Bệnh viêm gan không còn là nỗi lo có phải không?

Thảo luận trong 'Sức khỏe GIA ĐÌNH' bắt đầu bởi Hồng Anh1, 18/8/15.

  1. Hồng Anh1

    Hồng Anh1 Đã đăng ký

    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Mọi người biết tin gì chưa? nghe nói những ai bị viêm gan B bây giờ đã có thuốc Tây đặc trị rồi nhé, mỗi điều là hàng chục triệu một viên thuốc không biết ai mới có thể uống được. Cháu tôi cũng viêm viêm gan B 2 năm nay rồi, người yếu, da vàng vọt lắm. Gia đình tôi cũng theo Tây y chữa trị nhiều nhưng thực sự không có kết quả. Chúng tôi quyết định chuyển sang đông y để chữa trị. Đọc ấy bài báo trên mạng, tôi được biết đến bác sĩ đông y Thu Hiền với bài thuốc đông y gia truyền chuyên chữa bệnh gan hiệu quả lắm. Không biết thực hư thế nào mọi người nhỉ?
     
  2. Hùng Mập

    Hùng Mập Đã đăng ký

    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Nơi ở:
    Thanh Hoá
    Viêm gan B có phải là do di truyền không bạn, thấy nh người bảo thế
     
  3. Mẹ yêu con

    Mẹ yêu con Đã đăng ký

    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Mình cũng không rõ nhưng bệnh này lây bạn ạ, trên lý thuyết chỉ lây qua đường máu nhưng thực chất là lây cả qua đường nước bọt với những người có sức đề kháng yếu đấy nên dù sao vẫn luôn cẩn thận đề phòng, k dùng chung dao cạo râu, bàn chải đánh răng hay kim tiêm bạn nhé. Sức khỏe là vàng.
     
    trantiencong thích bài này.
  4. trantiencong

    trantiencong Sống để hưởng thụ Thành viên BQT CEO/FOUNDER

    Bài viết:
    1,221
    Đã được thích:
    338
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Viêm gan B lây qua đường nước bọt, nhưng tỉ lệ rất ít. hầu hết là do di truyền và nguồn nước sinh hoạt bạn đang sống!
     
  5. Mẹ yêu con

    Mẹ yêu con Đã đăng ký

    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Mình được biết là virut viêm gan B cực kỳ phức tạp, nó có thể thay đổi cấu hình liên tục, các bác sĩ rất khó phát hiện. Điều trị virut viêm gan B về trạng thái ngủ rất khó, đòi hỏi bác sĩ phải cao tay và người bệnh phải cùng hợp tác. Nhiều người đang uống thuốc rồi bỏ giữa chừng, bệnh k mất, tật vẫn mang còn còn tốn tiền, tốn công, phí thời gian các bạn ạ.
     
  6. Nhã Thy

    Nhã Thy Đã đăng ký

    Bài viết:
    6,446
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Mình có bà chị bị viêm gan C mạn tính, chữa đông tây y đủ cả mà bệnh tình không thuyên giảm, dạo gần đây bà ấy có đến chỗ bác sĩ đông y Thu Hiền cắt thuốc uống, nghe bà ấy kể thì bác sĩ nói không thể đưa virut ở dạng dương tính về âm tính được mà chỉ có thể đưa virut về trạng thái ngủ (không hoạt động), người bệnh chung sống hòa bình với virut với điều kiện giữ gìn nếp sống lành mạnh, không rượu bia, thuốc lá.
     
  7. Mẹ yêu con

    Mẹ yêu con Đã đăng ký

    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Thú thực là chồng mình cũng bị viêm gan B, mình cũng tìm hiểu về bệnh này kỹ lắm, khổ nỗi chồng mình chẳng kiêng rượu với thuốc lá nên mình cũng chán. Sức khỏe thì ngày một yếu đi, da thì xanh xao, vàng vọt. Mình mới có một cháu bé 2 tuổi mà bố cháu như thế mình chỉ biết khóc thôi. Mong đến chỗ bác sĩ đông y Thu Hiền chồng mình được cảnh tỉnh, biết quý trọng sức khỏe của mình hơn, thương vợ con mà kiêng khem đi không thì sau hối không kịp.
     
  8. Nhã Thy

    Nhã Thy Đã đăng ký

    Bài viết:
    6,446
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Thế bạn chỉ cho chồng đến chỗ bác sĩ đông y Thu Hiền mà khám và xin thuốc. Phòng khám gan đó nằm trên đường Ngô Thì Nhậm, số nhà 32 liền kề 25, Hà Đông, Hà Nội nhé. Có bệnh thì phải chữa chứ bạn. Có ai là người khỏe mạnh suốt đời đâu, không bệnh nọ thì bị bệnh kia nên bạn đừng lo lắng quá. Chồng bạn nên bỏ bia rượu đi bởi uống thuốc của bác sĩ đông y Thu Hiền mà uống rượu thì coi như là công cốc.
     
  9. Hồng Anh1

    Hồng Anh1 Đã đăng ký

    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Chị mình bị viêm gan C mạn tính lúc đầu người cảm thấy đau "lâm râm", "nhoi nhói" phần bụng trên dưới xương sườn bên phải hoặc buồn nôn, khó chịu, da nổi ngứa, đau khớp xương và bắp thịt. Chị mình đã đến các bệnh viện lớn để khám, xét nghiệm và lấy thuốc không khỏi, chị mình cũng không ngại thử hết các bài thuốc của ông lang nọ, bà lang kia nhưng cũng chẳng khá hơn được mấy. Hôm gọi điện cho mấy chị bạn tâm sự kể lể thì được mấy chịấy mách nước cho đến địa chỉ số nhà 25 liền kề nhà 32 Ngô Thì Nhậm, quận Hà Đông, tp Hà Nội. Chị mình đến đó gặp bác sĩ đông y Thu Hiền để được khám và bốc thuốc điều trị. Chị mình mới uống có 5 thang thuốc mà bụng giờ đã hết đau, da dẻ mịn màng không nổi mẩn ngứa nữa. Chị mình mỗi lần sang bên nhà mình chơi thấy vui vẻ, thoải mái không buồn rầu, u uất như mấy đợt trước nữa
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...