Bệnh nào có dấu hiệu tiểu khó?

Thảo luận trong 'Giới tính' bắt đầu bởi Nhi Nhi, 31/3/18.

  1. Nhi Nhi

    Nhi Nhi Đã đăng ký

    Bài viết:
    140
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    1. Bệnh lậu

    Đây là căn bệnh xã hội nguy hiểm, thời gian ủ bệnh từ 2 – 5 ngày, người bệnh sẽ có những biểu hiện ra bên ngoài với nhiều triệu chứng khó chịu. Biểu hiện bệnh lậu ở nam sẽ cảm thấy đau buốt, nóng rát dọc theo niệu đạo, tiểu buốt, nước tiểu có màu trắng đục kèm theo mủ.

    Đặc biệt, vào sáng sớm, người bệnh sẽ thấy trên đầu dương vật chảy mủ. Còn ở nữ, thời gian ủ bệnh và triệu chứng rất khó phát hiện, chỉ có một số dấu hiệu như tiểu rắt, khí hư ra nhiều, đau vùng xương mu. Khi kiểm tra âm đạo sẽ thấy mủ, có mùi hôi, cổ tử cung sưng viêm, tấy đỏ.

    Bệnh lậu là một căn bệnh nguy hiểm vì vậy khi thấy có các triệu chứn bệnh thì nên đi khám và chữa bệnh lậu ở biên hòa ngay nếu không sẽ chuyển sang các biến chứng khác.

    2. Viêm niệu đạo

    Tình trạng nước tiểu có màu trắng đục có thể do nam hoặc nữ mắc bệnh viêm niệu đạo, bệnh do các loại vi khuẩn, virus như lậu, loét hạ cam gây nên. Triệu chứng thường thấy của bệnh là nước tiểu đục như mủ, tiểu buốt, tiểu rắt.

    Viêm niệu đạo dễ gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm, trong đó ảnh hưởng tới cơ quan sinh sản và gây nên tình trạng vô sinh là rất có thể. Viêm niệu đạo chủ yếu được điều trị bằng thuốc, nhưng việc sử dụng loại thuốc nào phải tùy theo nguyên nhân gây bệnh (loại vi khuẩn gây bệnh) và tình trạng bệnh vì mỗi loại thuốc có tác dụng khác nhau với phác đồ điều trị khác nhau.

    3. Viêm bàng quang

    Người bị bệnh viêm bàng quang sẽ xuất hiện các dấu hiệu như đi tiểu nhiều, cảm giác tiểu buốt, tiểu rắt, tiểu ra mủ, bệnh thường do vi khuẩn lậu, lao, … gây ra.

    Viêm bàng quang thường có nhiều nguyên nhân gây ra nên tìm hiểu mình mắc vì nguyên nhân gì thì sẽ có cách giải quyết phù hợp.

    4. Viêm tuyến tiền liệt

    Triệu chứng điển hình của bệnh là nước tiểu đục, bệnh nhân có thể rơi tình trạng bí tiểu (người cao tuổi).

    Có thể điều trị viêm tuyến tiền liệt bằng 3 phương pháp: Dùng thuốc, phẫu thuật ngoại khoa, bằng lý liệu pháp (các bài tập, tắm ngồi, phản hồi sinh học, xoa bóp…)

    5. Nhiễm trùng đường tiết niệu

    Sau khi vi khuẩn xâm nhập vào đường tiết niệu sẽ gây tổn thương bên trong, làm cho nước tiểu đổi màu. Ngoài ra, người bị nhiễm trùng đường tiểu còn kèm theo biểu hiện nóng rát khi tiểu.

    Bệnh nhân thường sẽ dùng kháng sinh trong 3-10 ngày. Bạn cần uống nhiều nước để giúp rửa trôi đường tiểu. Ngoài ra, uống nước ép trái cây cũng như vitamin C để làm tăng axit trong nước tiểu có thể hữu ích và nên tránh các đồ uống có cồn hoặc caffeine. Bác sĩ sẽ kê thuốc phenazopyridine để giảm đau khi tiểu. Loại thuốc này sẽ làm đổi màu nước tiểu. Các thuốc giảm đau như acetaminophen, ibuprofen cũng được dùng nếu cần. Bệnh nhân có thể ngồi ngâm trong nước ấm để làm dịu cơn khó chịu. Hãy nghỉ ngơi đầy đủ cho đến khi hết sốt và đau.

    Phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt

    v Đội ngũ y bác sĩ tại phòng khám giàu kinh nghiệm chuyên môn, thuần thục trong các thao tác, kỹ thuật khám chữa trị cho bệnh nhân, với thái độ quan tâm, chăm sóc chu đáo đến từng người bệnh nên sẽ đảm bảo được kết quả điều trị chất lượng.

    v Áp dụng các phương pháp trị liệu mới nhất, có khả năng điều trị sâu nhằm cải thiện và hồi phục sức khỏe bệnh nhân nhanh chóng.

    v Cơ sở vật chất chữa bệnh sạch sẽ, khang trang tạo cảm giác thoải mái cho bệnh nhân khi đến khám, đồng thời còn giúp công tác khám và chữa bệnh diễn ra thuận lợi hơn.

    v Trang thiết bị y khoa hiện đại, nên sẽ phục vụ tốt công tác kiểm tra cũng như chẩn đoán và chữa trị.

    v Chi phí phù hợp đối với từng bệnh nhân vì toàn bộ mức phí đều đã được bác sĩ căn cứ dựa trên tình trạng, mức độ bệnh và phương pháp điều trị.

    Âu Mỹ Việt khám bệnh từ 8h-20h tất cả các ngày (kể cả thứ 7 và Chủ Nhật).

    Hotline: (0251) 381 9288 - (0251) 882 0088

    Số 203A Phạm Văn Thuận, KP1, Phường Tân Tiến, TP Biên Hòa, Đồng Nai.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...