Bệnh viêm xoang

Thảo luận trong 'GIA ĐÌNH SỐ' bắt đầu bởi linhhuy2017, 7/10/17.

  1. linhhuy2017

    linhhuy2017 Đã đăng ký

    Bài viết:
    458
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Bệnh viêm xoang là một trong những căn bệnh mãn tính phổ biến và rất dễ phát sinh bệnh đặc biệt là trong điều kiện môi trường sinh hoạt như hiện nay. Nguyên nhân gây ra bệnh viêm xoang thi rất nhiều có thể : do cơ địa dị ứng một chất nào đó, thường là hóa chất, thức ăn biến chất, làm cho niêm mạc mũi phù nề, gây bít tắc lỗ thông xoang và nhiễm trùng, do sức đề kháng kém, cơ thể không đủ sức đề kháng chống lại vi khuẩn, suy giảm miễn dịch, suy yếu niêm mạc dường hô hấp, rối loạn hệ thần kinh thực vật, do tuyến nhầy của viêm mạc xoang hoạt động quá nhiều, do hệ thống lông chuyển, có chức năng vận chuyển các chất nhầy trong xoang ra ngoài hoạt động kém...
    Vậy cách phòng và điều trị bệnh viêm xoang như thế nào để đạt được hiệu quả tốt nhất. Các bạn có thể theo dõi tư vấn của bác sĩ trong video.


    Đừng quên đăng ký để xem video mới nhất và video khác tại đây : https://goo.gl/L9mlw5
     
    Chỉnh sửa cuối: 10/11/17
  2. hnhongvan1

    hnhongvan1 Đã đăng ký

    Bài viết:
    16
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Thời tiết vào thời điểm này những người bị viêm xoang khổ lắm, nếu không uống thuốc và xử lý kịp thời sẽ rất vất vả nhất là vào lúc ngủ. Mình nhớ có anh bạn bị viêm xoang từ bé đến khi lớn và đi làm thì đã chọn làm ở thành phố HCM và thế là viêm xong hết hẳn đấy.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...