là do công suất phát thấp. Để khắc phục tình trạng cự ly liên lạc thấp thì nên lựa chọm máy bộ đàm motorola phù hợp với phạm vi liên lạc của nhu cầu người sử dụng.


    Bộ đàm bị nghe lén hoặc bị lẫn ấm thanh của đài khác
    Các máy bộ đàm liên lạc được với nhau thông qua việc cùng chung một tần số. Hiện nay thì đa số các hãng bộ đàm sẽ có một dải tần số riêng cho từng sản phẩm. Tuy nhiên không tránh khỏi trường hợp bị trùng dải tần số với nhau.
     
  2. khanh2511

    khanh2511 Đã đăng ký

    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    trường cao đẳng y dược Tỉnh Sơn La
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...