Bí mật của một phòng khách thu hút sự chú ý của tất cả mọi người

Thảo luận trong 'DỊCH VỤ' bắt đầu bởi Huỳnh Huỳnh Hợp, 13/12/17.

  1. Huỳnh Huỳnh Hợp

    Huỳnh Huỳnh Hợp Đã đăng ký

    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    0
    Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các loại sofa phòng khách, với các loại mẫu mã chủng loại khác nhau, việc lựa chọn lại phù hợp với phong cách riêng của từng căn nhà nên bạn không thể tùy tiện chọn được. Bởi vậy, bài dưới đây sẽ giúp bạn lựa chọn các mẫu sofa tân cổ điển phù hợp với mọi căn nhà, giúp bạn dễ dàng chọn được bộ sofa ưng ý mà không mất nhiều công sức và thời gian.
    Bạn có biết vì sao người ta lại thường thích chọn sofa tân cổ điển thay vì những loại khác không? bởi một bộ ghế sofa tân cổ điển sẽ mang đến vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp cho phòng khách nhà bạn. Nhưng việc chọn lựa một bộ sofa tân cổ điển vừa ưng ý vừa đẹp mắt lại hợp với phong cách phòng khách, làm cho phòng khách nhà bạn toát lên sự sang trọng, đẳng cấp và gây ấn tượng mạnh mẽ cho khách mời lại không phải là một việc đơn giản. Dưới đây, chúng ta cùng tham khảo một vài chú ý nhỏ giúp bạn chọn được bộ sofa tân cổ điển phù hợp nhé.
    1. Lựa chọn chất liệu sofa tân cổ điển phù hợp.
    [​IMG]
    Chất liệu phổ biến và thường được sử dụng nhiều nhất cho bộ ghế Sofa Tân Cổ Điển là da và nỉ. Bạn nên xem xét kĩ lưỡng những ưu và nhược điểm của các chất liệu để lựa chọn được bộ ghế Sofa vừa ý nhất.
    Với chất liệu da, thì ưu điểm là không thấm nước, không bị nhàu nát khi sử dụng. Lựa chọn Sofa chất liệu da tốt thì càng sử dụng da lại càng bóng, và thêm một điều nữa là dàng vệ sinh. Tuy nhiên nhược điểm là khi mua một bộ sofa tân cổ điển bằng da thì chi phí sẽ rất cao, và phòng khách nhà bạn phải đủ lớn để chứa nó.
    Còn với bộ sofa chất liệu nỉ, nó sẽ mang đến sự mềm mại, ấm cúng cho phòng khách nhà bạn, mang xu hướng có phần hiện đại hơn so với chất liệu da nhưng nó lại bám bụi và khó vệ sinh hơn cả.
    Sofa vải thì mang chút tinh tế, đẹp mắt, và đậm chất cổ điển, đồng thời có thể dễ dàng vệ sinh hơn chất liệu nỉ, ngọt ngào hơn so với chất liệu da. Tuy nhiên, có một nhược điểm nhỏ là nó dễ bị lỗi thời bởi chất liệu này thường đi kèm với nhiều màu sắc và chi tiết.
    2. Chọn Màu Sắc Phù Hợp Cho Bộ Ghế Sofa Tân Cổ Điển
    Màu sắc là yếu tố quan trọng tạo nên vẻ đẹp của một bộ Sofa, nó là linh hồn của bộ sofa, đôi khi nó còn ảnh hướng tới sự thuận lợi, may mắn của gia chủ do yếu tố phong thủy. Một số gia chủ thường lựa chọn sofa theo màu sắc phù hợp với tướng mệnh, một số khác lựa chọn theo không gian, màu sơn cũng như những tổng thể các món đồ nội thất phòng khách khác. Đối với Sofa tân cổ điển, thì các tông màu chủ yếu được lựa chọn là: vàng nâu, tím, đỏ, xanh, đen vẫn đang là xu thế.
    [​IMG]
    3. Lựa chọn kiểu dáng phù hợp
    Hiện nay, trên thị trường có nhiêu loại kiểu sáng cho sofa tân cổ điển như kiểu dáng hình chữ L uốn cong quyến rũ, kiểu dáng cổ điển, phối màu trẻ trung, hay kiểu dáng kiêu sang phong cách hoàng gia. Tùy vào thiết kế của khung cảnh phòng đặt mà đưa ra lựa chọn phù hợp. Nếu không gian diện tích rộng lớn, có nhiều món đồ nội thất hoàng gia, thì nên lựa chọn những bộ sofa tân cổ điển nguy nga lộng lẫy, với diện tích eo hẹp thì nên lựa chọn kiểu dáng gọn hơn nhưng vẫn khéo léo uyển chuyển
    4. Kích Thước Cho Bộ Sofa Tân Cổ Điển Phù Hợp.
    Kích thước cũng là yếu tố quan trọng, nên lựa chọn kích thước phù hợp không gian căn phòng, không nên quá to quá làm cho căn phòng trở nên chật hẹp, cũng không nên quá nhỏ làm phòng trở nên trống trải. Hiện nay rất nhiều cơ sở nội thất đều có thể đặt hàng theo yêu cầu của khách hàng, nên quý khách cũng không cần quá lo lắng khi phòng của mình quá to hay quá nhỏ, không có bộ sofa trên thị trường có thể phù hợp.
    Hiện nay, Sofa phòng khách của nhiều gia đình chọn theo xu hướng thiết kế nội thất hiện đại nhưng lại có sự pha trộn cùng với nét cổ điển tinh tế. Với phong cách sofa tân cổ điển sẽ khiến cho không gian phòng khách của gia đình bạn toát lên sự sang trọng và đẳng cấp, ấn tượng mạnh mẽ đến với khách thăm nhà. Hy vọng với những hướng dẫn trên, Nội thất Gia Khánh có thể giúp ích cho bạn khi lựa chọn cho mình bộ ghế sofa phù hợp với điều kiện kinh tế, với không gian sống, và phong cách của gia chủ.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...